
-
MobiFone tài trợ nền tảng đào tạo trực tuyến mở MobiEdu cho Chính phủ Lào
-
Nhận diện các hình thức lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam
-
Giáo sư 8x người Việt muốn khai phóng tiềm năng não bộ con người bằng cách cải thiện giấc ngủ
-
Hà Nội sắp chạy hai phần mềm đôn đốc công việc từ Thành phố đến cơ sở
-
Hà Nội xử lý 882 số điện thoại phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác -
MobiFone được vay vốn nước ngoài, nhưng không được đầu tư bất động sản, chứng khoán, ngân hàng
Thanh toán không tiền mặt, mua hàng trực tuyến đang dần thay thế các phương thức thanh toán và mua hàng truyền thống. Cả người tiêu dùng và doanh nghiệp bán hàng đều buộc phải chấp nhận sự thay đổi đó và nó dần trở thành thói quen tiêu dùng của toàn cầu. Bởi thế, câu chuyện chuyển đổi số không còn là câu chuyện “nên làm" mà là “phải làm” đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thời đại công nghệ 5.0 như hiện nay, nếu không muốn “tụt hậu” và dần đánh mất tập khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
Có một sự thật là cách vận hành cũ đã quá lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu về tăng trưởng, doanh nghiệp muốn gia tăng thị phần hay đơn giản là tăng lợi nhuận, cần phải thay đổi cách vận hành cho phù hợp với xu thế. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, khi doanh nghiệp đang “khát số" và cần tăng tốc để chạm đích doanh số.
Bởi vậy, thời điểm này các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa kênh bán hàng online để tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên nền tảng online để “bứt tốc” và về đích theo kế hoạch kinh doanh đã đặt ra.
![]() |
Chuyển đổi số là câu chuyện “phải làm” đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thời đại công nghệ 5.0 |
Là đơn vị đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số marketing và bán hàng, hiểu rõ áp lực gia tăng doanh số vào thời điểm cuối năm và vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng; Bizfly tung ra ưu đãi “khủng" duy nhất trong năm với chương trình khuyến mãi “Chạy nước rút, về đích nhanh” như cách tiếp sức cho doanh nghiệp “cán đích" thành công mùa cuối năm.
Theo đó, từ ngày 22/11/2022 đến 31/12/2022, khi mua gói dịch vụ 24 tháng và 36 tháng các giải pháp CRM, Chatbot, Webfly của Bizfly, khách hàng sẽ được tặng thêm theo thứ tứ 9 tháng và 15 tháng, hoặc được chiết khấu 20% và 25% (khách hàng chỉ được chọn 1 trong 2 phương án khuyến mãi)
Đối với khách hàng mua combo dịch vụ đóng gói 24 tháng và 36 tháng cho một trong các sản phẩm CRM, Chatbot, Webfly; sẽ được giảm giá 10% khi mua thêm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ đóng gói khác của Bizfly (chương trình áp dụng với tất cả các gói).
Trường hợp có nhiều chương trình ưu đãi tại một thời điểm, khách hàng chỉ được lựa chọn 1 chính sách ưu đãi.
Bizfly CRM là giải pháp cốt lõi trong vận hành, quản lý và khai thác; giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất.
Bizfly Email - Hệ thống Email Marketing từ A-Z cho doanh nghiệp và tổ chức - với những tính năng ưu việt như: cá nhân hoá nội dung gửi khách hàng, quản trị tập trung trên một tool, chống spam, tuỳ biến template, báo cáo theo thời gian thực, bảo mật tối đa. Bizfly Email hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng 200% doanh thu bán hàng thông qua các kênh tương tác trực tiếp; kết nối bền vững, nuôi dưỡng khách hàng trung thành; tiết kiệm 80% chi phí nhân sự nhờ công nghệ tự động, chuẩn xác.
Bizfly Chatbot - giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp - mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: đảm bảo 100% liên hệ không bị bỏ sót; tăng uy tín; hỗ trợ truyền thông.
![]() |
Chương trình siêu ưu đãi của Bizfly nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng mùa cuối năm. Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại: https://khuyenmai.bizfly.vn |
Tốc độ chuyển đổi số hiện nay đang là thách thức lớn cho các doanh nghiệp còn hoạt động theo phương thức truyền thống. Chuyển đổi số không còn là một lựa chọn, nó đã trở thành yếu tố cần thiết và cấp thiết cho mọi doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Công cụ chuyển đổi số trong marketing và sale là giải pháp không thể thiếu giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong thời đại 5.0 như hiện nay.
- Saletech: Bizfly CRM, Bizfly Chat, Bizfly Call Center, Bizfly Omnichannel, Bizfly Billing
- Building Platform: Bizfly Website, Bizfly App
- Martech: Bizfly Loyalty, Bizfly Email, Bizfly Internet Listening, Bizfly Wifi, Bizfly Shortly
Bizfly có thể giải quyết bài toán vận hành, kinh doanh, khai thác và lưu trữ dữ liệu khách hàng toàn diện một cách linh hoạt và tối ưu, với mức chi phí tốt nhất:
- 80% thời gian thực hiện tác vụ được cắt giảm.
- 76% chi phí vận hành, truyền thông, quản lý được loại bỏ.
- 53% là tăng trưởng của doanh nghiệp khi dùng CRM.
- 73% là chỉ số tăng trưởng hiệu suất nhân sự của tổ chức.

-
Sân bay Nội Bài cung cấp ứng dụng iNIA giúp tra cứu, theo dõi chuyến bay -
Hàng loạt dự án sản xuất điện tử “cập bến” Việt Nam -
Nhận diện các hình thức lừa đảo trực tuyến tại Việt Nam -
Gia tăng lừa đảo, tấn công mạng cuối năm -
Doanh nghiệp ICT bội thu từ thị trường nước ngoài -
Giáo sư 8x người Việt muốn khai phóng tiềm năng não bộ con người bằng cách cải thiện giấc ngủ -
Viễn thông bão hòa, doanh nghiệp trông mong dịch vụ số
-
1 10.800 doanh nghiệp thành lập mới, 43.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
-
2 Gần 1,7 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam
-
3 Bộ Kế hoạch và Đầu tư thúc chọn thầu xây nhà ga hành khách Sân bay Long Thành
-
4 Nhận diện thương vụ M&A điển hình thời bất động sản khát vốn
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/1
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm