
-
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định
-
Chứng khoán phiên 22/10: Dòng tiền thận trọng, VN-Index vẫn tăng thêm 15 điểm
-
Thị trường tài sản mã hoá: Cuộc đua trước tiên là của các định chế tài chính
-
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng
-
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm -
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới
![]() |
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi cho khách hàng |
Mục tiêu của BIDV MetLife trong động thái này nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tiện lợi trong giao dịch cho khách hàng.
Theo đó, BIDV MetLife ký hợp tác với Payoo (thành viên của VietUnion Corporation) bổ sung thêm 3 kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp bao gồm thanh toán qua ứng dụng di dộng, 7.000 địa điểm thanh toán mới và dịch vụ 24/7.
BIDV MetLife cho biết đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Từ thời điểm này, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới. Đó là các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết, khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam”, ông Gaurav Sharma nói.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới. Thứ nhất là thanh toán trực tiếp qua các máy POS của Payoo tại hơn 7.000 địa điểm bao gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/7.
Thứ hai là thanh toán trực tuyến qua trang Paybill của Payoo: bill.payoo.vn và kênh thứ ba là thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS.
Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.

-
F88 được FiinRatings nâng xếp hạng tín nhiệm lên “BBB”, triển vọng ổn định
-
Chứng khoán phiên 22/10: Dòng tiền thận trọng, VN-Index vẫn tăng thêm 15 điểm
-
Thị trường tài sản mã hoá: Cuộc đua trước tiên là của các định chế tài chính
-
Chứng khoán phiên 21/10: VN-Index bứt phá trở lại, khối ngoại rót ròng hơn 2.400 tỷ đồng
-
Tài chính Mirae Asset hướng đến hành trình chuyển đổi số an toàn và lấy khách hàng làm trọng tâm -
AgirS đặt mục tiêu lợi nhuận đi ngang trong niên độ tài chính mới -
Chứng khoán phiên 20/10: VN-Index không giữ được mốc 1.700 điểm, định giá VN30 vẫn còn quá hấp dẫn -
Lãi quý III/2025 gấp đôi cùng kỳ, F88 đạt 90% kế hoạch năm -
Vingroup tính huy động thêm 325 triệu USD bằng trái phiếu quốc tế -
Góc nhìn TTCK tuần 20/10 - 24/10: Điều chỉnh để trở lại xu hướng tăng -
Chống chuyển giá trong doanh nghiệp FDI: Truy thu, truy hoàn hàng nghìn tỷ đồng
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025