Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Biên tập viên Hoài Anh tiết lộ mặc quần bà ba, đi chân đất khi dẫn Thời sự
Cúc Hoa (vnexpress) - 20/06/2016 14:06
 
Mới đây, sau khi lên sóng chương trình Thời sự 19h ngày 18/6, biên tập viên - MC Hoài Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường của cô và bạn dẫn ngày hôm đó - biên tập viên Anh Tuấn. Hình ảnh Hoài Anh chia sẻ lập tức khiến khán giả bất ngờ. Nếu như trên sóng truyền hình, Hoài Anh và Anh Tuấn trông thanh lịch khi một người mặc áo dài, một người diện veston, ở ngoài đời họ lại không chỉn chu như những gì khán giả thấy trên TV.
hoai-anh-tiet-lo-mac-quan-ba-ba-di-chan-dat-khi-dan-thoi-su

Hình ảnh chỉn chu của Anh Tuấn và Hoài Anh trên chương trình 'Thời sự'.

Hoài Anh không ngại tiết lộ, cô chỉ mặc chiếc áo ngắn được may theo kiểu áo dài, còn bên dưới là... quần bà ba đen, đi chân đất. "Áo của mình vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jean để có một phong cách bụi và te tua, cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thế này để ngoan hiền và quyến rũ. Ta nói, quyến hết cả rũ mà". 

Sau khi Hoài Anh tiết lộ bí mật hậu trường, nhiều người hâm mộ "ngã ngửa". Bởi, từ trước đến nay họ vẫn lầm tưởng các biên tập viên khi lên hình đều mặc chỉn chu từ trên xuống dưới.

hoai-anh-tiet-lo-mac-quan-ba-ba-di-chan-dat-khi-dan-thoi-su-1

Tuy nhiên, thực tế thì họ chỉ chỉn chu ở phần trên, phần dưới mặc tự do. 

Hoài Anh sinh năm 1980, sinh ra tại Hà Nội nhưng gia đình chuyển vào TP HCM sống từ khi cô mới lên 5 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM năm 2002, rồi về làm việc tại một hãng hàng không. Sau đó, Hoài Anh về cộng tác với Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM với vai trò MC của một số chương trình cho kênh VTV9. Cô chính thức ra Hà Nội công tác đầu năm 2008, theo quyết định tăng cường đội ngũ dẫn chương trình cho VTV1, VTV4 của lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam. Hoài Anh lần lượt dẫn chương trình Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 rồi sau đó là Thời sự lúc 19h trên VTV1. Việc Hoài Anh đảm nhận vị trí này trên sóng truyền hình quốc gia được xem là bước đột phá, bởi từ trước đến nay mọi người thường quan niệm biên tập viên Thời sự phải nói giọng Hà Nội chuẩn.

Nhờ gương mặt xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, chỉ trong thời gian ngắn, Hoài Anh nhanh chóng được khán giả yêu mến. Nhiều người thừa nhận, họ thích xem Thời sự hơn một phần nhờ có sự xuất hiện của biên tập viên Hoài Anh. Hiện tại, Hoài Anh vẫn là một trong những gương mặt sáng giá của Đài, thường xuyên dẫn chương trình Thời sự vào các buổi tối trong tuần và làm MC cho các sự kiện lớn được truyền hình trực tiếp.

hoai-anh-tiet-lo-mac-quan-ba-ba-di-chan-dat-khi-dan-thoi-su-2

Hoài Anh hiện là MC giọng miền Nam rất được mến mộ trên VTV.

 

MC Kỳ Duyên khoe thân hình sexy đáng ngưỡng mộ dù ở tuổi 51
MC hải ngoại tự tin diện áo tắm cut-out siêu gợi cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư