
-
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳ
-
Xuất nhập khẩu tháng thứ 3 liên tiếp vượt 80 tỷ USD
-
Nhập khẩu thịt lợn đông lạnh 8 tháng tăng gần gấp đôi cùng kỳ
-
Siết chặt kiểm soát thị trường dịp Trung thu
-
AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 11 tại Việt Nam -
Hơn 250 thương hiệu toàn cầu quy tụ về METALEX Vietnam 2025
Big C vừa khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C CityLand tại 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Đây là đại siêu thị, trung tâm thương mại Big C thứ 32 tại Việt Nam và thứ 8 tại TP.HCM.
Phát triển trên mô hình siêu thị kết hợp trung tâm thương mại, Big C CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang….
![]() |
Big C CityLand tặng 10.000 túi mua sắm Big C cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên. |
Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Hàng hóa trong siêu thị được bố trí thành nhóm ngành hàng, bày trí khoa học phù hợp với lộ trình mua sắm của người tiêu dùng (lần lượt từ thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng,… đến các loại thực phẩm đông lạnh, thịt, cá, rau, củ, quả tươi sống.
Lối đi giữa các quầy hàng rộng rãi (1.5m đến 1.8m) giúp khách hàng di chuyển thoải mái hai chiều, ngay cả khi di chuyển với xe mua hàng. Nhiệt độ được duy trì mức ổn định (26 oC – 27oC); hệ thống chiếu sáng bố trí hài hòa giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được triển khai luân phiên, nối đuôi với nhiều lợi ích hấp dẫn giúp người mua sắm tiết kiệm trong chi tiêu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Big C CityLand dành tặng 10.000 túi mua sắm Big C sử dụng nhiều lần cho 1.000 khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm trị giá từ 300.000đ trở lên.
Khu vực hành lang thương mại có diện tích hơn 6.500 m2, nằm tại tầng trệt và lầu 1 của tòa nhà, được thiết kế bắt mắt, tạo cảm giác thích thú, thoải mái cho khách tham quan và mua sắm.
Với gần 80 gian hàng và quầy cho thuê di động, Trung tâm thương mại Big C CityLand mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, giải trí thoải mái với các gam hàng phong phú từ thời trang, nữ trang, mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ điện tử,… đến ẩm thực gia đình, giải trí… của các thương hiệu lớn như SJC, Thế giới Kim Cương, Anta, Bellunin, Bita’s, Vina Giầy, The Faceshop, Skin Food, Highland, Lotteria, Hotto, Fanny, Viễn Thông A, Bigfun Kidsyard, nhà sách Fahasha...

-
Siết chặt kiểm soát thị trường dịp Trung thu -
AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 11 tại Việt Nam -
Doanh nghiệp dồn lực về đích -
Hơn 250 thương hiệu toàn cầu quy tụ về METALEX Vietnam 2025 -
Giá xăng dầu tăng nhẹ -
Việt Nam thu 13,2 tỷ USD từ xuất khẩu cà phê và rau quả -
Tiêu dùng khởi sắc: Ai sẽ tận dụng lợi thế hệ sinh thái tích hợp?
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
PV GAS D “bắt tay” SHINEC để cung cấp năng lượng sạch cho các Khu, Cụm công nghiệp
-
Doanh nghiệp tạo giá trị: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số