Vingroup có thêm khu đất vàng Triển lãm Giảng Võ
- 11/03/2015 14:14
 
Theo Công ty TNHH MTV Trung tâm hội trợ triển lãm Việt Nam (Vefac), Vingroup sẽ là nhà đầu tư chiến lược vào Công ty với số cổ phần sở hữu là 80%. 

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Không xây chung cư cao tầng trên “đất vàng” Hà Nội
Công ty nhà nước phải nộp lại 30-50% tiền đấu giá đất
Thi nhau "chém gió" về toà nhà 100 tầng ở Hà Nội
Đất vàng của Vinexad tại TP.HCM "bốc hơi" bí ẩn?
 

10% cổ phần của Vefac sẽ được bán đấu giá ra công chúng (IPO) ngày 20/3 tới. Dự kiến, sau IPO, vốn điều lệ của Vefac sẽ tăng từ 166 tỷ đồng lên 1.666 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, khu đất tại 148 Giảng Võ được chuyển sang thực hiện Dự án Trung tâm Thương mại, Dịch vụ Văn hóa. Đổi lại, Vefac sau cổ phần hóa sẽ triển khai đầu tư Khu hội chợ triển lãm Quốc gia mới thuộc Dự án Nhật Tân - Nội Bài (quy mô vốn 4.000 tỷ đồng).

Săn mua căn hộ trên đất vàng làm của để dành

() Mức giá cao ngất ngưởng của một số rất ít những dự án căn hộ ở trung tâm Hà Nội vẫn không làm chùn tay giới nhà giàu. Một số mua căn hộ nội đô để được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trên cao mà ít người có đủ nguồn lực tài chính để vươn tới, nhưng cũng có không ít người mua chỉ làm của để dành.

Giành "đất vàng" giữa Hà Nội: Cuộc đua trong bóng tối

() Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định lộ trình di dời một số đơn vị sản xuất, bệnh viện, trường học ra khỏi nội đô TP. Hà Nội. Phần đất còn lại sẽ thuộc về ai, sử dụng để làm gì là câu hỏi không dễ trả lời vào thời điểm này.

Thâu tóm “đất vàng” để biến thành vàng thật

() Nỗ lực của các doanh nghiệp bất động sản kiên nhẫn thâu tóm những mảnh “đất vàng” ở trung tâm Hà Nội như được đền đáp bằng quyết định tạm dừng cấp phép dự án nhà ở mới trong nội đô lịch sử và hạn chế nhà cao tầng quanh Hồ Tây được thông qua mới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản