-
Cách nhà đầu tư Nhật Bản định hình sản phẩm bất động sản tại Việt Nam -
Đồng Nai duyệt tiêu chí chọn nhà đầu tư dự án nhà ở xã hội 733 tỷ đồng -
TP.HCM hơn 8.800 hồ sơ đất đai ách tắc tính thuế khi Luật Đất đai có hiệu lực -
Kiến nghị UBND TP.HCM sớm ban hành quyết định điều chỉnh bảng giá đất -
TP.HCM: Trong ngắn hạn, bảng giá đất chưa làm tăng chi phí đầu vào của sản xuất -
Tạo thuận lợi về cơ chế, chính sách để phát triển nhà ở xã hội bằng nguồn tài chính công đoàn -
Bình Định quy định về điều kiện, diện tích tối thiểu được tách, hợp thửa đất
Ngược xuôi tìm nhà
Đã 3 tháng mà anh Trần Minh Hùng vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ của sếp trưởng văn phòng đại diện một quỹ đầu tư lớn của Mỹ giao, đó là tìm văn phòng cho 5 người tại Hà Nội. Yêu cầu là văn phòng hạng A, ở trung tâm thành phố, giá cả hợp lý, diện tích không quá lớn và có sẵn trang thiết bị. Anh Hùng kể, đã đến không dưới 8 địa chỉ để tìm hiểu, nhưng nơi thì yêu cầu diện tích thuê phải đạt tối thiểu 50 m2, nơi có tiếng là văn phòng hạng A nhưng chất lượng quản lý tòa nhà rất tệ, nơi lại ở tuyến phố hẹp, quá đông đúc xe cộ…
Tốn kém cho một văn phòng quá rộng là lãng phí, nhưng hoạt động trong lĩnh vực tài chính cấp cao, thường xuyên làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, văn phòng lại phải đảm bảo yếu tố đẳng cấp và sang trọng.
Mô hình văn phòng cho thuê Skyline Serviced Offices rất tiện nghi mà giá cả lại hợp lý. |
Đại diện Văn phòng luật CSP Legal LLC của Singapore cho biết, trong quá trình tư vấn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài, nhu cầu tìm kiếm những văn phòng cho thuê hạng A, ở trung tâm thành phố và linh hoạt trong các hình thức cho thuê, thay vì những văn phòng kiểu truyền thống như lâu nay, là rất lớn.
Nhiều nhà đầu tư nước ngoài khi mới đặt chân tới Việt Nam thành lập văn phòng đại diện mới chỉ có 2-3 nhân viên làm việc, mang tính thăm dò thị trường là chủ yếu. Tùy thực tế họ có thể tiếp tục phát triển việc kinh doanh tại Việt Nam, hoặc nếu không thuận lợi có thể thu hẹp hoặc đóng cửa văn phòng. Họ than phiền mất quá nhiều thời gian và chi phí để thiết lập một văn phòng truyền thống, khi đóng cửa hoặc thu nhỏ cũng lại phiền hà không kém.
Lựa chọn thông minh
Mô hình văn phòng cho thuê mới như Skyline Serviced Offices có thể đem lại lời giải xuất sắc cho bài toán trên. Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế Prime Centre ở phố Quang Trung, trung tâm của Hà Nội, Skyline được chia thành nhiều văn phòng nhỏ với diện tích đa dạng, từ 8 - 30 m2, dành cho 1 - 8 người. Tất cả các văn phòng đều được thiết kế sang trọng với gu thẩm mỹ cao, trang bị đầy đủ thiết bị nội thất, máy móc văn phòng, thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông như điện thoại, đường truyền internet chất lượng cao, vệ sinh, nước uống và lễ tân đa ngôn ngữ. Skyline trang bị hệ thống video conferencing hiện đại, cho phép khách hàng kết nối với các đối tác ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.
Điểm đặc biệt của Skyline là tất cả các văn phòng đều có vách kính lớn để nhìn được toàn cảnh đường chân trời của TP. Hà Nội, cùng với toàn cảnh hồ Thiền Quang nằm phía trước của tòa nhà. Theo thuyết phong thủy, văn phòng có các nguồn nước tự nhiên trước mặt sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Thực tế kể từ khi đi vào vận hành, tòa nhà Prime Centre luôn có tỷ lệ lấp đầy gần như 100%.
Ngoài mục tiêu hiệu quả cho thuê, những người vận hành Skyline còn đặt yêu cầu tạo ra một môi trường chuyên nghiệp, nhưng vẫn rất thư giãn, sáng tạo, đem lại cảm giác an tâm và thoải mái cho những người làm việc tại đây. Văn phòng có nhiều cây xanh, được bố trí thông thoáng, thậm chí có cả những góc văn hóa là những chiếc bàn nhỏ đặt tại các hành lang, nhìn xuống thành phố và mặt hồ để nhân viên văn phòng có thể ngồi ăn trưa, trò chuyện, ngắm cảnh… Văn phòng trang bị cả tủ lạnh, lò vi sóng để phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhân viên.
Một yếu tố không thể bỏ qua với khách thuê văn phòng là giá cả. Thoạt nhìn vào những con số, văn phòng truyền thống tạo ra cảm giác có chi phí thấp hơn so với văn phòng dịch vụ do giá thuê tính trên mỗi m2 thấp hơn. Tuy nhiên, vì khách thuê không phải trả tiền cho khu vực chung, cũng như lễ tân, hành chính, điều hòa, vệ sinh... nên tổng chi phí một tháng cho các văn phòng tại Skyline lại tiết kiệm chi phí và hiệu quả hơn rất nhiều. Skyline còn cung cấp không gian làm việc tính theo từng giờ/ ngày/ tuần để tạo thuận lợi cho khách thuê chỉ có nhu cầu thêm chỗ làm việc trong thời gian ngắn.
-
Hai quy tắc cần nắm chắc qua khi "mua nhà trên giấy" -
Bí quyết lựa chọn cửa kính chất lượng -
Tại sao bạn nên sơn nhà màu xanh trước khi bán? -
Chọn nhà theo Địa lý Lạc Việt: Những câu hỏi thường gặp -
Tư vấn bố trí nơi thờ cúng theo phong thủy -
Muốn chọn màu sơn nhà đẹp, không nên bỏ qua điều này -
Tư vấn chọn nhà chung cư theo phong thủy: Bố trí mặt bằng tổng quát
-
1 Xây dựng nhà ga hành khách mới công suất 4 triệu khách/năm tại Cảng hàng không Pleiku -
2 Sửa Luật Điện lực: Nhà đầu tư vẫn băn khoăn về điện mặt trời mái nhà -
3 Cú hích mới cho các dự án PPP hạ tầng giao thông -
4 Trả lương, trợ cấp qua tài khoản ngân hàng: Người dân than khó -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9
-
Sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở từ thiện nhân đạo trên cả nước -
Tập trung ứng phó bão số 3, ưu tiên bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân và nhà nước -
“Trăm dâu” đổ đầu “Thượng đế” tại Dự án Tân An Huy - Bài 2: Trên nóng, dưới... kệ trên? -
Bắt nguyên Phó giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Sơn La
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng