Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
Bộ sưu tập bánh Trung thu đánh dấu ký ức mùa đoàn viên đầy sáng tạo của Marriott Bonvoy®
P.V - 06/08/2024 11:51
 
Với các loại bánh được chế biến thủ công từ những nguyên liệu tinh túy và trình bày trong những hộp quà sở hữu thiết kế mãn nhãn và đầy sự sáng tạo.

Marriott Bonvoy® vừa giới thiệu chuỗi bộ sưu tập bánh trung thu đón mùa trăng 2024 tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp Việt Nam. Với các loại bánh được chế biến thủ công từ những nguyên liệu tinh túy và trình bày trong những hộp quà sở hữu thiết kế mãn nhãn và đầy sự sáng tạo.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ ngay từ đầu năm, đội ngũ đầu bếp bánh ngọt tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương và Nha Trang…, đã cùng nhau mang đến những sản phẩm bánh trung thu độc đáo, kết hợp dung hòa giữa yếu tố truyền thống và tinh thần hiện đại. Bộ sưu tập sản phẩm bánh trung thu năm 2024 của Marriott Bonvoy được đánh giá là những món quà hoàn hảo dành cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Món quà năm nay tại JW Marriott Hanoi có thiết kế trang nhã, tinh tế, lấy cảm hứng từ hình ảnh Rồng Thiêng Việt Nam – hình dáng kiến trúc của khách sạn. Độc đáo hơn với thiết kế hình bát giác, màu đỏ chủ đạo cùng họa tiết Rồng Thiêng nổi bật trên bề mặt hộp với ý nghĩa thể hiện cho sự thiêng liêng, cao quý, thịnh vượng và may mắn. Bánh Trung Thu JW nổi bật với những vị bánh nướng đặc trưng như vị Lá Dứa, Khoai Môn, Mè Đen, Đậu Đỏ, Sen Trắng và Đậu Xanh Hạt Chia kèm nhân trứng muối, cùng hình dáng bánh tròn – được lấy cảm hứng từ hình ảnh Trăng Tròn Tháng 8, thể hiện sự quây quần, sum họp của gia đình. 

Bộ sưu tập bánh trung thu ‘Rồng thiêng Việt Nam’ của  JW Marriott Hanoi
Bộ sưu tập bánh trung thu ‘Rồng thiêng Việt Nam’ của JW Marriott Hanoi

Với Sheraton Hanoi Hotel, một trong những di sản của khách sạn chính là sự sáng tạo xuyên suốt hơn 20 năm tại thủ đô cổ kính tạo nên những sản phẩm bánh trung thu đón mùa đoàn viên hằng năm. Chính vì thế, năm nay, khách sạn sẽ đánh dấu cột mốc này bằng bộ sưu tập đặc biệt mang tên "Di sản". Khách hàng có thể lựa chọn từ các hộp quà Harmony, Serene, Moonlit và Luna, với những hương vị kinh điển và hiện đại như Hỗn Hợp Hạt Hạnh Nhân, Mè Đen Hạt Điều, Mâm Xôi Hạt Bí, và nhiều hơn nữa!

Sheraton Hai Phong sẽ mang đến cho khách hàng lời chúc của sự phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc được gửi gắm qua bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề Khổng tước và hoa Mẫu đơn. Bộ sưu tập “Khổng Tước Mẫu Đơn – Trung Thu Vọng Nguyệt’’ là món quà ý nghĩa cho mùa trăng, tôn vinh các giá trị truyền thống của dịp lễ quan trọng này. Với những vị bánh truyền thống như Đậu Xanh, Sữa Dừa, Thập Cẩm và thêm 2 sự lựa chọn vị mới mẻ là Cốm tươi và Trà Ô Long.

Trọn vị mùa trăng, Trung thu nguyệt vọng’ - Sheraton Hải Phòng
Trọn vị mùa trăng, Trung thu nguyệt vọng’ - Sheraton Hải Phòng

Dịp trung thu năm nay, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trình làng Bộ sưu tập 2024 mang tên Giao Hưởng Mùa Thu lấy cảm hứng từ những giai điệu âm nhạc du dương tại nhà hát thành phố. Giao Hưởng Mùa Thu giới thiệu 8 vị bánh mặn và ngọt thượng hạng, nổi bật với Sò Điệp XO, Trà Long Tỉnh.

Lấy cảm hứng từ ánh sáng lấp lánh về đêm của Sài Gòn hoa lệ, Le Méridien Saigon giới thiệu Bộ Sưu Tập Bánh Trung Thu 2024 mang tên “Thành phố của những ngôi sao”. Với 3 loại hộp được đặt tên theo các ngôi sao nổi tiếng trong thiên hà: Venus, Saturn và Mars; bộ sưu tập vừa ẩn dụ về những tòa nhà rực rỡ như vì sao, vừa tôn vinh ánh sáng lấp lánh từ tình yêu mà mỗi cá nhân đối với thành phố này. Bốn Hương vị bánh trung thu đầy sáng tạo: Gà Quay Hồng Kông, Tổ Yến Đông Trùng, Hồng Trà Sữa và Hạt Sen.

Bộ sưu tập Trung thu của Le Méridien Saigon
Bộ sưu tập Trung thu của Le Méridien Saigon

Renaissance Riverside Hotel Saigon đã tạo ra một hộp quà bánh trung thu có ý nghĩa sâu sắc kết hợp giữa biểu tượng truyền thống của Lễ Trung Thu với phong cách hiện đại tân thời. Hộp quà mang sắc đỏ may mắn giới thiệu bốn hương vị “lạ mà quen”: Hạt Sen, Trà Thiết Quan Âm, Hải Sản Tứ Xuyên và Hỗn Hợp Hạt.

Đến với Sheraton Can Tho, khách sạn này lựa chọn hợp tác với đầu bếp Long Nguyễn - người sáng lập thương hiệu bánh Cupcake Decadence D'or nổi tiếng thế giới, để cùng sáng tạo và giới thiệu bộ sưu tập "Cung Chúc Nguyệt Viên 2024" với tám vị bánh. Một trong những vị bánh nổi bật: Hải Sản XO, Thịt Heo Muối Tây Ban Nha, Trứng Muối Tan Chảy và nhiều hương vị khác.

Bộ sưu tập tiếp theo đến từ thành phố biển xinh đẹp - Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Bộ sưu tập Trung thu sâu lắng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của biển. Gam màu xanh lam chủ đạo khắc họa vẻ đẹp êm dịu của biển lúc bình minh và hoàng hôn với 8 vị bánh: Sô cô la Trứng Muối, Than Tre Trà Xanh và nhiều loại nhân truyền thống khác.

Bộ sưu tập mới góp mặt của mùa đoàn viên năm nay chính là Fairfield by Marriott South Binh Duong. Khách sạn đã khắc họa tinh túy của những món quà trung thu tràn đầy tình cảm với bộ sưu tập "Sự sum vầy đơn giản". Bộ sưu tập gồm 4 nhân bánh mặn và ngọt, với nhân bánh đặc biệt nhất là Tôm Hùm Sốt Hồng Kông. 

Bánh trung thu là một phần không thể thiếu của Lễ hội Trung thu, được tổ chức vào ngày Rằm tháng tám hằng năm. Và truyền thống trao gửi những món quà chứa những chiếc bánh trung thu có thể vừa gửi gắm những lời chúc tốt đẹp và người nhận có thể cùng thưởng thức món bánh này như một món tráng miệng bên cạnh gia đình. Đặc biệt với đa dạng sự lựa chọn cho mùa Trung thu 2024, từ những hộp quà truyền thống với bánh trung thu còn có những hộp quà kết hợp cùng trà hoặc rượu, phù hợp cho một món quà mùa đoàn viên cao cấp và trân trọng.

Marriott Bonvoy ra mắt kỳ nghỉ “Villa Voyages” cho gia đình tại Việt Nam
Marriott Bonvoy®, chương trình “Villa Voyages” - hành trình nghỉ dưỡng tại các khu biệt thự cao cấp trải dọc khắp mọi vùng biển Việt Nam với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư