Xem nhà 8,6 triệu đồng/m2 ở Hà Nội
- 02/11/2013 13:31
 
Sáng thứ Bảy, nhiều người đã thu xếp công việc để đến xem những căn nhà giá rẻ bất ngờ được xây dựng như thế nào(?). Ảnh: Quang Hưng

Trong khuôn khổ sự kiện này, chủ đầu tư giới thiệu 4 loại căn hộ diện tích 35,8m­­­2, 47,7m­­­2, 56,6m­­­2 và 57,6m­­­2 . Riêng đối với căn hộ diện tích nhỏ nhất là 35,8m­­­2, Chủ đầu tư đưa ra cho khách hàng gợi ý 3 phương án biến đổi không gian để có được căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc không gian sinh hoạt chung, phù hợp với nhu cầu ở những thời điểm khác nhau của gia chủ.

Các căn hộ còn lại đều có hai phòng ngủ, không gian bố trí hợp lý, linh hoạt khi sử dụng.

Giá bán dự kiến của các căn hộ là 8,68 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT 5% và phí bảo trì). Đây được xem là mức giá thấp nhất hiện nay khi các dự án nhà ở khác cùng phân khúc có giá từ 11-14 triệu đồng/m2. Với mức giá này, khách hàng chỉ cần 310 triệu đồng để sở hữu 1 căn hộ hoàn thiện nội thất, bao gồm: gạch ốp, lát, sơn tường, trần, cửa ra vào, cửa sổ cùng các thiết bị điện, thiết bị về sinh và đầu chờ viễn thông.

Ông Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc Viglacera cho biết sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng trước Tết Đoan Ngọ 2014.

Nhà nhỏ, đông người. Ảnh: Quang Hưng

Với dự án NO5, Viglacera đưa ra giải pháp thiết kế căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn có hai phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và khả năng chi trả của khách hàng là đối tượng có thu nhập thấp.

Căn hộ sử dụng các bộ sản phẩm vật liệu xây dựng công nghệ mới chất lượng tốt, giá phù hợp, cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến công trình.

Dự án cũng được áp dụng các giải pháp mới về công nghệ xây dựng nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi, thuận tiện, an toàn cho người sử dụng khi đưa vào vận hành.

Khu nhà ở xã hội NO5 Đặng Xá Viglacera bao gồm 5 khối nhà được xây dựng trên lô đất diện tích 3,7ha.

Mỗi tòa nhà cao 6 tầng, có thang máy thiết kế hiện đại, tầng 1 làm chức năng dịch vụ sinh hoạt cộng đồng và để xe, tầng 2 – 6 bố trí hơn 1.000 căn hộ để ở.

Khi mua căn hộ tại dự án Nhà ở xã hội NO5 Đặng Xá khách hàng còn được hưởng gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ. Theo đó, khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với mức lãi suất không vượt quá 6%/năm, khách hàng có thể thế chấp tài sản chính bằng căn hộ vừa mua.

Trước đó, ngày 31/10/2013, chủ đầu tư đã tổ chức lễ bốc thăm căn hộ cho 228 khách hàng đủ điều kiện mua nhà trong đợt đầu tiên.

Bố trí hợp lý, mỗi thành viên vẫn tìm được không gian thoải mái. Ảnh: Quang Hưng
Bù lại phần diện tích căn hộ nhỏ là không gian sinh hoạt chung rộng rãi và được chăm chút chu đáo.
Ảnh: Quang Hưng
Đây là phần dự án đã hoàn thành, đưa vào sử dụng từ đầu năm 2013. Ảnh: Quang Hưng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản