Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bầu Hiển: 'Đình Trọng là tài sản quốc gia'
Minh Khang (vnexpress) - 14/06/2019 11:50
 
Ông chủ CLB Hà Nội động viên Đình Trọng yên tâm chữa trị chấn thương, đội bóng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho anh.
Bầu Hiển trò chuyện với Đình Trọng sau chiến thắng của Hà Nội trước Sài Gòn. Ảnh: Đương Phạm.

Bầu Hiển trò chuyện với Đình Trọng sau chiến thắng của Hà Nội trước Sài Gòn. Ảnh: Đương Phạm.

Sau chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước Sài Gòn ở vòng 13 V-League 2019, Đình Trọng tập tễnh từ khán đài xuống sân để chúc mừng các đồng đội. Anh có cuộc trò chuyện riêng với bầu Hiển và được ông động viên tinh thần trước khi sang Singapore phẫu thuật chấn thương.

"Tinh thần tốt sẽ giúp cho mình khỏe mạnh nhanh. Con đừng buồn quá, tự tin lên. Con còn trẻ và còn rất tiềm năng. Con không chỉ là của Hà Nội mà còn là tài sản quốc gia. Bác sẽ tạo mọi điều kiện để con chữa trị chấn thương. CLB sẽ cử người sang đó sẵn sàng hỗ trợ. Khi nào rảnh, bác sẽ sắp xếp sang thăm. Chúc con chóng hồi phục", bầu Hiển nói với Đình Trọng.

Đình Trọng dính chấn thương trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League hôm 31/5 vừa qua. Anh được chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước và rách sụn chêm ở đầu gối trái. Chấn thương này khiến trung vệ sinh năm 1997 phải nghỉ hết mùa giải 2019 và còn lỡ SEA Games vào cuối năm.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, hiện tại Đình Trọng vẫn chưa thể sang Singapore phẫu thuật ngay. Anh phải đợi tới khi đầu gối hết dịch để chụp cắt lớp lại. Sau khi có kết quả chính xác mức độ chấn thương, Đình Trọng mới sang Singapore phẫu thuật.

HLV Park Hang-seo gọi người thay thế Đình Trọng dự King’s Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc đưa Nguyễn Thành Chung từ đội U23 lên tuyển quốc gia để sang Thái Lan tranh tài.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư