
-
Diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 29 m2 vào năm 2024
-
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
-
Huyện Thanh Trì (Hà Nội) có thêm hai khu đô thị mới vào năm 2028 và 2029
-
Chuyên gia OneHousing: Vay mua nhà tạo thói quen tích lũy bắt buộc với người làm công ăn lương -
Gõ cửa những kỳ tích mang trái tim "Make in Vietnam" -
[Tết đoàn viên] Các CEO bất động sản đón Tết tại Việt Nam như thế nào? -
Người nhập cư với nỗi niềm mái ấm cuối năm
Trung tâm nội thất rộng 5.000m2 được mở tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. |
Ngày 9/4/2016, hãng nội thất Index Living Mall đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội (tầng B1, Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng). Index Living Mall được phát triển theo thỏa thuận nhượng quyền giữa Index Living Mall Thái Lan (thuộc Index Interfurn Group) và Công ty VinDS (thuộc Tập đoàn Vingroup). Trước đó, năm 2011, Index Living Mall cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP. Hồ Chí Minh).
Không gian mua sắm tại Index Living Mall bao gồm các khu: Vật dụng trang trí gia đình, đồ nội thất căn bản với giường, tủ, bàn, ghế, mành, rèm, nệm và khu đồ nội thất dành cho trẻ em. Index Living Mall cũng thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ nay đến hết ngày 5/5/2016. Dưới đây là một vài hình ảnh mà Báo Đầu tư Oline - baodautu.vn ghi nhận được tại cửa hàng nội thất "khủng" này:
. |
. |
. |
. |
. |
. |
. |
-
Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị các địa phương chấn chỉnh đấu giá "đất vàng" -
Đà Nẵng ngăn tình trạng “xí phần” trong khu công nghiệp -
Đến năm 2025, Đồng Nai cần 120.579 tỷ đồng đầu tư các dự án nhà ở -
Giá đất công nghiệp lập đỉnh mới -
Viên kim cương Masteri West Heights đánh thức thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội -
TP.HCM "điểm mặt” loạt doanh nghiệp địa ốc chây ì nợ thuế -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp: Lợi nhuận phân hóa mạnh
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo