Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc Tết cán bộ cao tuổi ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM
Lê Toàn - 26/01/2024 14:35
 
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã gặp gỡ thân mật, chúc thọ và chúc Tết các cán bộ hưu trí của ngành Kế hoạch và Đầu tư hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Buổi lễ Chúc mừng năm mới, mừng thọ các cán bộ hưu trí lớn tuổi ngành Kế hoạch và Đầu tư diễn ra ấm cúng tại trụ sở các cơ quan đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư ở phía Nam. Sự kiện do Ban hưu trí tổ chức ngày 26/1/2024.

1
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm hỏi sức khỏe Bà Đỗ Ngọc Trinh (76 tuổi), Nguyên là Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 
1
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đến bắt tay từng cán bộ hưu trí.
1
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ hưu trí.
1
Bộ trưởng thăm hỏi, chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí
1
Buổi họp mặt chúc mừng năm mới và mừng thọ các cán bộ hưu trí diễn ra ấm cúng.
1
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao những hoạt động và những đóng góp của các cán bộ hưu trí của toàn ngành. Nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ hưu trí ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM và gia đình mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và hạnh phúc. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng cũng chia sẻ nhiều thông tin và những thành tựu của Bộ trong năm 2023.
1
Những cán bộ hưu trí từng nắm những vai trò quan trọng của Bộ, lắng nghe chia sẻ của Bộ trưởng.
1
Bộ trưởng mừng thọ các cán bộ hưu trí.
1
Bộ trưởng mừng thọ các cán bộ hưu trí.
1
Những phần quà tết ý nghĩa được Bộ trưởng trao tới các cán bộ hưu trí.
1
Ông Trần Văn Thanh, Trưởng ban liên lạc hưu trí ngành Kế hoạch và Đầu tư tại TP.HCM đại diện 113 cán bộ hưu trí cám ơn Bộ trưởng luôn quan tâm đến sức khỏe và đời sống của các cán bộ hưu trí trong nhiều năm qua. 
1
Nhân dịp này, ông Trần Văn Thanh đại diện Ban hưu trí tặng Bộ trưởng bức ảnh quý ghi lại khoảnh khắc đẹp được chụp từ nhiều năm trước. Thời điểm Bộ trưởng cùng Cố Thủ tướng Phan Văn Khải tham dự lễ mừng thọ các cán bộ hưu trí tại TP.HCM.
Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành kế hoạch và đầu tư nhân dịp Xuân Quý Mão
Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Ban hưu trí ngành kế hoạch và đầu tư tại TP. HCM tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư