
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu -
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Ngày 4/11, Bee Logistics được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024, sự kiện được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.
Giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù do Chính phủ khởi xướng, nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, uy tín.
Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải đáp ứng hệ thống tiêu chí khắt khe về chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong trong lĩnh vực hoạt động. Việc Bee Logistics nhận được giải thưởng năm nay là minh chứng rõ nét cho cam kết mang lại giá trị chất lượng và đáng tin cậy, góp phần nâng cao thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
![]() |
Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. |
Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp logistics tại Việt Nam, Bee Logistics không ngừng phát triển để trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lớn trên thế giới.
Hiện nay, Bee Logistics đã có mặt tại hơn 10 quốc gia với mạng lưới chi nhánh trải dài từ châu Á sang châu Âu. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là minh chứng rõ nét cho cam kết và sự uy tín của Bee Logistics trong lĩnh vực logistics.
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia tôn vinh những thương hiệu tiên phong về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và là biểu tượng của sự dẫn đầu. Bee Logistics với các dịch vụ nổi bật như vận tải hàng không, vận tải biển, vận tải đường bộ, khai thuê hải quan, dịch vụ kho bãi và logistics thương mại điện tử, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
Ngoài các dịch vụ cốt lõi, Bee Logistics còn hướng đến mở rộng dịch vụ kho bãi, logistics thương mại điện tử và vận tải xuyên biên giới. Được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, Bee Logistics cam kết không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động, nhằm tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, Bee Logistics cũng đề cao trách nhiệm xã hội với các hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng.
Với mục tiêu trở thành tập đoàn đa quốc gia trong 5 năm tới, Bee Logistics xem giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024 là động lực để tiếp tục vươn xa, khẳng định mình trên bản đồ logistics toàn cầu. Không chỉ là một giải thưởng, Thương hiệu Quốc gia còn là niềm tự hào và khẳng định giá trị của Bee Logistics trong ngành logistics Việt Nam và quốc tế.

-
SeABank thông báo mời thầu -
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền -
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn -
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm -
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”