-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() | ||
| Thẻ BIDV - Lingo là một chiếc thẻ ATM thế hệ mới đa chức năng |
Để gia tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm thẻ tại thị trường Việt Nam, hiện nay rất nhiều ngân hàng dành cho chủ thẻ của mình những chương trình ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng, quán ăn, shop thời trang.
Những hoạt động này tuy không mới nhưng chưa nhận được sự hưởng ứng của chủ thẻ do mạng lưới ưu đãi còn nhỏ hẹp, ngân hàng khó kiểm soát được chất lượng phục vụ của các điểm này dẫn đến khách hàng chưa được chăm sóc tốt.
Một hướng đi mới trong việc hoàn thiện các dịch vụ giá trị gia tăng cho thẻ ATM của các ngân hàng đó là cho ra mắt các sản phẩm thẻ đồng thương hiêu.
BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong trong xu hướng này. Sau sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United cách đây không lâu, BIDV lại tiếp tục cho phát hành rộng rãi thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo nhằm đem đến khách hàng một chiếc thẻ ATM thế hệ mới, đa chức năng và nhiều tiện ích hơn.
Thẻ BIDV – Lingo mang đầy đủ các chức năng của thẻ ngân hàng như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyền, thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng hiện có như: nạp tiền điện thoại trả trước qua ATM và SMS, mua vé máy bay, mua bảo hiểm,… quản lý và thực hiện các giao dịch ngân hàng.
Ngoài ra, thẻ BIDV - Lingo được tích hợp thêm các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Theo đó, chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng (tương đương với 5-30% giá trị hóa đơn) và dùng chính điểm thưởng đó để thanh toán, khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ BIDV – Lingo, bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên các lĩnh vực hấp dẫn như: ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp, tiêu dùng nhanh, bao gồm cả website mua sắm trực tuyến lingo.vn.
Thêm vào đó, khi sở hữu thẻ BIDV Lingo, chủ thẻ sẽ trở thành khách hàng VIP của hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu lớn và uy tín, nhận ưu đãi thường niên và chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo .
Với việc liên kết với một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trung thành, sản phẩm thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, đảm bảo mang lại những dịch vụ gia tăng có chất lượng tốt trên một phạm vị lớn. Những sản phẩm thẻ đồng thương hiệu của BIDV nói chung và BIDV – Lingo nói riêng có thể trở thành một xu hướng tiêu dùng thẻ thông minh trong thời gian sắp tới.
Thùy Liên
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

