-
Đấu giá khối băng tần "kim cương", giá khởi điểm 1.955 tỷ đồng -
Người dùng mạng xã hội phải cung cấp những thông tin cá nhân nào? -
Cách xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại từ ngày 25/12 -
Tổng số người sử dụng internet đạt 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu -
Lần đầu tiên Viettel trình diễn các sản phẩm công nghệ quốc phòng hiện đại -
TikTok tung thêm “chiêu” tại thị trường Việt Nam
Thanh toán không tiền mặt, mua hàng trực tuyến đang dần thay thế các phương thức thanh toán và mua hàng truyền thống. Cả người tiêu dùng và doanh nghiệp bán hàng đều buộc phải chấp nhận sự thay đổi đó và nó dần trở thành thói quen tiêu dùng của toàn cầu. Bởi thế, câu chuyện chuyển đổi số không còn là câu chuyện “nên làm" mà là “phải làm” đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thời đại công nghệ 5.0 như hiện nay, nếu không muốn “tụt hậu” và dần đánh mất tập khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
Có một sự thật là cách vận hành cũ đã quá lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu về tăng trưởng, doanh nghiệp muốn gia tăng thị phần hay đơn giản là tăng lợi nhuận, cần phải thay đổi cách vận hành cho phù hợp với xu thế. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, khi doanh nghiệp đang “khát số" và cần tăng tốc để chạm đích doanh số.
Bởi vậy, thời điểm này các doanh nghiệp cần tận dụng tối đa kênh bán hàng online để tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên nền tảng online để “bứt tốc” và về đích theo kế hoạch kinh doanh đã đặt ra.
Chuyển đổi số là câu chuyện “phải làm” đối với các doanh nghiệp muốn tăng trưởng trong thời đại công nghệ 5.0 |
Là đơn vị đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số marketing và bán hàng, hiểu rõ áp lực gia tăng doanh số vào thời điểm cuối năm và vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng; Bizfly tung ra ưu đãi “khủng" duy nhất trong năm với chương trình khuyến mãi “Chạy nước rút, về đích nhanh” như cách tiếp sức cho doanh nghiệp “cán đích" thành công mùa cuối năm.
Theo đó, từ ngày 22/11/2022 đến 31/12/2022, khi mua gói dịch vụ 24 tháng và 36 tháng các giải pháp CRM, Chatbot, Webfly của Bizfly, khách hàng sẽ được tặng thêm theo thứ tứ 9 tháng và 15 tháng, hoặc được chiết khấu 20% và 25% (khách hàng chỉ được chọn 1 trong 2 phương án khuyến mãi)
Đối với khách hàng mua combo dịch vụ đóng gói 24 tháng và 36 tháng cho một trong các sản phẩm CRM, Chatbot, Webfly; sẽ được giảm giá 10% khi mua thêm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ đóng gói khác của Bizfly (chương trình áp dụng với tất cả các gói).
Trường hợp có nhiều chương trình ưu đãi tại một thời điểm, khách hàng chỉ được lựa chọn 1 chính sách ưu đãi.
Bizfly CRM là giải pháp cốt lõi trong vận hành, quản lý và khai thác; giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất.
Bizfly Email - Hệ thống Email Marketing từ A-Z cho doanh nghiệp và tổ chức - với những tính năng ưu việt như: cá nhân hoá nội dung gửi khách hàng, quản trị tập trung trên một tool, chống spam, tuỳ biến template, báo cáo theo thời gian thực, bảo mật tối đa. Bizfly Email hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng 200% doanh thu bán hàng thông qua các kênh tương tác trực tiếp; kết nối bền vững, nuôi dưỡng khách hàng trung thành; tiết kiệm 80% chi phí nhân sự nhờ công nghệ tự động, chuẩn xác.
Bizfly Chatbot - giải pháp Chatbot AI kết hợp tư vấn vận hành cho doanh nghiệp - mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: đảm bảo 100% liên hệ không bị bỏ sót; tăng uy tín; hỗ trợ truyền thông.
Chương trình siêu ưu đãi của Bizfly nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng mùa cuối năm. Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại: https://khuyenmai.bizfly.vn |
Tốc độ chuyển đổi số hiện nay đang là thách thức lớn cho các doanh nghiệp còn hoạt động theo phương thức truyền thống. Chuyển đổi số không còn là một lựa chọn, nó đã trở thành yếu tố cần thiết và cấp thiết cho mọi doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. Công cụ chuyển đổi số trong marketing và sale là giải pháp không thể thiếu giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong thời đại 5.0 như hiện nay.
- Saletech: Bizfly CRM, Bizfly Chat, Bizfly Call Center, Bizfly Omnichannel, Bizfly Billing
- Building Platform: Bizfly Website, Bizfly App
- Martech: Bizfly Loyalty, Bizfly Email, Bizfly Internet Listening, Bizfly Wifi, Bizfly Shortly
Bizfly có thể giải quyết bài toán vận hành, kinh doanh, khai thác và lưu trữ dữ liệu khách hàng toàn diện một cách linh hoạt và tối ưu, với mức chi phí tốt nhất:
- 80% thời gian thực hiện tác vụ được cắt giảm.
- 76% chi phí vận hành, truyền thông, quản lý được loại bỏ.
- 53% là tăng trưởng của doanh nghiệp khi dùng CRM.
- 73% là chỉ số tăng trưởng hiệu suất nhân sự của tổ chức.
-
Khám phá iPhone 18 Pro: Camera đỉnh cao cho người yêu ảnh -
Cách xác thực tài khoản mạng xã hội bằng số điện thoại từ ngày 25/12 -
Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
iPhone 17 Air: Thiết kế siêu mỏng, giá phải chăng hơn dòng Pro -
Tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo trên không gian mạng -
Tổng số người sử dụng internet đạt 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu -
Tấn công mạng - nỗi kinh hoàng của doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2024
-
1 Kinh tế 2024: Chặng đua về đích -
2 Mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc: Bài học từ bước nước rút thành công -
3 Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
4 Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12
- Tổng đài tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và cá nhân tại Kế toán Anpha
- Có nên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm không?
- Archi Reenco Hòa Bình được vinh danh Top 200 Doanh nghiệp xuất sắc giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024
- MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025