-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Việc mua lại Palm Angels diễn ra sau khi Bluestar Alliance gần đây mua lại Off-White từ LVMH, khẳng định quá trình mở rộng liên tục của công ty trong lĩnh vực thời trang đường phố cao cấp và thời trang xa xỉ. Việc mua lại Palm Angels sẽ củng cố danh mục các thương hiệu mang tính biểu tượng và mới nổi của Bluestar, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường thời trang đường phố cao cấp.
Ra đời vào năm 2015, Palm Angels đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới nổi tiếng với việc kết hợp thời trang xa xỉ với văn hóa đường phố. Được biết đến với thẩm mỹ đặc biệt kết hợp giữa văn hóa trượt ván của Mỹ với hoạt động chế tác thủ công của Ý, thương hiệu này đã thu hút được một cộng đồng các tín đồ trung thành và có ảnh hưởng đáng kể trong thế giới thời trang.
Joey Gabbay, Tổng giám đốc điều hành của Bluestar Alliance cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được chào đón và đưa Palm Angels vào danh mục thương hiệu của Bluestar Alliance". "Khả năng độc đáo của thương hiệu trong việc kết nối thế giới thời trang đường phố với hàng xa xỉ đã giúp Palm Angels trở thành tên tuổi nổi bật trong ngành thời trang. Chúng tôi cam kết hỗ trợ Palm Angels trong quá trình phát triển, đổi mới và mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trên toàn cầu. Việc mua lại này hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển các thương hiệu mang tính biểu tượng có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người tiêu dùng và liên quan sâu sắc đến văn hóa của Bluestar."
Ralph Gindi, Giám đốc điều hành của Bluestar Alliance cho biết thêm: "Palm Angels là thương hiệu mà đối tượng hướng đến trực tiếp là những người tiên phong về văn hóa - những người tạo phong cách underground và những người dẫn đầu xu hướng thời trang có khả năng định hình phong cách tương lai. Mỗi cộng đồng đều có những người tạo xu hướng, những người có tầm nhìn xa dẫn dắt sự phát triển của thời trang và những cá nhân đó đang sử dụng Palm Angels. Khi bước vào chương mới đầy thú vị này, chúng tôi tự hào tập hợp được các nguồn lực sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới để tiếp tục định hình tương lai cho ngành thời trang."
"Palm Angels đã khắc họa thành công sự giao thoa giữa văn hóa xa xỉ và văn hóa đường phố.
Công ty bước sang một chương mới, tôi tự tin bước đi và chúc họ đạt được thành công lớn nhất trong tương lai", Francesco Ragazzi cho biết.
Về Palm Angels:
Palm Angels ra đời vào năm 2011 với tư cách là một bộ tư liệu ảnh về văn hóa trượt ván của Los Angeles do Francesco Ragazzi thực hiện và phát triển thành thời trang vào năm 2015 và trở nên nổi tiếng với cách tiếp cận đương đại về các biểu tượng văn hóa và tinh thần bất cam. Palm Angels đã trở thành biểu tượng của thời trang đường phố xa xỉ đương đại, thu hút một số lượng lớn các tín đồ đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, trong đó có những người làm trong ngành thời trang, nhạc sĩ và những người nổi tiếng.
Giới thiệu về Bluestar Alliance, LLC:
Được thành lập bởi Joseph Gabbay và Ralph Gindi vào năm 2006, Bluestar Alliance là công ty quản lý thương hiệu toàn cầu chuyên quản lý, tiếp thị và sở hữu một danh mục các thương hiệu thời trang, phong cách sống và tiêu dùng cao cấp. Đó là một danh mục sản phẩm phong phú bao gồm nhiều thương hiệu đương đại và xa xỉ, với doanh số bán lẻ toàn cầu đạt trên 9 tỷ đô la. Mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế của Bluestar Alliance mang đến cơ hội đưa các thương hiệu ngách và các thương hiệu đã thành danh trở thành các thương hiệu phong cách sống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Công ty quản lý một danh mục đầu tư gồm hơn 400 đơn vị được cấp phép và một nền tảng bán lẻ mang thương hiệu nổi tiếng đang lớn mạnh gồm hơn 500 cửa hàng trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc, Nam Mỹ, Châu Á, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Trung Đông và Ấn Độ.
-
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ
-
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025 -
Dahua Technology tổ chức Pro Challenge 2025 nhằm tăng cường hợp tác trong hệ sinh thái đối tác lắp đặt toàn cầu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

