Từ câu chuyện The Filmore Da Nang chinh phục thị trường Hong Kong
Hải Đăng - 13/12/2021 07:56
 
Dự án The Filmore Da Nang đang nhận được sự chú ý trên thị trường đầu tư bất động sản Hong Kong và đã có những giao dịch thành công đầu tiên trị giá 1,2 triệu USD.

Một cái tên còn khá mới là Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) vừa gây xôn xao giới kinh doanh bất động sản Việt Nam khi bán thành công "căn hộ triệu đô" đầu tiên ngay trên thị trường Hong Kong.

Theo thông tin chính thức, Filmore cùng các đối tác chiến lược là 3 đơn vị rất uy tín trong ngành kinh doanh bất động sản - tài chính Hong Kong gồm Asia Bankers Club, Golden Emperors và Ashton Hawks, vừa chính thức mở bán dự án The Filmore Da Nang trên thị trường này. Hơn 500 nhà đầu tư quốc tế đã tiếp cận dự án trong 2 ngày đầu ra mắt. Ngoài đã tìm được chủ sở hữu, các nhà đầu tư tiếp tục dành sự chú ý lớn đến The Filmore Da Nang và từ đó, mở rộng mối quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam.

The Filmore Da Nang sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà giới đầu tư bất động sản Hong Kong đang tìm kiếm

Đối với một dự án bất động sản, đặc biệt là trên phân khúc cao cấp, tên tuổi của chủ đầu tư slà một trong những tiêu chí đầu tiên quyết định mức độ thuyết phục với khách hàng. The Filmore Da Nang có quy mô hơn 200 căn hộ diện tích từ 48 - 125 m2, gồm loại 1, 2 phòng ngủ, dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng), tọa lạc trên vị trí cực đẹp tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, thuộc phân khúc cao nhất của thị trường này... Vậy một cái tên mới như Filmore có đảm bảo khả năng tạo nên một dự án cao cấp như định vị và cam kết?

Việc "mở hàng" thành công "căn hộ triệu đô" không chỉ giúp The Filmore Da Nang mà còn khiến thị trường bất động sản Đà Nẵng và Việt Nam có được mức độ quan tâm mới của giới đầu tư Hong Kong

Filmore là tên tuổi mới, nhưng nhà sáng lập của Filmore, ông Nguyễn Tấn Danh cùng các lãnh đạo và cố vấn đều có thâm niên trong ngành, đã và đang liên quan đến các doanh nghiệp và dự án có thanh thế. Đặc biệt, Filmore được xem là thế hệ tiếp nối của Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt - một trong những tên tuổi lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoài sở hữu dự án cực đẹp là The Filmore Da Nang, Filmore liên tục mua thành công các dự án khá lớn tại TP.HCM, Bình Dương... và đang ráo riết triển khai.

Tuy nhiên, giá trị lớn hơn của Filmore chính là khả năng thu hút nguồn đầu tư từ chiến lược tạo sự khác biệt để tìm kiếm cơ hội phát triển vượt trội nhanh chóng. Tiêu biểu là tiêu chí "tiếp cận chuẩn mực quốc tế" cho sản phẩm bất động sản Việt Nam.

Theo đó, mọi tiêu chí để phát triển The Filmore Da Nang đều tham chiếu những tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất dành cho một dự án căn hộ cao cấp tại các thị trường phát triển nhất như Mỹ, Anh, Hong Kong, Singapore... Các đối tác thực hiện The Filmore Da Nang cũng là những tên tuổi quốc tế uy tín như IDDept, Lightbox (Singapore), Landor (Mỹ), Mercurio Design Lab (Ý), Apave (Pháp)... Sự đồng bộ và chuyên nghiệp đã khiến dự án có sức hấp dẫn rất mạnh trước đối tác và giới đầu tư ngay trong những tiếp xúc đầu tiên.

Ông Kingston Lai, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Asia Bankers Club Hong Kong chia sẻ: “Filmore khiến chúng tôi rất tự tin để đồng hành và The Filmore Da Nang có rất nhiều ưu điểm mà giới đầu tư Hong Kong đang tìm kiếm. Do đó, không quá ngạc nhiên khi chúng tôi có thể bán thành công những căn hộ triệu đô của The Filmore Da Nang ngay trong ngày đầu ra mắt. Đây cũng là sản phẩm bất động sản nhà ở đầu tiên của Đà Nẵng chinh phục được khách hàng của chúng tôi. Dự án này cũng mở ra rất nhiều thuận lợi cho việc giới thiệu sản phẩm bất động sản Việt Nam đến thị trường Hong Kong”.

Với sức hấp dẫn đã được bảo chứng trước khách hàng quốc tế, The Filmore Da Nang được dự đoán sẽ là một dự án "ngôi sao" khi Filmore chính thức mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

Filmore theo đuổi triết lý phát triển sản phẩm bất động sản high-touch (những không gian sống giàu giá trị thẩm mỹ và cảm xúc). The Filmore Da Nang là dự án hiện thực hóa triết lý này. Dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm tuyến phố đi bộ của Đà Nẵng, có 3 mặt tiền hướng ra đường Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Tất cả căn hộ thuộc dự án đều có view cực đẹp, nhìn về Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn và trung tâm của thành phố.

The Filmore Da Nang dự kiến hoàn thành vào quý II/2023. Thông tin thêm tại website https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/, hotline: 0937.883.888.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản