Xu hướng dòng kiều hối ồ ạt đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng
H.A - 16/08/2017 11:04
 
Nhen nhóm tín hiệu từ những năm 2014 khi “đèn xanh” bất động sản được bật sáng cho kiều bào và người nước ngoài, thị trường đầu tư nhanh chóng trở nên sôi động với dòng kiều hối đổ về ồ ạt.
Môi trường bất động sản rộng mở tạo điều kiện cho kiều bào phát triển đầu tư tại quê nhà
Môi trường bất động sản rộng mở tạo điều kiện cho kiều bào phát triển đầu tư tại quê nhà

Cuối năm 2014, Luật Nhà ở sửa đổi được Quốc hội thông qua cho phép kiều bào đang sinh sống tại các quốc gia trên thế giới mua nhà trong nước. Điều này đã trở thành đòn bẩy mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản đầu tư Việt Nam. Đánh giá cao sự thay đổi này trong chính sách nhà ở của Việt Nam, ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam nhấn mạnh đây là bước đi quan trọng đánh dấu sự mở cửa thị trường bất động sản đối với các nhà đầu tư nước ngoài.

Trong một lần trả lời báo chí gần đây, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Hồng Nam cũng chia sẻ về con số 7.000 kiều bào đứng tên sở hữu nhà tại Việt Nam tính tới đầu năm 2015: “Với môi trường đầu tư, kinh doanh ngày một cải thiện, thay đổi trong cách tiếp cận của các nhà làm luật… đã kéo bà con kiều bào về với quê hương ngày một nhiều hơn”, ông Nam cho biết.

Đâu là kênh đầu tư sinh lời cao nhất?

Thống kê của Ngân hàng Nhà nước vào năm 2016 cho hay, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam lên tới con số 10 tỷ USD với 21% trong số đó “đổ vào” bất động sản. Dự báo trong 2017, bất động sản sẽ tiếp tục là kênh đầu tư nhận được sự quan tâm đặc biệt của người Việt sống tại nước ngoài. Lý do một phần vì hình thức gửi tiết kiệm kém hấp dẫn với lãi suất huy động USD tại các ngân hàng hiện đang ở mức cận 0%/năm và tăng lên khiêm tốn với 5% - 7% cho tiền gửi VND.

Cùng với đó, khoảng từ 2016 đến đầu 2017, thị trường vàng và chứng khoán cũng trồi sụt thất thường, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong làn sóng kiều hối “chảy về” địa hạt bất động sản, thị trường nghỉ dưỡng miền Trung thu hút được sự chú ý nhiều hơn cả. Bởi so với bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc chỉ “cho trái ngọt” vào mùa hè và ảm đạm vào mùa đông, miền Trung được thiên nhiên ưu ái hơn với những bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu ấm áp, hàng năm thu hút lượng khách du lịch khổng lồ.

Pan Pacific Danang Resort – Điểm sáng đầu tư mới

Tọa lạc tại km số 0 trên trục du lịch kim cương Đà Nẵng – Hội An, Pan Pacific Danang Resort với tên thương mại là Vanesea Field đang là dự án nghỉ dưỡng thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt là nhóm kiều bào và nhà đầu tư nước ngoài nhờ những yếu tố quốc tế hiếm có của dự án.

Chỉ riêng vị trí đắc địa hướng ra bờ biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, liền kề 2 sân golf lớn nhất của Đà Nẵng, Quảng Nam: Montgomerie Links Vietnam, BRG Danang Golf Club và kết nối linh hoạt với nhiều điểm du lịch vàng như Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà, thánh địa Mỹ Sơn, Hội An… hứa hẹn tiềm năng sinh lời hấp dẫn của dự án.

Khi dành tài chính và thời gian cho những kì nghỉ dưỡng, xu hướng lựa chọn tất yếu của phần đông du khách sẽ là những địa điểm cư ngụ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển, trải nghiệm trọn vẹn và thuận tiện nhất tất cả các dịch vụ. Nhờ vậy mà Pan Pacific Danang Resort sẽ trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho cả du khách và các nhà đầu tư.

Dự án duy nhất trên bờ biển miền Trung sở hữu tỉ lệ tuyệt đối tầm nhìn biển trực diện
Dự án duy nhất trên bờ biển miền Trung sở hữu tỷ lệ tuyệt đối tầm nhìn biển trực diện

Đặc biệt, Pan Pacific Danang Resort là dự án đầu tiên trên bờ biển miền Trung sở hữu tỷ lệ 100% view biển trực diện từ tất cả các căn Vanesea Villa, Vanesea Sky Villa & Condotel. Một tỷ lệ hướng biển “đáng ghen tị” tại một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới sẽ là lợi thế độc tôn giúp Pan Pacific Danang Resort trở nên nổi bật so với các dự án nghỉ dưỡng cao cấp khác cùng khu vực.

Cộng hưởng cùng cảnh quan tuyệt đẹp của cát trắng nắng vàng và không gian riêng tư, đẳng cấp của Pan Pacific Danang Resort chính là sự quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đến từ Pan Pacific Hotel Group – thành viên thuộc tập đoàn UOL nổi tiếng sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á.

Tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp quốc tế đến từ Pan Pacific không chỉ đem đến một trải nghiệm tinh tế trọn vẹn cho du khách ghé thăm mà còn là cam kết về tiềm năng sinh lời bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Pan Pacific Danang Resort, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh MBLand Private:
Hotline: 1900 585859
Website: www.vanesea.vn; email: [email protected] 

Trước sự đón chờ của giới đầu tư trong và ngoài nước, vào ngày 19/8/2017 tại Hà Nội, chủ đầu tư MBLand & Tonkin Properties sẽ tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Pan Pacific Danang Resort và Cơ hội đầu tư Vanesea Field Managed By Pan Pacific”.

Cũng trong buổi lễ giới thiệu dự án, MBLand & Tonkin Properties chia sẻ cơ hội đầu tư cam kết đem lại lợi nhuận ngay từ những năm đầu tiên và không ngừng nâng cao giá trị tài sản cho các nhà đầu tư trong những năm tiếp theo với các chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn sẽ được áp dụng như: Cam kết thuê lại biệt thự với thời gian tối thiểu 10 năm liên tục. Hỗ trợ lãi suất 0%/năm trong 12 tháng cho khoản vay có giá trị đến 70%, cam kết mức lợi nhuận lên tới 85% sau thuế từ chương trình cam kết cho thuê.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội sử dụng quỹ 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm bằng hình thức phát hành Voucher miễn phí trên hệ thống của đơn vị quản lý vận hành dự án Pan Pacific.

Với những lợi thế có một không hai cùng chính sách  bán hàng đặc biệt từ chủ đầu tư, Pan Pacific Danang Resort được đánh giá là một lựa chọn lý tưởng cho các kiều bào muốn mở rộng đầu tư trong nước nhưng lại không có thời gian tham gia quản lý trực tiếp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản