Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 02 tháng 09 năm 2024,
Beyond Communication cùng "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn nhất năm HOZO 2023 đón 200.000 khán giả
Như Loan - 12/01/2024 14:45
 
Beyond Communication là đơn vị xã hội hóa duy nhất phối hợp tổ chức, vận hành và kêu gọi tài trợ của Hò Dô 2023.

HOZO Super Fest 2023 trực thuộc Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò Dô 2023, diễn ra từ ngày 22-24/12 tại đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1, TP.HCM) vừa qua được đánh giá là sự kiện giải trí lớn nhất trong năm 2023 tại Việt Nam.

HOZO Super Fest 2023 có sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ Á, Âu, châu Mỹ đến châu Phi. Sau 3 ngày đêm xuyên suốt, Ban tổ chức Hò Dô 2023 ghi nhận sự kiện đã thu hút được 200.000 lượt khán giả tham gia, bao gồm cả khu vực sân khấu chính, sân khấu tài năng Nguyễn Huệ và các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực vui chơi diễn ra song song.

Hò Dô 2023 đã tạo nên những cơn “rung chấn” ngay trung tâm quận 1, chật cứng người hâm mộ trong 3 đêm diễn

Hò Dô 2023 được tổ chức bởi Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh và do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM cùng Công ty Beyond Communication phối hợp thực hiện.

Đây là năm thứ hai Beyond Communication góp mặt trong đội ngũ thực hiện Dò Dô (lần đầu vào năm 2022), nhưng là lần đầu tiên chủ động đồng hành trọn vẹn hơn ở khía cạnh tổ chức, vận hành và kêu gọi tài trợ.

Tiềm năng vươn xa của Beyond Communication, một công ty khởi nghiệp từ 2016

Thành lập từ năm 2016 với xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp, sau gần 7 năm đi vào hoạt động, Beyond Communication hiện có hơn 3.000 nhân viên làm việc toàn và bán thời gian trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực thuộc marketing 360 độ như: Truyền thông thương hiệu, Thương mại & Tiếp thị trực tiếp lẫn trực tuyến, Sản xuất & Tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ cho các khách hàng, đối tác nội địa và quốc tế.

Một số dự án nổi bật mà Beyond Communication đã thực hiện: Siêu Lễ hội Âm nhạc Hò Dô 2022 và 2023, Bài hát chủ đề Sea Game 31, Đại nhạc hội Texas Crunchy Night, các siêu sự kiện âm nhạc - giải trí Tuborg Break The Ice, Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg Why not - Sống mở không bỏ lỡ, Lavender By Chang VIP Party Endless,…

Bằng sự nỗ lực sáng tạo, đổi mới không ngừng, luôn thấu hiểu, tận tâm, đồng hành với khách hàng trên mọi mặt trận Marketing, chỉ sau 7 năm kể từ khi đi vào hoạt động, Beyond Communication đã tạo ra những ý tưởng đột phá, những chiến dịch ghi dấu ấn đậm sâu, qua đó mang đến cho khách hàng các giá trị tích cực, vượt trội trong những hoạt động quảng bá thương hiệu.

Năm 2021, Beyond Communication đã xuất sắc được bình chọn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc châu Á (SME100) do Tạp chí SME châu Á tổ chức và công nhận.

Vào tháng 10/2023, Beyond Communication đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023) với hạng mục "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh".

Bà Thái Thị Trúc Mai - Giám Đốc Điều Hành của công ty Beyond và Nhạc sĩ Huy Tuấn – Tổng đạo diễn của Hò Dô 2023 nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" tại APEA

Hò Dô 2023 thành công bùng nổ - Beyond khẳng định năng lực thực thi vượt trội

Ở năm đầu tiên chủ động đồng hành trọn vẹn hơn với vai trò kêu gọi tài trợ, bên cạnh chức năng phối hợp tổ chức, vận hành cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM, bà Thái Trúc Mai - Giám đốc điều hành Beyond Communication cho biết: “Trong quá trình thực thi HOZO 2023, chúng tôi đã đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt khi mà năm nay, Beyond lần đầu đồng hành cùng siêu dự án này ở vai trò kép. Việc xử lý tích hợp nhiều yếu tố khác nhau như tổ chức vận hành, khai thác thương mại, quản trị tài chính, nhưng vẫn phải đảm bảo nội dung chương trình sở hữu đầy đủ tính kết nối các yếu tố văn hóa - nghệ thuật - giải trí, đòi hỏi ở chúng tôi sự linh hoạt và sáng tạo trong công tác lên kế hoạch, thương lượng và làm việc với các đối tác, công tác chuẩn bị và vận hành”.

Tuy tồn tại nhiều thách thức, nhưng bà Thái Trúc Mai cho rằng điều này cũng mở ra nhiều cơ hội cho Beyond trên hành trình kết nối cộng đồng, tạo ra đa trải nghiệm độc đáo cho khán giả, qua đó truyền đi thông thiệp ý nghĩa, nhân văn từ Ban tổ chức và các nhà đồng hành.

Nói về những dự định hợp tác tiếp theo cùng HOZO, bà Thái Trúc Mai cho hay: “Chúng tôi đang tích cực cân nhắc và đàm phán để đưa ra những kế hoạch và dự án hấp dẫn hơn nữa trong tương lai. Beyond sẽ không ngừng nỗ lực tiếp tục đồng hành cùng thành phố để xây dựng thương hiệu văn hoá Lễ Hội và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả Việt Nam và quốc tế”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư