-
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập
Big C vừa khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand tại 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Đây là đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP.HCM.
Phát triển trên mô hình siêu thị kết hợp trung tâm thương mại, Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang….
![]() |
| Big C CityLand tặng 10.000 túi mua sắm Big C cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên. |
Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với lộ trình mua sắm của người tiêu dùng (lần lượt từ thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,… đến các loại thực phẩm đông lạnh, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống.
Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi (1.5m đến 1.8m) giúp khách hàng di chuyển thoải mái hai chiều, ngay cả khi di chuyển với xe mua hàng. Nhiệt độ được duy trì mức ổn định (26 oC – 27oC); hệ thống chiếu sáng bố trí hài hòa giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Big C CityLand dành tặng 10.000 túi mua sắm Big C sử dụng nhiều lần cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên.
Khu vực hành lang thương mại có diện tích hơn 6.500 m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách tham quan và mua sắm.
Với gần 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thoải mái với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử,… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim Cương, Anta, Bellunin, Bita’s, Vina Giầy, The Faceshop, Skin Food, Highland, Lotteria, Hotto, Fanny, Viễn Thông A, Bigfun Kidsyard, nhà sách Fahasha...
-
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ -
10 tháng, Việt Nam có 2 nhóm hàng nhập khẩu trên 50 tỷ USD
-
PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025 -
Nomura Real Estate Việt Nam: Kiến tạo phong cách sống Nhật Bản giữa xu hướng sống khỏe tại Việt Nam -
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium -
Vì sao thị phần hàng Việt tại EU vẫn thấp? -
Yara Việt Nam đồng hành cùng nông dân Đắk Lắk tạo nên mùa vụ sầu riêng bền vững đầu tiên

