Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng nhà tình nghĩa, học bổng và 50 xe đạp cho học sinh Bến Tre
Thị Hồng - 24/06/2019 22:47
 
Chiều 24/06, ông Nguyễn Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trao tặng Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Bến Tre 2 căn nhà cùng quà trị giá 125 triệu đồng và 50 xe đạp cho cho các em học sinh, tổng trị giá 75 triệu đồng.

Ngoài ông Nguyễn Văn Hiếu, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tham dự buổi lễ còn Vụ trưởng, Cục trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ,…và Phó Bí thư tỉnh uỷ tỉnh, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong, giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bến Tre,...

Ông Phạm Thừa, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Bến Tre chia sẻ, đây là những phần quà vô cùng quý báu mà Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao tặng, cũng như tiếp sức cho 50 em học sinh vượt khó học giỏi tỉnh Bến Tre trên con đường đến trường học hỏi, và trưởng thành hơn.

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Bến Tre cũng trao món qùa lưu niệm đặc biệt là huy hiệu học tập và làm theo lời Bác, do Hội thiết kế đến Thứ trưởng Nguyễn Văn Hiếu.

Chủ tịch Bến Tre: "Tôi luôn hỏi, doanh nghiệp nào có bức xúc, cứ nói, tôi trực tiếp trả lời"
Doanh nghiệp sẽ không ngại gặp lãnh đạo chính quyền địa phương nếu mọi vấn đề của họ nêu ra được trao đổi, tìm cách xử lý. Ông Cao Văn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư