Ưu đãi nhân 4 cho khách hàng 5F Capella
Như Loan - 13/01/2022 08:03
 
Khu đô thị 5F Capella tại Tân Uyên (Bình Dương) vừa được Hệ thống 5F công bố ra thị trường kèm chính sách “ưu đãi nhân 4” đã thu hút đông đảo khách hàng “xuống tiền”.
Phối cảnh khu đô thị 5F Capella ngay trung tâm thị xã Tân Uyên

Ưu đãi chồng ưu đãi, nhà đầu tư hưởng lợi

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương đối mặt với nguy cơ bội cung căn hộ thì dự án 5F Capella tung ra thị trường giải “cơn khát” cho các nhà đầu tư. Đây là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, biên độ tăng giá và thanh khoản tốt nhưng vài năm gần đây nguồn cung rất khan hiếm.

Tuy vậy, Hệ thống 5F vẫn tung ra chương trình ưu đãi “cực khủng” dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng giao dịch sẽ được tặng ngay 1.000 USD và chiết khấu 10% tổng giá trị. Kế tiếp, khách hàng được hỗ trợ kéo dài thời gian thanh toán đến 10 đợt và đợt 1 chỉ phải đóng 498 triệu đồng.

Cuối cùng, khách hàng còn được tham gia cùng lúc hai chương trình rút thăm may mắn tại lễ giới thiệu dự án và chương trình tri ân khách hàng của Hệ thống 5F. Các giải thưởng của hai chương trình này rất lớn, bao gồm xe Toyota Camry, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius, Smart tivi, tủ lạnh Inverter, máy giặt…

Không gian sống của 5F Capella đáp ứng nhu cầu an cư của người lao động làm việc tại Tân Uyên

Thị trường bất động sản Bình Dương thời điểm này không có dự án nào tung ra chương trình ưu đãi “khủng” như 5F Capella. Với các ưu đãi này, khách hàng đã có lợi nhuận ngay khi vừa mua sản phẩm. Thậm chí, ngay cả các nhà đầu tư ít vốn vẫn có thể mua được sản phẩm. Và ở những thời điểm thị trường tăng trưởng nóng, họ có thể sang tay ngay để hiện thực hóa lợi nhuận.

Một lãnh đạo của Hệ thống 5F cho biết chiến lược kinh doanh của công ty là luôn cân bằng cơ hội, lợi ích với nhà đầu tư. Ngay trong thời điểm thị trường nóng sốt như hiện nay, Hệ thống 5F vẫn trung thành với phương châm định giá sản phẩm hợp lý, đảm bảo chất lượng dự án về pháp lý lẫn tiến độ xây dựng, đồng thời tung ra các gói hỗ trợ đặc biệt kèm theo các giải thưởng khuyến mãi rất lớn. Đây là lý do giúp Hệ thống 5F luôn có những khách hàng trung thành, đồng hành gắn bó trong một thời gian dài.

Sản phẩm “hot” cho nhà đầu tư

Báo cáo tổng kết thị trường bất động sản vừa được DKRA công bố dự báo năm 2022 thị trường Bình Dương tiếp tục khan hiếm đất nền trong khi đây vẫn là kênh đầu tư được nhiều khách hàng ưu tiên. Thông tin này là cơ sở tăng thêm sự hấp dẫn của các dự án đất nền giàu tiềm năng như 5F Capella.

Theo quy hoạch, 5F Capella chỉ giới hạn khoảng 400 sản phẩm nhưng sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh khi tọa lạc ngay trung tâm thị xã Tân Uyên. Khu vực này đang được đầu tư hàng loạt hạ tầng quan trọng chắp cánh cho Tân Uyên trở thành thành phố vào năm 2023 như đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, đại lộ Nam Tân Uyên, Vành đai 4, cầu Bạch Đằng 2…

Mặt bằng giá đất của Tân Uyên hiện nay chỉ khoảng 17-20 triệu đồng/m2 nhưng dự báo sẽ nhanh chóng tăng tiệm cận với hai thành phố Dĩ An và Thuận An, đạt mức 40-45 triệu đồng/m2. Vì vậy, các dự án phát triển hạ tầng đồng loạt triển khai đang biến Tân Uyên thành thỏi nam châm thu hút dòng vốn đầu tư đổ vào nắm bắt cơ hội với những dự án tiềm năng như 5F Capella.

Anh Nguyễn Thế Vinh (Bình Dương) cho biết anh đang hướng nguồn vốn đầu tư vào Tân Uyên khi thị trường trở nên sôi động song song với việc triển khai các dự án hạ tầng. Sau hơn ba tháng, những sản phẩm anh đã có lãi khoảng 15%. Kinh nghiệm của anh Vinh là lựa chọn đầu tư tại những khu vực bắt đầu phát triển hạ tầng. Bởi khi xây dựng hoàn thiện thì chắc chắn giá đất sẽ tăng mạnh.

“Để lên thành phố vào năm 2023, Tân Uyên phải đầu tư rất lớn cho giao thông và tiện ích xã hội. Cùng với đó, Tân Uyên cũng là nơi tập trung nhiều KCN lớn như Nam Tân Uyên, Nam Tân Uyên mở rộng, Uyên Hưng, Phú Chánh, Sóng Thần 3… nên lao động nhập cư sẽ tìm đến ngày càng đông, thúc đẩy kinh tế phát triển và nhu cầu nhà ở tăng cao. Đây là cơ hội lớn cho dòng tiền đầu tư bất động sản nên sắp tới tôi sẽ tiếp tục mua đất tại khu vực này”, anh Vinh chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản