Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bỏ tiền mua ô tô Honda được nhận thêm xe đạp
Hoàng Minh - 17/09/2019 05:25
 
Khách hàng mua xe Honda CR-V và HR-V sẽ được nhận ngay xe đạp Modulo tới ngày 31/10/2019.

Việc bán ô tô Honda kèm xe đạp đã từng diễn ra hồi tháng 5/2019, khi Honda Việt Nam cũng mang xe đạp Modulo ra làm quà tặng cho khách hàng khi mua Honda CR-V và City.

Hai mẫu xe nhập khẩu của Honda Việt Nam là CR-V và HR-V đã bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” để thúc đẩy bán hàng.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã kiến tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV và tạo được sức hút vô cùng lớn với khách hàng khi luôn nằm trong danh sách những mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam như báo cáo của VAMA tổng kết.

Honda HR-V cũng là mẫu xe đột phá cho thế hệ SUV tiếp theo bằng cách đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo với những giá trị vượt trội về phong cách thời thượng, không gian tiện nghi, vận hành kinh tế”.

Bởi vậy, khách hàng khi mua 2 loại xe này và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian từ nay tới hết ngày 31/10/2019 sẽ được nhận Phiếu quà tặng là xe đạp Modulo và gói bảo dưỡng định kỳ cho các dòng xe này với tổng trị giá gần 10 triệu đồng/xe.

Hiện Honda HR-V có giá công bố từ 786 triệu đồng, còn CR-V có giá công bố từ 983 triệu đồng. 

Honda Brio - đối thủ của VinFast Fadil bán ra với giá "chát"?
Sáng nay (18/6), Honda Brio nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia đã lần đầu tiên được ra mặt thị trường Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư