Vén bức màn hấp lực mới tại quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise
P.V - 17/12/2021 16:37
 
Nằm giữa thủ phủ nghỉ dưỡng Cam Ranh, quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise đang được ví như “hoa hậu” đầu tư nhờ sở hữu những giá trị khác biệt.
TIN LIÊN QUAN

Đột phá bằng những mô hình độc đáo hay nhanh chóng đón đầu xu hướng tương lai đang là cách những chủ đầu tư có tiềm lực tạo dấu ấn cho sản phẩm của mình. Nằm giữa thủ phủ nghỉ dưỡng Cam Ranh, quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise đang được ví như “hoa hậu” đầu tư nhờ sở hữu những giá trị khác biệt.

Khác biệt tạo nên sức hút không ngừng

Có quy mô lên tới gần 800ha, KN Paradise nằm tại “toạ độ vàng” hiếm có khi chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển, ôm trọn 4,7km bờ biển Bãi Dài – một trong những bài biển đẹp nhất hành tinh. Hướng tới những xu hướng nghỉ dưỡng tương lai, KN Paradise đột phá thị trường khi dành gần 250ha để hình thành chuỗi tổ hợp “all in one” đắt giá … như sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống các công viên chủ đề, công viên nước, cụm vui chơi giải trí ven biển…

Tất cả được quy hoạch hài hoà, phân bổ khắp dự án, tạo sự thuận tiện cho du khách và cư dân trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao đầy đủ từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục. Với hệ sinh thái đa dạng bậc nhất, KN Paradise hội đủ những yếu tố để trở thành “Thành phố nghỉ dưỡng quốc tế - Điểm đến toàn cầu mới”.

KN Paradise - Một điểm đến, trọn thế giới

Bên cạnh đó, KN Paradise cũng vừa xuất sắc được PropertyGuru Asia Property Award – Giải thưởng BĐS lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại Châu Á, ghi nhận KN Paradise là "Siêu phức hợp" theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam cho việc quy hoạch hệ thống cây xanh, cảnh quan, công nghệ - giải pháp xanh trên quy mô lớn, đưa những giải pháp công nghệ xanh, tối tân vào xử lý nước, chất thải hay đặc biệt là sử dụng điện năng lượng mặt trời để vận hành dự án.

Điều này lần nữa khẳng định tầm vóc, những giá trị độc đáo mà không phải dự án nào cũng làm được. Đặc biệt, với tầm nhìn tương lai, đây hứa hẹn còn là tâm điểm toàn cầu mới không chỉ với hoạt động du lịch, khách sạn, nghỉ dưỡng mà còn là nơi an cư lý tưởng của tầng lớp cư dân tinh hoa.

Nhờ sở hữu những lợi thế nổi trội, tiềm năng đặc biệt sẵn có về vị trí, quy mô cùng định hướng phát triển sản phẩm rõ ràng; từng sản phẩm BĐS được phát triển qua từng giai đoạn mở ra nhiều cơ hội tăng giá theo thời gian. Giới đầu tư cho rằng, các sản phẩm mới ra mắt liên tục sẽ tạo ra những làn sóng hấp lực mạnh mẽ cho dự án, tạo ra dư địa dồi dào cho tất cả các sản phẩm. Chưa kể khi tiện ích, dịch vụ của từng sản phẩm dần hoàn thiện, hệ sinh thái quần thể nghỉ dưỡng sầm uất, nhộn nhịp chính là điều kiện lý tưởng để sản phẩm tăng giá không ngừng.

Para Sol - tiên phong xu hướng, đột phá tiềm năng

Tầm vóc, quy hoạch cũng như sự đầu tư bài bản, hệ sinh thái mang nhiều giá trị đột phá như KN Paradise chính là “mảnh đất vàng” mà giới đầu tư không thể bỏ qua để mở ra cơ hội sinh lời lớn cho dòng tiền trong tương lai. Chính vì vậy, khi Phân khu đô thị nghỉ dưỡng thấp tầng sở hữu lâu dài Para Sol được giới thiệu đã khiến giới đầu tư sôi sục.

Không đi theo lối mòn đô thị nghỉ dưỡng xưa cũ, Para Sol tiên phong tạo ra mô hình BĐS nghỉ dưỡng văn hoá đầu tiên tại Việt Nam, trong đó mỗi phân kỳ đại diện cho những đặc trưng văn hoá, khí chất, tinh thần và con người của từng đất nước, như phân kỳ Sun Park đã ra mắt đại diện cho nhịp sống tương lai và nét văn hoá truyền thống Singapore hoà quyện. Tiếp nối tinh thần đó, Para Sol tiếp tục phát triển phân kỳ Nikko Park – nơi giao hoà giá trị thiên nhiên truyền thống và trí tuệ mở tương lai mang đậm bản sắc Nhật Bản cách tân vừa quen thuộc vừa đầy sự mới lạ.

Không đóng khung giới hạn trong những nét truyền thống Nhật Bản như trà đạo, thư pháp, Origami… đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, Nikko Park lựa chọn nét truyền thống tinh tế trong nghệ thuật phong thủy Bonsai và nghệ thuật cắt giấy Kirigami để tạo nên mối giao hòa trọn vẹn giữa thiên nhiên và nghệ thuật, giữa kiến trúc và con người.

Nghệ thuật Bonsai vốn nổi tiếng là cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi được thu nhỏ bằng kỹ thuật cao, mang lại hình dáng uốn lượn, uyển chuyển tinh tế. Ở đó, triết lý, tôn giáo, thẩm mỹ hòa hợp và bổ trợ cho nhau. Tất cả sẽ được tái hiện, gửi gắm vào từng chi tiết sản phẩm tại Nikko Park như mái vòm, ban công, các khu vườn điểm xuyết… mở ra không gian sống, nghỉ dưỡng đậm nét xứ sở mặt trời moc.

Bên cạnh đó, cảm hứng kiến trúc Bonsai còn được tái hiện tại 6 khu rừng nghệ thuật lớn, phân bổ rộng khắp Nikko Park sẽ giúp cư dân, du khách đặt chân tới sẽ cảm nhận trọn vẹn những giá trị tinh thần tích lũy qua hàng ngàn thế kỷ cùng không gian giao cảm rừng cây chan hòa ánh nắng.

Nghệ thuật Kirigami trong ngôn ngữ kiến trúc tại Nikko Park

Trong khi đó, nghệ thuật cắt giấy độc đáo Kirigami toát lên sự giản đơn và sức sáng tạo, thổi hồn vào những tờ giấy mỏng manh, tạo nên sức sống mãnh liệt. Kirigami được ứng dụng trong ngôi ngữ kiến trúc Nhật Bản hiện đại mang ý nghĩa phong thủy biểu trưng cho sự trang nhã, thịnh vượng và mối nhân duyên hoàn hảo giữa con người cùng thiên nhiên đất trời. Những giá trị đó giàu bản sắc văn hoá cũng sẽ được thổi hồn vào hệ tiện ích, cảnh quan dày đặc tại Nikko Park giúp các chủ nhân ôm trọn không gian nghệ thuật tinh túy trong lòng phân kỳ nghỉ dưỡng văn hóa Nhật cùng muôn ngàn trải nghiệm giác quan tinh tế.

Sở hữu những nét tinh tuý trong văn hoá Nhật Bản cách tân, Nikko Park tái hiện không gian sống, nghỉ dưỡng giàu trải nghiệm đỉnh cao, cân bằng giữa hiện đại – truyền thống và khác biệt trên thị trường. Không chỉ mở ra điểm đến sống – nghỉ dưỡng cho cư dân tương lai mà còn mở ra tiềm năng sinh lời chắc thắng cho nhà đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản