Xu hướng đầu tư đất nền tại Khu đô thị Bách Việt
Như Loan - 04/09/2019 09:45
 
Tọa lạc tại cửa ngõ TP Bắc Giang, Khu đô thị Bách Việt đang được mệnh danh là "mảnh đất vàng" thu hút giới đầu tư, đặc biệt ở phân khúc đất nền.

Đầu tư “một vốn bốn lời”

So với các phân khúc khác, đất nền vẫn là loại hình đầu tư đem lại biên độ lợi nhuận cao nhất. Đặc biệt, tại những dự án có hạ tầng kết nối, tiện ích đồng bộ, thu hút được dân cư về sinh sống như Khu đô thị Bách Việt. 

Hiện tại, Khu đô thị Bách Việt là dự án hiếm hoi tại khu vực trung tâm TP. Bắc Giang đã đi vào hoàn thiện và đông đảo cư dân về sinh sống. Hàng loạt ngôi nhà hiện đại được xây dựng, hàng trăm cư dân thành đạt về sinh sống, đã và đang dần hình thành một khu đô thị ngày càng sôi động, sầm uất; một cộng đồng văn minh chính thức hiện hữu. 

Cộng đồng cư dân hiện hữu tại KĐT Bách Việt- đón bẩy mạnh mẽ làm gia tăng giá trị thương mại và tự doanh
Cộng đồng cư dân hiện hữu tại KĐT Bách Việt- đón bẩy mạnh mẽ làm gia tăng giá trị thương mại và tự doanh

Giá trị thương mại và tự doanh tại shophouse (nhà phố thương mại) Khu đô thị Bách Việt ngày càng gia tăng, với một mặt bằng có diện tích lý tưởng, một vị trí đắc địa, một nguồn khách hàng tiềm năng lớn, không chỉ là những cư dân hiện đang sinh sống tại dự án mà còn tại các khu cư dân hiện hữu xung quanh.

Một cư dân hiện đang sinh sống tại Khu đô thị Bách Việt cho biết: “Trước đây, tôi ý định mua shophouse Bách Việt đơn giản chỉ để sinh sống. Chính vì cộng đồng cư dân Bách Việt đã về đây đông đảo, cùng với thiết kế tối ưu vừa phục vụ kinh doanh, vừa sinh sống thuận tiện, tôi đã quyết định đầu tư quán cafe tại tầng 1. Từ lúc mua đến giờ, giá trị đất tăng lên nhanh chóng, đặc biệt, hàng tháng, thu nhập kinh doanh của tôi gia tăng đáng kể không chỉ từ nguồn khách là cư dân dự án mà còn các dân cư hiện hữu xung quanh”.

Theo đại diện chủ đầu tư, bên cạnh yếu tố sinh lời, đất nền Khu đô thị Bách Việt được xem là kênh đầu tư an toàn nhất. Đây là dự án duy nhất tại Bắc Giang có tính pháp lý đầy đủ và minh bạch nhất, tạo niềm tin, an tâm tuyệt đối cho nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền”. Hiện, dự án đã bàn giao hàng trăm sổ đỏ cho khách hàng. Với uy tín và trách nhiệm cao, chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt đang nỗ lực cao độ, tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng, hoàn thiện các thủ tục để sớm bàn giao sổ đỏ các đợt tiếp theo cho khách hàng. 

Đặc biệt, theo số liệu của Sở Công Thương Bắc Giang, lũy kế 4 tháng đầu năm 2019, Bắc Giang cấp mới 19 dự án FDI (vốn đăng ký 148,7 triệu USD), điều chỉnh 9 dự án FDI (tổng vốn tăng thêm 134,1 triệu USD). Thông tin hàng chục dự án FDI mới đổ vốn vào Bắc Giang, quy hoạch thành phố Bắc Giang phát triển mạnh mẽ về phía Đông và phía Nam... là những yếu tố thuận lợi khiến nhà đầu tư an tâm lựa chọn khu đô thị Bách Việt là dự án đầu tư chắc thắng trong tương lai, gia tăng lợi nhuận một cách bền vững.

Đất nền Khu đô thị Bách Việt hút giới đầu tư nhờ khả năng sinh lời tốt cùng tính an toàn cao
Đất nền Khu đô thị Bách Việt hút giới đầu tư nhờ khả năng sinh lời tốt cùng tính an toàn cao

Cơ hội đầu tư - Lợi nhuận kép

Khu đô thị Bách Việt mở ra cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư, giúp tối ưu hóa dòng tiền cá nhân bằng cách sử dụng ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, áp dụng duy nhất trong tháng 9 này.

Theo đó, sở hữu biệt thự, liền kề Bách Việt với mức giá chỉ 1 tỷ đồng/sản phẩm; khách hàng được tặng ngay xe Honda SH 150i trị giá 95 triệu đồng và quà tặng lên đến 500 triệu đồng. Chiết khấu 8% trên số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán sớm áp dụng dành riêng cho khách hàng thanh toán sớm trước hạn 95% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công còn được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, rất nhiều phần quà có giá trị khác dành cho tất cả các khách hàng tham dự sự kiện ngày 08.09.2019 tại Lục Nam.

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội đảm bảo được khả năng sinh lời tốt cùng tính an toàn cao, đất nền Khu đô thị Bách Việt đang trở thành mành đất màu mỡ hút các nhà đầu tư, xứng đáng trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản ven đô năm 2019.

Sự kiện “Cơ hội sở hữu Bất động sản Thời thượng tại Khu đô thị Bách Việt”
Thời gian: 8:00 ngày 08 tháng 09 năm 2019
Địa điểm: Cung văn hóa thiếu nhi, Thị trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Bắc Giang
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
AVLand: 0858 323 616
Danko Group: 0902 280 238
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản