Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BIDV tung thẻ “độc” BIDV - Lingo
Thùy Liên - 15/07/2013 20:42
 
BIDV vừa ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingio. Đây là loại thẻ ATM thế hệ mới, đa chức năng và nhiều tiện ích, không chỉ mang đầy đủ chức năng của một thẻ ngân hàng mà còn có thể tích điểm thưởng và sử dụng điểm thưởng này để thanh toán.
Thẻ BIDV - Lingo là một chiếc thẻ ATM thế hệ mới đa chức năng

Để gia tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm thẻ tại thị trường Việt Nam, hiện nay rất nhiều ngân hàng dành cho chủ thẻ của mình những chương trình ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng, quán ăn, shop thời trang.

Những hoạt động này tuy không mới nhưng chưa nhận được sự hưởng ứng của chủ thẻ do mạng lưới ưu đãi còn nhỏ hẹp, ngân hàng khó kiểm soát được chất lượng phục vụ của các điểm này dẫn đến khách hàng chưa được chăm sóc tốt.

Một hướng đi mới trong việc hoàn thiện các dịch vụ giá trị gia tăng cho thẻ ATM của các ngân hàng đó là cho ra mắt các sản phẩm thẻ đồng thương hiêu.

BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong trong xu hướng này. Sau sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United cách đây không lâu, BIDV lại tiếp tục cho phát hành rộng rãi thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo nhằm đem đến khách hàng một chiếc thẻ ATM thế hệ mới, đa chức năng và nhiều tiện ích hơn.

Thẻ BIDV – Lingo mang đầy đủ các chức năng của thẻ ngân hàng như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyền, thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng hiện có như: nạp tiền điện thoại trả trước qua ATM và SMS, mua vé máy bay, mua bảo hiểm,… quản lý và thực hiện các giao dịch ngân hàng.

Ngoài ra, thẻ BIDV - Lingo được tích hợp thêm các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Theo đó, chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng (tương đương với 5-30% giá trị hóa đơn) và dùng chính điểm thưởng đó để thanh toán, khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ BIDV – Lingo, bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên các lĩnh vực hấp dẫn như: ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp, tiêu dùng nhanh, bao gồm cả website mua sắm trực tuyến lingo.vn.

Thêm vào đó, khi sở hữu thẻ BIDV Lingo, chủ thẻ sẽ trở thành khách hàng VIP của hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu lớn và uy tín, nhận ưu đãi thường niên và chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo .

Với việc liên kết với một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trung thành, sản phẩm thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, đảm bảo mang lại những dịch vụ gia tăng có chất lượng tốt trên một phạm vị lớn. Những sản phẩm thẻ đồng thương hiệu của BIDV nói chung và BIDV – Lingo nói riêng có thể trở thành một xu hướng tiêu dùng thẻ thông minh trong thời gian sắp tới.

Huyền thoại Peter Smeichel thăm đại bản doanh BIDV
Chiều nay, 24/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với CLB Bóng đá Manchester United về...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư