Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 08 tháng 08 năm 2024,
Bee Logistics hợp tác tài chính toàn diện cùng Techcombank
Khánh Ngọc - 08/08/2024 17:10
 
Ngày 8/8/2024, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và CTCP Giao nhận vận tải Con Ong (Bee Logistics Corporation) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, qua đó cung cấp các giải pháp tài chính và phi tài chính cho Bee Logistics và các đối tác trong hệ sinh thái.
Techcombank và Bee Logistics chính thức bắt tay hợp tác

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ cùng nhau khám phá và khai thác tối đa các cơ hội hợp tác, nhằm mang xây dựng chiến lược lâu dài, bền vững, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên. Cụ thể, Techcombank và Bee Logistics thống nhất cùng triển khai bộ giải pháp tài chính toàn diện: giải pháp quản lý dòng tiền tích hợp, giải pháp vốn lưu động, đầu tư và các giải pháp giao dịch và tài trợ cho hệ sinh thái của Bee Logistics.

Bên cạnh đó là cơ hội tiếp cận C-Cash - Giải pháp quản trị nguồn vốn do Techcombank tiên phong hợp tác với các đối tác uy tín trong lĩnh vực công nghệ tài chính như Kyriba, Deloitte và PwC để mang lại các giá trị tăng thêm cho khách hàng doanh nghiệp. Giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp Việt chuyển đổi số và nâng cao năng lực quản trị nguồn vốn đa công ty, đa ngân hàng. C-Cash mang lại các tính năng vượt trội như theo dõi và dự báo dòng tiền, hỗ trợ ra quyết định tài chính (vay vốn/đầu tư) kịp thời, đồng thời tối ưu hóa quản trị rủi ro cho doanh nghiệp.

Với những giải pháp này, Techcombank cung cấp công cụ thanh toán để doanh nghiệp có thể giao thương dễ dàng, nắm bắt cơ hội và tối ưu chi phí. Đồng thời, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản trị nguồn vốn để đưa ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả và gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Ông Nguyễn Tiến Thanh, Phó tổng giám đốc tại Bee Logistics phát biểu tại lễ ký kết

Ông Nguyễn Tiến Thanh, Phó tổng giám đốc tại Bee Logistics cho biết: “Việc hợp tác lần này không chỉ giúp Bee Logistics tối ưu hóa quá trình quản lý tài chính, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu quả hoạt động, mà còn mở ra những cơ hội phát triển mới cho cả hai bên. Ở tuổi 20, Bee Logistics nhấn mạnh hơn nữa định hướng phát triển bền vững, mang tới những giải pháp vận tải – vận chuyển tối ưu cho khách hàng, và tài chính là một yếu tố then chốt để đạt được những mục tiêu này”.

Cũng tại buổi lễ, ông Phan Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Techcombank, kiêm Giám đốc khối Ngân hàng Giao dịch Toàn cầu nhận định, thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện không chỉ là sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng mà còn thể hiện sự đồng thuận về tầm nhìn và mục tiêu phát triển của Techcombank và Bee Logistics, giúp số hóa quản trị tài chính ngành logistics.

Ông Phan Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Techcombank, kiêm Giám đốc khối Ngân hàng Giao dịch Toàn cầu phát biểu tại lễ ký kết

Ngoài ra, ông Phan Võ Đăng Khoa, Giám đốc tài chính của Bee Logistics khẳng định, Bee sẵn sàng hỗ trợ Techcombank nói riêng và các đối tác, khách hàng của Techcombank nói chung các giải pháp vận tải - vận chuyển hiệu quả khi có nhu cầu.

Đồng thời, Techcombank cam kết đồng hành cùng hệ sinh thái của Bee Logistics, cung cấp các giải pháp tài chính được thiết kế riêng, đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp, theo đó, giúp các doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh, mở rộng quy mô kinh doanh và nắm bắt những cơ hội mới trên thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư