
-
Kế hoạch đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nửa cuối năm
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
Big C vừa khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand tại 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Đây là đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP.HCM.
Phát triển trên mô hình siêu thị kết hợp trung tâm thương mại, Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang….
![]() |
Big C CityLand tặng 10.000 túi mua sắm Big C cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên. |
Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với lộ trình mua sắm của người tiêu dùng (lần lượt từ thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,… đến các loại thực phẩm đông lạnh, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống.
Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi (1.5m đến 1.8m) giúp khách hàng di chuyển thoải mái hai chiều, ngay cả khi di chuyển với xe mua hàng. Nhiệt độ được duy trì mức ổn định (26 oC – 27oC); hệ thống chiếu sáng bố trí hài hòa giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Big C CityLand dành tặng 10.000 túi mua sắm Big C sử dụng nhiều lần cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên.
Khu vực hành lang thương mại có diện tích hơn 6.500 m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách tham quan và mua sắm.
Với gần 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thoải mái với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử,… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim Cương, Anta, Bellunin, Bita’s, Vina Giầy, The Faceshop, Skin Food, Highland, Lotteria, Hotto, Fanny, Viễn Thông A, Bigfun Kidsyard, nhà sách Fahasha...

-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng -
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower