-
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
![]() |
| Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi cho khách hàng |
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi trong giao dịch cho khách hàng.
Theo đó, BIDV MetLife ký hợp tác với Payoo (thành viên của VietUnion Corporation) bổ sung thêm 3 kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp bao gồm thanh toán qua ứng dụng di dộng, 7.000 địa điểm thanh toán mới và dịch vụ 24/7.
BIDV MetLife cho biết đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Từ thời điểm này, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới. Đó là các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết, khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam”, ông Gaurav Sharma nói.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới. Thứ nhất là thanh toán trực tiếp qua các máy POS của Payoo tại hơn 7.000 địa điểm bao gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/7.
Thứ hai là thanh toán trực tuyến qua trang Paybill của Payoo: bill.payoo.vn và kênh thứ ba là thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS.
Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7


