
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
Big C vừa khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand tại 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Đây là đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP.HCM.
Phát triển trên mô hình siêu thị kết hợp trung tâm thương mại, Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang….
![]() |
Big C CityLand tặng 10.000 túi mua sắm Big C cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên. |
Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với lộ trình mua sắm của người tiêu dùng (lần lượt từ thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,… đến các loại thực phẩm đông lạnh, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống.
Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi (1.5m đến 1.8m) giúp khách hàng di chuyển thoải mái hai chiều, ngay cả khi di chuyển với xe mua hàng. Nhiệt độ được duy trì mức ổn định (26 oC – 27oC); hệ thống chiếu sáng bố trí hài hòa giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Big C CityLand dành tặng 10.000 túi mua sắm Big C sử dụng nhiều lần cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên.
Khu vực hành lang thương mại có diện tích hơn 6.500 m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách tham quan và mua sắm.
Với gần 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thoải mái với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử,… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim Cương, Anta, Bellunin, Bita’s, Vina Giầy, The Faceshop, Skin Food, Highland, Lotteria, Hotto, Fanny, Viễn Thông A, Bigfun Kidsyard, nhà sách Fahasha...

-
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm -
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025 -
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng