Van Phuc Group khánh thành nhạc nước lớn nhất Việt Nam
Trọng Tín - Lê Toàn - 28/05/2023 12:13
 
Khu nhạc nước lớn nhất Việt Nam nằm trong Khu đô thị Vạn Phúc (TP. Thủ Đức, TP.HCM) do Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận đã chính thức được khánh thành.

Tối 27/5, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) tổ chức khánh thành công trình nhạc nước Van Phuc Water Show nằm trong Khu đô thị Vạn Phúc. Đây là khu quảng trường và hệ thống nhạc nước lớn nhất Việt Nam vừa được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục, với tổng số vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng.

Ngoài ra, Tổ chức kỷ lục Việt Nam cũng xác lập kỷ lục Van Phuc City là khu đại đô thị trên bán đảo với hệ thống cảnh quan sông, hồ, kênh đào xuyên suốt đầu tiên tại Việt Nam.

a
Người dân TP.HCM và du khách đã được trải nghiệm màn trình diễn nhạc nước Van Phuc Water Show hoành tráng với vốn đầu tư 200 tỷ đồng tại Khu đô thị Vạn Phúc City (TP.Thủ Đức, TP.HCM). Ảnh: Lê Toàn

Ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP.HCM và TP.Thủ Đức đã hỗ trợ, tạo điều kiện giúp chủ đầu tư hoàn thành công trình, đưa vào phục vụ người dân, khách tham quan.

Khu nhạc nước Van Phuc Water Show rộng 6.000 m2 nằm trong hồ Đại Nhật (Khu đô thị Van Phuc City, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức) có quy mô 16 hecta sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lớn, là không gian giải trí, thưởng ngoạn lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến 5.000 người.

Đây là công trình có quy mô và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, với bề ngang 120 m trên mặt hồ Đại Nhật, màn nước mapping film kích thước 80m x 12m, cột nước cao 60m, hệ thống đầu mưa cao 12m đầu phun nổ cao trào cao 35m, cùng hơn 400 đầu phun. Công nghệ hiện đại này sẽ phục vụ cho việc tái hiện câu chuyện về Sơn Thần Thủy Quái trong truyền thuyết dân gian Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc, Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết, tổ chức này rất vui khi trao Kỷ lục Việt Nam cho công trình nhạc nước Van Phuc Water Show. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng của người dân TP. Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung. Bà Ngọc hy vọng, chủ đầu tư công trình sẽ tiếp tục quảng bá điểm đến này một cách rộng rãi hơn, mạnh mẽ hơn để nhiều người dân biết và trải nghiệm.

a
Ông Lê Văn Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Phúc phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Lê Toàn
a
Dù điều kiện thời tiết không tốt, rất đông người dân vẫn đến tham quan, chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước. Ảnh: Lê Toàn
a
Công trình nhạc nước đẳng cấp, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và âm nhạc tạo nên những "vũ điệu" nước cực kỳ đẹp mắt, lôi cuốn người xem. Ảnh: Lê Toàn
a
Các em nhỏ thích thú khi được bố mẹ chụp hình bên "vũ điệu" nước cực kỳ đẹp mắt, lôi cuốn. Ảnh: Lê Toàn
a
Tại chương trình, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã xác lập 2 kỷ lục cho Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc. Ảnh: Lê Toàn
A
Công trình nhạc nước Van Phuc Water Show quy mô 16 hecta, với sức chứa lên đến 5.000 người sẽ là nơi diễn ra các sự kiện lớn, là không gian giải trí, thưởng ngoạn lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách. Ảnh: Lê Toàn
a
Van Phuc Water Show tái hiện câu chuyện về Sơn Thần Thủy Quái trong truyền thuyết dân gian Việt Nam bằng nhạc nước. Ảnh: Lê Toàn
a
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đánh giá với quy mô và mức độ đầu tư, quảng trường nhạc nước tại Khu đô thị Vạn Phúc sẽ điểm đến lý tưởng của người dân, khách du lịch trong thời gian tới. Ảnh: Lê Toàn

Đại diện Tập đoàn Vạn Phúc cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ khởi công và khánh thành các công trình mới bao gồm: Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp; Bến du thuyền Dragon Bay; Khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn.

Ngoài ra, Tập đoàn Vạn Phúc sẽ tiếp tục chú trọng kiến tạo nên những công trình tiện ích đẳng cấp tại Van Phuc City, mang đến những trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân, đồng thời gia tăng giá trị các sản phẩm bất động sản tại dự án cho quý khách hàng và các nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản