
-
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn
-
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Gói 145.000 tỷ đồng mới cam kết giải ngân 5,7%, Ngân hàng Nhà nước muốn nới tiêu chí về thu nhập
-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo
-
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
![]() | ||
Thẻ BIDV - Lingo là một chiếc thẻ ATM thế hệ mới đa chức năng |
Để gia tăng sức cạnh tranh cho các sản phẩm thẻ tại thị trường Việt Nam, hiện nay rất nhiều ngân hàng dành cho chủ thẻ của mình những chương trình ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng, quán ăn, shop thời trang.
Những hoạt động này tuy không mới nhưng chưa nhận được sự hưởng ứng của chủ thẻ do mạng lưới ưu đãi còn nhỏ hẹp, ngân hàng khó kiểm soát được chất lượng phục vụ của các điểm này dẫn đến khách hàng chưa được chăm sóc tốt.
Một hướng đi mới trong việc hoàn thiện các dịch vụ giá trị gia tăng cho thẻ ATM của các ngân hàng đó là cho ra mắt các sản phẩm thẻ đồng thương hiêu.
BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong trong xu hướng này. Sau sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United cách đây không lâu, BIDV lại tiếp tục cho phát hành rộng rãi thẻ đồng thương hiệu BIDV - Lingo nhằm đem đến khách hàng một chiếc thẻ ATM thế hệ mới, đa chức năng và nhiều tiện ích hơn.
Thẻ BIDV – Lingo mang đầy đủ các chức năng của thẻ ngân hàng như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán trực tuyền, thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng hiện có như: nạp tiền điện thoại trả trước qua ATM và SMS, mua vé máy bay, mua bảo hiểm,… quản lý và thực hiện các giao dịch ngân hàng.
Ngoài ra, thẻ BIDV - Lingo được tích hợp thêm các tính năng của thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Theo đó, chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng (tương đương với 5-30% giá trị hóa đơn) và dùng chính điểm thưởng đó để thanh toán, khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ BIDV – Lingo, bao gồm hàng trăm điểm trải rộng trên các lĩnh vực hấp dẫn như: ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp, tiêu dùng nhanh, bao gồm cả website mua sắm trực tuyến lingo.vn.
Thêm vào đó, khi sở hữu thẻ BIDV Lingo, chủ thẻ sẽ trở thành khách hàng VIP của hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu lớn và uy tín, nhận ưu đãi thường niên và chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo .
Với việc liên kết với một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử và dịch vụ chăm sóc khách hàng trung thành, sản phẩm thẻ đồng thương hiệu BIDV – Lingo sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, đảm bảo mang lại những dịch vụ gia tăng có chất lượng tốt trên một phạm vị lớn. Những sản phẩm thẻ đồng thương hiệu của BIDV nói chung và BIDV – Lingo nói riêng có thể trở thành một xu hướng tiêu dùng thẻ thông minh trong thời gian sắp tới.
Thùy Liên

-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo -
Chính sách tiền tệ thêm nới lỏng, áp lực với tỷ giá càng tăng -
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Giá vàng trong nước neo cao, thị trường quốc tế ngóng tín hiệu từ hội nghị Jackson Hole -
“Cổ phiếu vua” có hút dòng tiền khi định giá không còn rẻ? -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ -
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
-
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”