Vietstarland - Đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa
- 07/09/2024 08:20
 
Bằng nội lực mạnh mẽ, bề dày kinh nghiệm, và thành tích bán hàng xuất sắc tại các dự án trọng điểm, Vietstarland tiếp tục được chủ đầu tư Vinhomes “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn trở thành Đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa – Thành phố giao thương - Cội nguồn di sản".
TIN LIÊN QUAN

 


Với quy mô lên đến 385 ha, quy hoạch thành 3 phân khu: Tinh Hoa, Cát Tường, Thịnh Vượng, bao gồm các loại hình nhà ở như biệt thự, liền kề, shophouse…. Vinhomes Global Gate Cổ Loa được đầu tư đồng bộ với hàng loạt công trình tiện ích, với điểm nhấn là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia được xem là một “công trình thế kỷ”, biểu tượng thịnh vượng mới của Thủ đô.

Tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội - trung tâm kết nối của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, tâm điểm của các huyết mạch giao thông trọng điểm của thủ đô, Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu “tọa độ kim cương” hiếm có khi chỉ mất 15 phút kết nối đến Sân bay Quốc tế Nội Bài; 10 phút tới quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ; 10 phút tới TTTM AEON; kế cận tuyến metro tương lai kết nối Đông Anh với các địa điểm khác trong thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, lợi thế nằm tại điểm giao nhau của 2 con sông là sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes Global Gate Cổ Loa còn sở hữu thế đất phong thủy vượng khí hiếm có khi được phù sa 2 con sông bồi đắp trong suốt hàng trăm năm.


Tới đây, cầu Tứ Liên được khởi công, cùng với đường vành đai 4 hoàn thành và sân bay Nội Bài được nâng cấp công suất, Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ là điểm vàng đầu tư, an cư của giới tinh hoa.

Sự xuất hiện của Vinhomes Global Gate Cổ Loa không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của cộng đồng khách hàng tinh hoa mà còn là cơ hội đầu tư BĐS hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư danh giá.

Trước khi phân phối Vinhomes Global Gate, Vietstarland được biết đến với vị thế đại lý phân phối chiến lược top đầu của CĐT Vinhomes, đã ghi dấu tên tuổi trên thị trường BĐS cao cấp với thành tích dẫn đầu về doanh số bán hàng tại các dự án lớn như: Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3; Grand World Hanoi; Phú Quốc United Center; Vinhomes Smart City; Vincom Shophouse Diamond Legacy, Vinhomes Golden Avenue, Vinhomes Royal Island Vũ Yên….

Trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án Vinhomes Global Gate là mốc đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khẳng định uy tín và vị thế của Vietstarland trên thị trường bất động sản cao cấp. Chúng tôi không chỉ mang đến một sản phẩm bất động sản, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống, nơi mà mỗi chủ nhân đều có thể tự hào về sự lựa chọn của mình.

Cùng với tầm nhìn chiến lược phát triển dài hạn của đội ngũ BLĐ có hơn 10 năm chinh chiến trong lĩnh vực BĐS cao cấp, hệ thống văn phòng trải rộng trên toàn quốc với gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, Vietstarland cam kết sẽ nỗ lực để xứng đáng với sự tín nhiệm, ủy thác của Chủ đầu tư; đồng hành cùng cộng đồng Khách hàng, Nhà đầu tư trong hành trình kiến tạo giá trị sở hữu đỉnh cao và xứng tầm tại thành phố giao thương Vinhomes Global Gate.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Địa ốc Vietstarland.

Địa chỉ: Số 1S06 tầng 1, tòa nhà S6B, đường Hội Xá, P. Phúc Lợi, Q. Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 098 531 4488

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản