Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 14 tháng 08 năm 2024,
“Biến ý tưởng thành hiện thực” khi tổ chức sự kiện cùng Marriott Bonvoy Events
P.V - 14/08/2024 20:27
 
Marriott Bonvoy® cam kết mang đến cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà kiến tạo kế hoạch cho doanh nghiệp hàng loạt lợi ích độc quyền đáng giá khi đặt chỗ tổ chức các sự kiện và hội họp tại 21 khách sạn của Việt Nam.

Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International công bố cam kết mang đến cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà kiến tạo kế hoạch cho doanh nghiệp cơ hội tận hưởng hàng loạt lợi ích độc quyền đáng giá mang tên Marriott Bonvoy Events khi đặt chỗ tổ chức các sự kiện và hội họp tại 21 khách sạn trải dài Việt Nam.. 

Với chiến dịch ”Biến ý tưởng thành hiện thực”  - “Your Vision - Our Commitment”, các doanh nghiệp có thể nâng tầm các sự kiện quan trọng như hội nghị công ty, các cuộc họp chiến lược kinh doanh, các hội thảo nhóm hay thậm chí là các sự kiện đặc biệt như tiệc cảm ơn khách hàng hoặc giải thưởng hàng năm lên một tầm thành công mới.

Cam kết của Marriott Bonvoy tập trung vào bốn điểm mạnh chính của Marriott Bonvoy Events™ gồm: Nâng cao giá trị thưởng thức nhờ những sáng tạo đỉnh cao đến từ đội ngũ chuyên gia ẩm thực; Cá nhân hoá tối đa các dịch vụ một cách chu đáo nhất với chất lượng chuẩn Marriott International, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Kiến tạo những trải nhiệm đáng nhớ - một lần nữa tái khẳng định cam kết của Marriott Bonvoy thông qua việc đảm bảo thực hiện mọi chi tiết hoàn hảo nhất; Không gian tràn đầy cảm hứng của sự kết nối và thăng hoa - điều không thể thiếu của những điểm đến đẳng cấp.

Marriott Bonvoy mong muốn tạo ra những sự kiện ấn tượng, nổi bật tại 21 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam thông qua sự hợp tác chặt chẽ với từng khách hàng.

Các đối tác MICE hoàn toàn có thể trải nghiệm ngay loạt đặc quyền của Marriott Bonvoy Events được cá nhân hóa cho từng nhu cầu, khi đặt chỗ trước ngày 31 tháng 12 năm 2024 cho các sự kiện tổ chức trước ngày 31 tháng 3 năm 2025.

Với 17 lựa chọn địa điểm khác nhau tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, nhà tổ chức có thể nhận ngay 5.000 điểm thưởng Marriott Bonvoy™ và các khách mời tham gia sự kiện có thể được hưởng mức giá đặc biệt cho các liệu pháp Spa. Bên cạnh việc cung cấp điểm thưởng, khách sạn Sheraton Hà Nội West còn dành tặng một đêm nghỉ miễn phí bao gồm đồ uống, cùng với ưu đãi giảm giá dịch vụ ẩm thực, dịch vụ giặt là cho khách đoàn lưu trú (tùy vào tình trạng sẵn có). Sheraton Hải Phòng là khách sạn 5 sao có tầm nhìn cao nhất thành phố Hoa Phượng đỏ, sẽ dành tặng voucher lưu trú miễn phí, voucher spa và điểm thưởng cho doanh nghiệp khi đặt phòng. Đồng thời, các đơn vị tổ chức sẽ nhận ngay một đêm lưu trú miễn phí cho mỗi 15 đêm nghỉ trả phí cùng 5.000 điểm thưởng và các khách theo đoàn được thưởng thức đồ uống chào mừng cùng nhiều phiếu giảm giá có giá trị dành cho dịch vụ ẩm thực (F&B) và dịch vụ Spa.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, khách sạn cao nhất thành phố đang nâng tầm các sự kiện doanh nghiệp với không gian hội họp trên cao ngoạn mục và đưa ra năm quyền lợi hấp dẫn, cùng với các ưu đãi giảm giá khi lưu trú, tín dụng khách sạn và đồ uống miễn phí cho khách theo đoàn. Ngoài ra, khách sạn Le Méridien Sài Gòn cũng dành tặng phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ ẩm thực (F&B) và dịch vụ Spa cho bất kỳ đơn vị tổ chức nào đăng ký làm thành viên Marriott Bonvoy, miễn phí nâng cấp hạng phòng, tiệc nhẹ giữa giờ và nhiều dịch vụ khác tuỳ theo từng loại hình đặt tiệc. Khách sạn Sheraton Sài Gòn Grand Opera sẽ nhân đôi điểm thưởng Marriott Bonvoy, dành tặng một đêm lưu trú miễn phí và các món đồ uống nhẹ trong một giờ đầu tiên chào đón khách.

Trên bờ biển miền Trung sôi động của Việt Nam, các doanh nghiệp cũng có nhiều lựa chọn về địa điểm để tổ chức các chương trình hội họp theo chủ đề riêng tại thành phố Đà Nẵng năng động và khu phố cổ Hội An đậm nét văn hóa. Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center sở hữu hơn 3.300m2 cho các khu tổ chức tiệc theo quy mô và phong cách khác nhau, dành tặng vô số ưu đãi độc quyền như nhân đôi điểm cho thành viên mới, tặng thêm 5.000 điểm thưởng cho thành viên hiện tại, miễn phí một đêm nghỉ cho mỗi 15 đêm nghỉ trả phí trước. Nép mình trên Bãi biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng Danang Marriott Resort & Spa lại mang đến chủ đề tiệc trà theo văn hóa Việt,  một giờ thức uốngcho các chương trình tiệc tối và miễn phí nâng hạng phòng. 

“Đảo Ngọc” Phú Quốc luôn là điểm đến đầy hấp dẫn cho việc tổ chức những sự kiện ngoài trời. Tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng tràn đầy cảm hứng nghệ thuật bên bờ biển, các đơn vị tổ chức là thành viên mới của Marriott Bonvoy sẽ nhận được phiếu quà tặng miễn phí lưu trú 2 đêm hoặc Voucher sử dụng dịch vụ Spa 60 phút miễn phí, kèm theo giảm giá 10% cho các khách trong đoàn sử dụng tại các nhà hàng, khu vực quầy Bar và Spa thuộc khu nghỉ dưỡng. Các nhà tổ chức là thành viên hiện tại sẽ nhận được 3 đặc quyền lựa chọn bao gồm nhân đôi điểm Marriott Bonvoy™, miễn phí đặt phòng hoặc nâng cấp phòng miễn phí cho mỗi 20 phòng trở lên. Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort sẽ biến những bữa tiệc tổ chức trên bãi biển trở nên sống động hơn với tầm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp cùng trải nghiệm độc quyền - miễn phí một giờ phục vụ bia và nước ngọt đón khách. 

Marriott Bonvoy Events™ luôn cam kết góp phần tối ưu hoá các nhu cầu của khách hàng trong việc kiến tạo các cuộc họp sáng tạo cùng nội bộ hay các cuộc họp quan trọng với các đối tác kinh doanh, từ đó, giúp các khách hàng hiện thực hoá tầm nhìn riêng, đạt được các mục tiêu kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Duke Nam, Phó chủ tịch Khu vực Marriott International sẽ kiêm quản lý thị trường Việt Nam
Nhân sự kỳ cựu với 38 năm kinh nghiệm, được đánh giá cao trong ngành quản lý khách sạn sẽ tiếp tục hành trình sự nghiệp ấn tượng của mình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư