
-
Tránh “điểm mù” khi khởi nghiệp trong ngành F&B
-
Chủ động thích ứng vững vàng giữa thế giới kinh doanh bất định
-
Nhà sáng lập có thể nhân đôi hiệu suất từ những việc tưởng rất nhỏ
-
Giám đốc Đào tạo Học viện Golf Jack Nicklaus: "Tôi mong được thấy nhiều golfer trẻ Việt Nam thi đấu trên đấu trường quốc tế"
-
Con trai thứ hai của bầu Hiển làm Chủ tịch Vietravel Airlines -
Bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc FWD Việt Nam
![]() |
Chương trình do Growth Catalyst Vietnam (GCV), công ty đào tạo hàng đầu cung cấp các giải pháp đào tạo toàn diện cho doanh nghiệp, tổ chức tại khách sạn Sunway Hà Nội vào ngày 22/7/2016 |
Thuật ngữ “xây dựng thương hiệu” vốn gắn liền với các doanh nghiệp, tổ chức. Mặc dù vậy trong xã hội hiện đại ngày nay, bản thân mỗi chúng ta cũng cần ý thức về việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Tạo dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp là điều cốt yếu định hình thành công và những bước thăng tiến, đột phá trong sự nghiệp, phục vụ nhiều mục tiêu khác nhau như tìm kiếm một công việc tốt hơn hay thu nạp thêm những khách hàng mới tiềm năng.
Theo Marion Nicole Teo, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Singapore hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc Công ty Đào tạo và Tư vấn Peak Performers Singapore, hình ảnh cá nhân chính là yếu tố hàng đầu giúp truyền bá và khẳng định giá trị mỗi con người. Với hình ảnh cá nhân, chúng ta xây dựng cho mình từ yếu tố trang phục, vẻ bề ngoài, phong thái, thần thái đến cả “tầng ngầm của tảng băng trôi” nơi lưu trữ và mã hóa những giá trị cốt lõi và phẩm chất đặc trưng.
Tại buổi hội thảo, Marion Nicole Teo sẽ chia sẻ về những kiến thức chuyên sâu về xây dựng hình ảnh và thương hiệu, xoay quanh bộ quy tắc xã giao, cách lựa chọn trang phục, phong cách tuỳ hoàn cảnh, làm chủ các kênh truyền thông xã hội hay tìm hiểu giá trị cốt lõi của bản thân…
Bên cạnh cựu Hoa hậu Hoàn vũ Singapore, chuyên gia tư vấn thương hiệu Trần Mai Anh, Trưởng Ban biên tập Tạp chí Heritage, cũng sẽ góp mặt cùng với chương trình. Quan điểm của chị Mai Anh: “Không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh đặc trưng ra thế giới bên ngoài, thương hiệu cá nhân còn là cách nhận thức tự thân về các giá trị cốt lõi, ưu khuyết điểm, năng lực, cảm xúc. Nó giúp chúng ta kiến tạo nên sự khác biệt, định hướng quyết định của mỗi người và đại diện cho những gì mình mong muốn chia sẻ ra cộng đồng xung quanh. Đây là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ chúng ta và mang lại lợi ích kéo dài xuyên suốt sự nghiệp.”
“Hình ảnh cá nhân là công cụ tạo điều kiện tối ưu sự ảnh hưởng đến những người có thể giúp chúng ta thành công, khiến họ từ những chú ý ban đầu đã sớm chấp nhận chúng ta theo cách mà chúng ta mong muốn. Đó chính là cách tạo ấn tượng trong 60 đầu tiên tiếp cận với khách hàng, với sự trau chuốt hiệu quả từ thần thái, trang phục đến các quy tắc xã giao trong ngôn ngữ cơ thể và giao tiếp phi ngôn từ, nhanh chóng tạo phong cách chuyên nghiệp in sâu trong tâm trí của họ. Và một khi đã xây dựng được thương hiệu cá nhân có chỗ đứng nhất định, đương nhiên chúng ta sẽ lại quả nhiều cơ hội hứa hẹn hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình.”, chị Mai Anh cho biết.
Chương trình do Growth Catalyst Vietnam (GCV), công ty đào tạo hàng đầu cung cấp các giải pháp đào tạo toàn diện cho doanh nghiệp, tổ chức tại khách sạn Sunway Hà Nội ngày 22/7/2016. GCV sẽ dành tặng 30% phí tham dự hội thảo Tạo dựng Hình ảnh Cá nhân Chuyên nghiệp để ủng hộ chương trình Thiện Nhân và Những người bạn. Đây là chương trình tổ chức phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em Việt Nam không may bị khiếm khuyết do bẩm sinh hoặc tai nạn.
![]() |

-
Doanh nhân Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Asia Gate Travel: Người hóa giải những nhiệm vụ bất khả thi
-
Tránh “điểm mù” khi khởi nghiệp trong ngành F&B
-
Doanh nhân Phạm Thị Kiều Oanh, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Rueco: Làm nông nghiệp bằng sự tử tế
-
Chủ động thích ứng vững vàng giữa thế giới kinh doanh bất định
-
Hanel và Chủ tịch Hanel được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025 -
Truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trong tương lai -
Nhà sáng lập có thể nhân đôi hiệu suất từ những việc tưởng rất nhỏ -
Doanh nhân Lê Quốc Khánh, Tổng giám đốc CTCP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng: Chọn hướng đi xanh -
Trần Quang Vinh, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Murror: Hạnh phúc khi giúp mọi người “chữa lành” nỗi đau bên trong -
Doanh nhân Đặng Thanh Tùng, Giám đốc New World Travel: “Công việc cho tôi chạm vào cảm xúc mỗi ngày” -
Phạm Sơn Lộc, Nhà sáng lập, Giám đốc công nghệ VierCycle: Nâng tầm trải nghiệm đạp xe vì lối sống xanh
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế