Van Phuc City khánh thành 6 công trình trọng điểm trong năm 2023
Thiện Minh - 06/04/2023 10:59
 
Giai đoạn 2021-2023, Van Phuc Group đầu tư 10.000 tỷ đồng vào Van Phuc City với mục tiêu đưa đại đô thị bên sông Sài Gòn trở thành điểm đến lý tưởng và là tâm điểm mới tại TP.Thủ Đức.

Trong năm 2023, hàng loạt công trình trọng điểm tiếp tục được khởi công và khánh thành, tạo nên hệ thống tiện ích chất lượng cao và đẳng cấp tại Van Phuc City phục vụ cư dân và du khách tham quan, thưởng ngoạn. 

Nhạc nước Van Phuc Water Show

Quảng trường Diamond và Van Phuc Water Show là một trong các hạng mục trọng điểm trong kế hoạch phát triển Van Phuc City. Sau hơn 2 năm đầu tư và xây dựng, Van Phuc Water Show đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và được khánh thành trong quý II/2023.

1
Với tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng, Van Phuc Water Show là công trình nhạc nước đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Vinh Rose

Với sức chứa lên đến 5.000 người, Quảng trường Diamond là điểm đến của các sự kiện và lễ hội hoành tráng dành cho cư dân và du khách.

Van Phuc Water Show là công trình nhạc nước hàng đầu Việt Nam với vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng. Đây là hạng mục công trình nhạc nước hoành tráng, đẳng cấp với bề ngang hệ thống 120 m trên mặt hồ rộng 16 ha, màn nước mapping film kích thước 80 x 12 m, hệ thống cột nước cao đến 60 m, các đầu phun nổ cao 35 m cùng hơn 400 đầu phun đa năng tạo nên những hình ảnh trình diễn đẹp mắt và án tượng.

Khánh thành Bến du thuyền Dragon Bay

Với lợi thế là bán đảo sở hữu 3,4 km mặt tiền sông Sài Gòn, Van Phuc City được quy hoạch 2 bến du thuyền quy mô lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là công trình tiện ích quan trọng không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển đường sông của cư dân mà còn là điểm đến tham quan du lịch bằng đường sông lý tưởng dành cho du khách.

a
Bến du thuyền Dragon Bay tiện ích đẳng cấp hiếm có của các dự án bất động sản. Ảnh: PC


Trong quý II/2023, Van Phuc Group sẽ khởi công bến du thuyền đầu tiên Dragon Bay 1. Dự kiến đến quý IV/2023 bến du thuyền sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng với chiều dài 100 m có sức chứa từ 12 - 24 chỗ đậu.

Khởi công Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp

Trong quý III/2023, Van Phuc Group sẽ khởi công trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Van Phuc Center. Đây cũng là dự án căn hộ đầu tiên nằm trong cụm căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất bên hồ trung tâm Đại Nhật rộng 16 ha.

a
Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Van Phuc Center sẽ là biểu tượng tại TP.Thủ Đức. Ảnh: PC VP


Với diện tích xây dựng: 9.100 m2 trên tổng diện tích: 17.581 m2, cao 21 tầng gồm 2 tòa tháp có khoảng gần 600 căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Khu phức hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Van Phuc Center sở hữu tầm nhìn 3 trong 1 bao gồm góc nhìn trực diện hồ Đại Nhật, kênh Sông Trăng, quảng trường nhạc nước và đặc biệt là Công viên giải trí Ocean World rộng 6,8 ha.

Sân tập Golf

Golf là bộ môn thể thao ngày càng được giới doanh nhân và tầng lớp thượng lưu ưa chuộng không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn gia tăng cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng cao. Với không gian bán đảo xanh mát với khoảng 100 ha mặt nước và gần 30 ha mảng xanh 3 lớp xuyên suốt không gian đô thị sinh thái ven sông, là điểm đến lý tưởng dành cho bộ môn thể thao rất khắt khe về tiêu chuẩn không gian và cảnh quan hiếm có này.

Trong quý II/2023 Van Phuc Group sẽ triển khai khởi công sân tập golf có quy mô 6.612,3 m2 bao gồm: khu nhà tập golf: 3.162,3 m2 (nhà tập golf: 2.214,1 m2; sân chip-put: 3.450 m2) và 32 đường tập. Dự kiến cuối năm 2023 đưa vào sử dụng.

Thông xe toàn tuyến đường vành đai và Công viên The Long Park

Dọc theo suốt chiều dài 3,4 km sông Sài gòn tại bán đảo Van Phuc City là tuyến đường vành đai ven sông rộng 20 m và công viên The Long Park rộng 11 ha. Đây là công trình được đánh giá quy hoạch kiểu mẫu khu vực bờ sông Sài Gòn nằm trong tổng thể dự án đại đô thị ven sông tại TP.HCM.

a
Công viên The Long Park 3,4 km là công viên dài ven sông dài nhất TP.HCM. Ảnh: Vinh Rose


Sau hơn 3 năm triển khai, Van Phuc Group sẽ chính thức khánh thành toàn bộ tuyến kè sông hiện đại, tuyến đường vành đai ven sông và Công viên bờ sông The Long Park tại Van Phuc City vào quý IV/2023 với tổng giá trị đầu tư trên 1.200 tỷ đồng.

Khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn

Ngày 22/5/2020, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn chính thức được khởi công, sau gần 2 năm triển khai Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng dự kiến sẽ khánh thành trong quý III/2023.

a
Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn được đầu tư 800 tỷ đồng là địa điểm chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Van Phuc City. Ảnh: PC


Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn có quy mô 350 giường và 17 chuyên khoa trong đó có các khoa chủ lực đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Tổng diện tích sàn là 37.683 m2, với khối nhà chính cao 6 tầng, 1 tầng hầm và khối nhà phụ.

Bệnh viện được đầu tư trang thiết bị công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, tâm huyết, có trình độ chuyên khoa 1, chuyên khoa 2, các giáo sư, tiến sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. Ngoài ra Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn còn hợp tác với các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước trong công tác khám và chữa bệnh.

Thông tin:

- Địa chỉ: số 375, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Website: https://khudothivanphuc.com.vn/

- Hotline: 18006363
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản