Xu hướng nghỉ dưỡng dịp cuối năm
N.L - 29/11/2019 09:00
 
Với dòng tiền dồi dào sau một năm làm việc, tích lũy cùng nhu cầu sở hữu nhà tăng cao, thị trường bất động sản thường diễn ra khá sôi động. Xu hướng an cư – nghỉ dưỡng dịp cuối năm, phân khúc nào sẽ lên ngôi?

Tâm lý chọn nhà thời điểm cuối năm

Giáp Tết là thời gian khách hàng có xu hướng quan tâm đến những căn hộ nghỉ dưỡng, tại những điểm du lịch hấp dẫn. Phân khúc nhà luôn ổn định và được dự báo tăng trưởng tốt do tâm lý chuộng bất động sản liền thổ của người Việt Nam.

Khách hàng thường ưu tiên chọn những dự án đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao, có thể dọn về ở ngay. Bên cạnh đó cần đáp ứng được các yếu tố về vị trí đẹp trên các trục đường lớn, thiết kế phù hợp xu hướng, tiện ích cao cấp, đa dạng… 

bất động sản liền thổ được khách hàng quan tâm nhiều vào thời điểm cuối năm
Bất động sản liền thổ được khách hàng quan tâm nhiều vào thời điểm cuối năm

Đáp ứng được đầy đủ những yếu tố này, biệt thự ven biển dần trở lên hút khách. Những căn biệt thự này có vị trí đắt giá, nằm sát biển nên được tận hưởng nguồn không khí trong lành, không gian thoáng mát. Không chỉ mang lại cuộc sống thiên nhiên tươi mát, chúng còn thể hiện đẳng cấp của những vị chủ nhân sở hữu. Đây cũng là lý do dễ hiểu khi biệt thự biển luôn dành được sự quan tâm số 1 của những người có nhu cầu an cư.

Biệt thự ven biển – bài toán đầu tư không giới hạn
Biệt thự ven biển – bài toán đầu tư không giới hạn

Ngoài việc an cư, phân khúc bất động sản ven biển còn là bài toán đầu tư không giới hạn. Đặc biệt, những dự án sở hữu vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, hệ thống tiện ích đồng bộ sẽ được ví như mỏ vàng triệu đô. Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Tổng giám đốc Công ty DKR cho rằng câu chuyện đầu tư bất động sản ven biển đến thời điểm hiện nay dường như không còn giới hạn vùng không gian, không còn ranh giới hành chính. 

Mon Rosalia Villas – nơi an cư lý tưởng

Hiểu được tâm lý của khách hàng thượng cấp mong muốn lựa chọn được nơi an cư – nghỉ dưỡng lý tưởng, chủ đầu tư HD Mon Holdings đã ra mắt dự án biệt thự hạng sang Mon Rosalia Villas. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố ngay bên cạnh đường Trần Quốc Nghiễn – con đường bao biển đẹp nhất vịnh Hạ Long, gần hàng loạt công trình trọng điểm như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại...

Mon Rosalia Villas gồm 57 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa hiện đại, vừa sang trọng với những chuẩn mực xây dựng khắt khe. Nơi đây chính là không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những vị chủ nhân danh giá.

Mon Rosalia Villas – Dự án biệt thự hạng sang tại trung tâm thành phố Hạ Long
Mon Rosalia Villas – dự án biệt thự hạng sang tại trung tâm thành phố Hạ Long

Mon Rosalia Villas đã phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian thư giãn ấn tượng. Ở bất cứ góc nào trong biệt thự, chủ nhân căn hộ cũng sẽ đều cảm nhận được sự khoáng đạt của ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ gió vịnh, đem đến cho gia chủ trải nghiệm như chốn thiên đường.

Là biệt thự hạng sang hướng tới khách hàng cao cấp, Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích 5 sao gồm bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại, trung tâm thương mại, khu phố mua sắm shophouse sầm uất, dịch vụ bảo vệ 24/24… 

Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được chốn an cư lý tưởng, thời điểm cuối năm này, chủ đầu tư HDMon Holding sẽ có những chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. Ngoài gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất 0%, chiết khấu 1%, khách hàng mua biệt thự còn được tặng chuyến du lịch khám phá châu Âu cho cả gia đình. Với Mon Rosalia Villas, đón Tết trong không gian “sang, chất và độc” không còn là mơ ước.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan
Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn
Đơn vị phát triển: Four Home
- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
- Hotline: 096.135.6969
- Website: monbay.vn

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản