Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
BlackBerry tái xuất thị trường với sản phẩm smartphone kết nối 5G
PV (TTXVN/Vietnam+) - 21/08/2020 07:55
 
Giám đốc điều hành OnwardMobility cho biết mẫu smarphone BlackBerry mới sẽ được trang bị bàn phím vật lý, có tính năng bảo mật cao mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
BlackBerry sẽ tái xuất bằng mẫu smartphone kết nối 5G vào năm 2021. (Nguồn: TCL)
BlackBerry sẽ tái xuất bằng mẫu smartphone kết nối 5G vào năm 2021. (Nguồn: TCL)

 

 

Sau một thời gian bị cho là bên bờ vực xóa sổ do không thể cạnh tranh với các đối thủ Apple và Google, ngày 19/8, BlackBerry công bố kế hoạch tái xuất với sản phẩm smartphone kết nối 5G dự kiến ra mắt vào năm 2021.

Theo thông báo, công ty OnwardMobility có trụ sở tại bang Texas (Mỹ) sẽ liên kết với FIH - công ty con của tập đoàn công nghệ Foxconn có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), để thiết kế và sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry sử dụng hệ điều hành Android của Google và kết nối mạng 5G. 

Giám đốc điều hành của OnwardMobility, ông Peter Franklin cho biết mẫu điện thoại BlackBerry mới sẽ được trang bị bàn phím vật lý, có tính năng bảo mật cao mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Theo ông Franklin, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của BlackBerry trên thị trường smartphone hướng đến nhóm khách hàng làm việc từ xa đang ngày càng gia tăng.

Dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Hồi đầu năm nay, BlackBerry thông báo thỏa thuận hợp tác sản xuất smartphone giữa hãng này và tập đoàn điện tử TCL của Trung Quốc sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 8.

Theo đó, TCL sẽ không tiếp tục tham gia thiết kế, sản xuất hoặc bán điện thoại của BlackBerry./. 

BlackBerry Passport chính hãng vừa giảm sốc 4,5 triệu đồng
Áp lực từ lượng lớn hàng giá rẻ tràn về thị trường xách tay, giá Passport chính hãng bản Silver cũng giảm mạnh, từ 13,5 xuống còn 8,99 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư