Vinhomes hoàn thiện “siêu quần thể đô thị biển”, giới thượng lưu háo hức săn đón
Như Loan - 09/11/2022 13:58
 
Vinhomes Ocean Park 3-The Crown chính thức ra mắt giúp giới thượng lưu có thêm lựa chọn về nơi an cư mang chất sống nghỉ dưỡng biển, bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu của mình.

Sản phẩm đẳng cấp cho bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu

Tháng 9 vừa qua, giao dịch cao nhất mọi thời đại đã được thiết lập với giá trị 163 triệu USD dành cho một bất động sản cao cấp trên Đảo Cọ (Palm Jumeirah, Dubai) - công trình nhân tạo trên biển lớn nhất thế giới mà loài người có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Việc tạo ra các công trình tiện ích đẳng cấp, khác biệt chính là “chìa khóa” tạo nên cơn sốt cho các sản phẩm hàng hiệu tại đây.

Tại Việt Nam, xu hướng tương tự cũng đang diễn ra tại khu Đông Hà Nội, nơi dòng vốn đang cuồn cuộn đổ về “siêu quần thể đô thị biển” đẳng cấp thế giới mà Vinhomes kiến tạo. Sức hút của thương hiệu này nằm ở những trải nghiệm sống chưa từng có mà các “kỳ quan đô thị” biển giữa lòng phố mang lại. Với dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown vừa ra mắt, đó là Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay quy mô lên tới hơn 12 ha tái hiện hoàn hảo một thiên đường du lịch biển nhiệt đới đầy sức sống

Tại “Maldives thu nhỏ” phía Đông Thủ đô, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng biển suốt 365 ngày trong năm với Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000 m2, liên thông ra hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon rộng 2,85 ha. Cùng với đó là bộ đôi hồ bơi phong cách Olympic rộng 3.500 m2; Công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước tốc độ đầy sức cuốn hút…

Paradise Bay chính là mảnh ghép hoàn thiện “miền biển Vinhomes” ở phía Đông Hà Nội

Trước thời điểm Paradise Bay chính thức khai trương chưa đầy nửa năm, Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng tạo “cơn địa chấn” mới cho cả khu vực. Trong khi đó, những viên gạch đầu tiên tạo nên “kỳ quan” biển trong lòng thành phố của Vinhomes chính là ở Vinhomes Ocean Park với bộ đôi Hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1 ha và Hồ nước ngọt nhân tạo Ngọc Trai 24,5 ha lập nhiều kỷ lục Việt Nam và thế giới.

Bền bỉ với kỳ tích mang biển về thành phố, Vinhomes không chỉ đưa những miền xanh bao la vào không gian sống của giới thượng lưu sành sỏi mà thực sự đã kiến tạo nên những đại đô thị nằm giữa thiên nhiên. Đây chính là yếu tố làm nên trải nghiệm sống độc nhất vô nhị cùng sức hút như nam châm của bất động sản hàng hiệu Vinhomes, trong bối cảnh các đô thị như Hà Nội đang phải đối mặt với các vấn đề môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Tiêu chuẩn sống thời thượng được giới tinh hoa Hà thành săn đón

Cùng với cảnh quan tuyệt mĩ mang đậm phong cách resort 5 sao và môi trường sống đẳng cấp, “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha đắt giá còn bởi đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe theo nhu cầu của giới thượng lưu. Theo đó, Vinhomes mang đến “giỏ hàng” đa dạng nhất hiện nay, gồm đầy đủ các loại hình bất động sản, nhất là phân khúc thấp tầng mà thị trường đang rất “khát”.

Đơn cử, hội tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp năm châu, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được ví như “bản giao hưởng” phong cách sống lấy cảm hứng từ những thành phố hiện đại hàng đầu thế giới. Đó là cuộc sống phóng khoáng, giao hòa với thiên nhiên của vùng biển Địa Trung Hải; nét cổ kính như thế giới thần thoại Hy Lạp hay những đường nét, sắc màu mang phong vị bản địa Đông Dương… Trong từng đại đô thị, Vinhomes đều thiết lập những phân khu khép kín, biệt lập cung cấp “phiên bản giới hạn” dành cho những khách hàng thượng lưu muốn khẳng định vị thế cá nhân.

“Siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes là “nơi mơ đến, chốn mong về” của giới thượng lưu ở phía Đông Hà Nội

Sắc màu phồn hoa cũng được thấy rõ trong nhịp sống thường ngày ở “siêu quần thể đô thị biển” với điểm nhấn là không khí lễ hội kéo dài suốt 4 mùa trong năm. Đơn cử như hai đêm đại nhạc hội Paradise Bay Fest vừa diễn ra trong 2 ngày 8 - 9/10 thu hút gần 10.000 người tới thưởng thức các phần trình diễn đỉnh cao; chuỗi lễ hội Summer Dream kéo dài suốt 2 tháng 8 - 9/2022 với hàng vạn lượt khách mời tham dự mỗi tuần.

Sự sôi động còn được tạo ra bởi hàng chục nghìn cư dân đã chuyển về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park và sẽ gia tăng mạnh trong tương lai khi “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha hoàn thiện, đi vào hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng này, trong lòng “siêu quần thể đô thị biển” đã hình thành các tọa độ giao thương nhộn nhịp suốt 24/7 ở Vinhomes Ocean Park, gồm đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Thời gian tới, sẽ có thêm các khu vực thương mại, dịch vụ sầm uất tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, “thắp sáng” chân trời phía Đông cũng như nền kinh tế đêm của Hà Nội.

Là “nơi mơ đến, chốn mong về” của giới thượng lưu, “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes còn sở hữu hệ sinh thái các dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup gồm 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum; đại học tinh hoa VinUni…. Đây chính là những mảnh ghép đắt giá tạo nên “thành phố đáng sống Vinhomes” ở phía Đông Hà Nội, giúp nâng tầm cuộc sống cho cư dân sánh ngang các thành phố thịnh vượng bậc nhất thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản