Vinpearl Premium: Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất năm 2015.
Như Loan - 10/05/2015 13:11
 
Vinpearl Premium của Vingroup là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.
Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl PremiumTọa lạc tại những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới
Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl PremiumTọa lạc tại những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới

 

 

Nét chấm phá trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Liên tiếp thành công trong việc xây dựng và quản lý các dự án bất động sản quy mô và đẳng cấp như: Chuỗi dự án căn hộ hạng sang Vincom Bà Triệu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City; Khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam Vinhomes Riverside (Hà Nội), Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang…, việc cho ra mắt các dự án Vinpearl Premium được xem là chiến lược kinh doanh mang tính đột phá của Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, tại phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, Vinpearl Premium gồm 4 dự án trên toàn quốc: Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào vận hành  và 3 dự án đang triển khai: Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc. Tổng quy mô của Vinpearl Premium trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển.

Vinpearl Premium đã đón bắt được nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của người Việt Nam: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự - với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, nhà đầu tư có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

Bên cạnh đó, Vinpearl Premium còn cho thấy không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại...

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Với Vinpearl Premium, các nhà đầu tư mới có cơ hội sở hữu một phần không gian tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Không chỉ mang lại cho chủ sở hữu một cuộc sống mơ ước bên bờ biển, Vinpearl Premium còn đem lại cơ hội đầu tư thông qua hình thức cho thuê lại hoặc sang nhượng. Để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, Vinpearl Premium cam kết nhận lại các biệt thự đã bán để quản lý và cho thuê dài hạn với mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Trong khuôn khổ Hội thảo "Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015" diễn ra hôm nay ngày 10/5 tại Thủ đô  Hà Nội, TS. Cấn Văn Lực – chuyên gia kinh tế, tư vấn cao cấp của Chủ tịch HĐQT, Giám đốc trường ĐT và PTNNL Ngân hàng BIDV chia sẻ rõ hơn về phương thức, lợi ích đầu tư vào Vinpearl Premium cũng như các thông tin phân tích, bình luận và nhận định về môi trường kinh tế vĩ mô, luật kinh doanh bất động sản sửa đổi cũng như những tác động tích cực của các yếu tố này đến thị trường bất động sản trong thời gian tới. Đặc biệt, TS Cấn Văn Lực cũng đánh giá cao khi chủ đầu tư tự tin cam kết lợi nhuận đến 8% được đảm bảo bằng USD trong vòng 10 năm, Ông nói ”vốn đầu tư được đảm bảo USD thì tính an toàn chắc chắc cao hơn và sẽ không chịu rủi ro của tỉ giá và lạm phát.  So với mặt bằng lãi suất USD trên thế giới , tỉ lệ lợi nhuận đến 8% là cao hơn nhiều lần và rất hấp dẫn rồi, tuy nhiên nhà đầu tư cũng phải tìm hiểu rõ uy tín của chủ đầu tư trước khi đưa ra quyết định cho riêng mình|”.

Cũng tại buổi Hội thảo, bà Dương Thùy Dung Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn từ CBRE, công ty cung cấp dịch vụ bất động sản lớn nhất trên thế giới của Mỹ cũng chia sẻ các số liệu về cung cầu thị trường bất động sản và bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian vừa qua, cho thấy nhu cầu mua bất động sản đã có  sự tăng trưởng rõ rệt, Việt nam đã nhanh chóng tham gia và bắt kịp với xu  hướng đầu tư vào phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới.

Nối tiếp thành công vang dội của hội thảo diễn ra trong TP Hồ Chí Minh, hội thảo "Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015" diễn ra tại  Hà Nội đã thu hút gần 1000 người tham dự và thu được thành công ngoài mong đợi. Với chính sách hết sức hấp dẫn và uy tín của chủ đầu tư, ngay tại sự kiện, đã có tới trên 10 khách hàng đặt mua biệt thự và được nhận ngay gói ưu đãi 300 triệu đồng và 1 chuyến du lịch châu Âu.  Chị Ngân, khách hàng đặt cọc mua biệt thự ngay tại sự kiện cho biết: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ dự án này rồi, hôm nay lại được nghe thêm các ý kiến phân tích của các chuyên gia nổi tiếng nữa, cộng với cơ hội nhận ngay 300 triệu và 1 chuyến du lịch Châu Âu chỉ dành cho khách hàng đặt cọc ngay nên tôi quyết luôn, sợ tuột mất cơ hội hấp dẫn như thế này”

Với cam kết táo bạo của chủ đầu tư: chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê dành cho chủ sở hữu biệt thự, nhưng không thấp hơn 8%/năm giá trị biệt thự, cộng thêm biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium được đánh giá là cơ hội đầu tư an toàn và hấp dẫn bậc nhất trên thị trường, đặc biệt khi các kênh đầu tư khác đang tỏ ra kém hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

“Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015”: Tham gia đầu tư biệt thự biển Vinpearl Premium Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, nhà đầu tư được cam kết nhận lợi nhuận tối đa 85% doanh thu từ cho thuê hoặc tối thiểu 8% giá trị  biệt thự mỗi năm trong 10 năm cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng gói nghỉ dưỡng 150 đêm trong vòng 10 năm thuộc hệ thống Vinpearl với trị giá trên 3 tỷ đồng.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Liên minh VGP 091 2441196

Công ty Vietstarland 0965023555

Công ty DTJ 0982902468


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản