Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khen thưởng “cậu bé Google”
Vinh Hưng - Tâm Đăng - 05/09/2017 17:27
 
Sáng 5/9, trường THPT Hải Lăng (Quảng Trị) đã tiến hành khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có một phần thưởng cho em Phan Đăng Nhật Minh, học sinh đã xuất sắc giành giải nhất chung kết Olympia 17.

Tại buổi khai giảng, thay mặt Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng - ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị đã trao phần quà 50 triệu đồng cho “cậu bé Google” - em Nhật Minh.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng trao phần quà của Bô trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cho em Phan Đăng Nhật Minh
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Nguyễn Văn Hùng trao phần quà của Bô trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cho em Phan Đăng Nhật Minh

Phan Đăng Nhật Minh cho biết: “Em rất vui và cảm ơn sự quan tâm, động viên của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư và mọi người dành cho mình. Dự định sau khi hoàn thành chương trình phổ thông em sẽ chọn ngành nghiên cứu hóa học vì ngành này có nhiều ứng dụng trong cuộc sống”.

Vừa qua tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2017, Phan Đăng Nhật Minh đã xuất sắc vượt qua 3 thứ sinh khác để giành vòng nguyệt quế, trở thành quán quân Olympia năm thứ 17. Ngoài ra, Phan Đăng Nhật Minh cũng được biết đến với biệt danh “cậu bé thần đồng” hay “cậu bé google” sau khi em chiến thắng cuộc thi "Chinh phục 2014" -Vietnam's Brainiest Kid do VTV tổ chức.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao tận tay những phần quà nghĩa tình tới các gia đình chính sách tại Quảng Trị
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã tới thăm và trao tận tay 10 suất quà cho các gia đình chính sách tại Quảng Trị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư