Xu hướng lựa chọn chung cư cao cấp tại Hà Đông
Như Loan - 13/09/2019 08:38
 
Với thực tế lượng sản phẩm có thể bàn giao ngay, dự án HPC Landmark 105 tại Hà Đông được đánh giá là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình muốn sở hữu căn hộ, rộng rãi, sang trọng với mức giá hợp lý được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo tối đa công năng và tận dụng hài hòa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Khảo sát tại Hà Nội cho thấy, sau khoảng thời gian từ 5-7 năm, nhiều gia đình trẻ sẽ phát sinh nhu cầu muốn thay đổi không gian sống tại các chung cư hiện tại do số lượng thành viên trong gia đình tăng lên hoặc các căn hộ lúc này cũng bắt đầu xuống cấp sau thời gian dài vận hành. 

Hay cũng có nhiều gia đình đơn giản là muốn chuyển tới một căn hộ có đầy đủ tiện nghi hơn, rộng rãi và hiện đại hơn để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ngày càng gia tăng theo mức sống và mức thu nhập. Khi đó, việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng sống cao cấp sẽ là một bài toán cần sự cân nhắc kỹ lưỡng. 

Tại Hà Đông, Hà Nội, HPC Landmark 105 được đánh giá là một dự án đáng sống ở  khu vực La Khê. Dự án đã bàn giao với tiện ích đầy đủ, khách hàng có thể vào ở ngay và nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu và chính sách thanh toán linh hoạt. 

HPC Landmark 105 được thiết kế nằm chéo 45 độ so với mặt đường, giúp các căn hộ nhận năng lượng từ gió, tiết kiệm 35-50% điện năng mỗi tháng.
HPC Landmark 105 được thiết kế nằm chéo 45 độ so với mặt đường, giúp các căn hộ nhận năng lượng từ gió, tiết kiệm điện năng 

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 10% khi mua nhà tại HPC Landmark 105, trong đó 8% giảm thẳng vào giá trị căn hộ và giảm tiếp 2% với các khách hàng thanh toán sớm. 

Đây là chính sách ưu đãi tốt nhất đối với khách hàng muốn mua căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực Hà Đông. Chính sách chiết khấu này giúp gia tăng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp đối với những khách hàng còn đắn đo về ngân sách.  

Đặc biệt, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá trị căn hộ (từ khoảng 500 triệu VNĐ), sẽ nhận nhà ở ngay với đầy đủ nội thất đẳng cấp. 

Các căn hộ tại HPC Landmark 105 có tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm 8 đợt, mỗi đợt cách nhau 45 ngày, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hoàn tất thanh toán trong vòng 10,5 tháng – sẽ giảm đi khá nhiều áp lực tài chính cho khách hàng.

Khi giao dịch thành công, khách hàng được nhận một gói nội thất trị giá 30 triệu đồng, giúp nhanh chóng hoàn thiện tổ ấm. 

HPC Landmark 105 đã được hoàn thiện, khách hàng mua nhà có thể chuyển vào ở ngay
HPC Landmark 105 đã được hoàn thiện, khách hàng mua nhà có thể chuyển vào ở ngay

HPC Landmark 105 đang là một trong những dự án đẳng cấp, sôi động bậc nhất khu vực này khi đã được đưa vào hoạt động khai thác từ cuối năm 2018 bởi đơn vị quản lý uy tín bậc nhất Việt Nam – CBRE.

Một ưu điểm của HPC Landmark mà rất ít các dự án khác trong khu vực sở hữu đó là thang máy trong các trường hợp khẩn cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, đặc biệt trong bối cảnh tình trạng hỏa hoạn tại các tòa chung cư ngày càng nhiều.

Thông tin chi vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land
Hotline: 0981 163 855.
Website dự án: http://hpclandmark105.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản