Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bệnh viện Ô tô đưa kiến thức lái xe tới Đắk Lắk
Lê Tân - 25/06/2013 11:37
 
Côngty THHH Kinhdoanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa phối hợp với Công ty Bệnh viện Ô tô (BVOT Group) tổ chức hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” tại Đắk Lắk. Hội thảo đã thu hút hơn 150 khách hàng là các chủ xe ô tô trên địa bàn Đắk Lắk.

“Chúng tôi cho rằng đây là hoạt động rất thiết thực cho người lái xe giúp giảm thiểu tai nạn và tăng tính an toàn cho người lái xe”, ông Motoki Nagasawa, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam nói với phóng viên.

Ông Trần Hồng Ninh (ngoài cùng, bên trái) cùng đại diện Bridgestone Việt Nam trao học bổng "Vì cộng đồng Ô tô Việt" cho các em học sinh.

Theo đó, người lái xe được hướng dẫn thực hành những thao tác: chống trượt nước, tháo lắp bánh, xử lý sự cố nổ bánh… từ giảng viên, kỹ sư đến từ Đại học Bách khoa TP.HCM và các hãng như: Toyota, Bridgestone Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” do BVOT Group phối hợp với Bridgestone Việt Nam tổ chức trên toàn quốc.

“Tôi cho rằng đây là hoạt động cần nhân rộng và làm thường xuyên để phổ biến kiến thức cho người dân và hưởng ứng cuộc vận động an toàn giao thông quốc gia.”, ông Đỗ Đình Chính, Phó giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Đắk Lắk cho biết.

Theo ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc BVOT Group, đây là chương trình mang tính thiện nguyện, nên toàn bộ số tiền bán vé thu được từ chương trình được ban tổ chức trao học bổng cho sinh viên hiếu học trên địa bàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư