-
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng -
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5 -
Nhà đầu tư trở lại thận trọng, VN-Index giằng co quanh mốc 1.200 điểm -
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi cho khách hàng |
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi trong giao dịch cho khách hàng.
Theo đó, BIDV MetLife ký hợp tác với Payoo (thành viên của VietUnion Corporation) bổ sung thêm 3 kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp bao gồm thanh toán qua ứng dụng di dộng, 7.000 địa điểm thanh toán mới và dịch vụ 24/7.
BIDV MetLife cho biết đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Từ thời điểm này, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới. Đó là các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết, khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam”, ông Gaurav Sharma nói.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới. Thứ nhất là thanh toán trực tiếp qua các máy POS của Payoo tại hơn 7.000 địa điểm bao gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/7.
Thứ hai là thanh toán trực tuyến qua trang Paybill của Payoo: bill.payoo.vn và kênh thứ ba là thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS.
Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.
-
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng -
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5 -
Nhà đầu tư trở lại thận trọng, VN-Index giằng co quanh mốc 1.200 điểm
-
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm -
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại -
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn -
Quy định về quản lý và sử dụng các chi phí trong lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư -
Một doanh nghiệp dệt may sắp chia cổ tức gấp 10 lần thị giá
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt