Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bosch giới thiệu các sản phẩm và giải pháp hiện đại trong Hội nghị quốc tế về Trường học Thông minh 2018
P.V - 07/12/2018 08:58
 
Trong khuôn khổ của Hội nghị quốc tế về Trường học Thông minh vào ngày 7/12/2018, bộ phận Công nghệ Tòa nhà của Bosch, nhà cung cấp giải pháp an ninh, an toàn và truyền thông hàng đầu thế giới sẽ giới thiệu công nghệ và sản phẩm mới nhất ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục, đặc biệt trong các trường học thông minh với bối cảnh ngành công nghiệp 4.0.
TIN LIÊN QUAN

Sự kiện dự kiến ​​chào đón hơn 200 chuyên gia trong ngành cùng chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các giải pháp và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong xây dựng trường học thông minh.

Hệ thống âm thanh thông báo.
Hệ thống âm thanh thông báo.

Bosch sẽ đồng hành cùng Công ty cổ phần Giải pháp Thiết bị Sao Mai, một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp cho ngành giáo dục, để giới thiệu các giải pháp tiên tiến về hệ thống video giám sát, hệ thống âm thanh thông báo, sơ tán và hội nghị, hệ thống báo cháy và hệ thống kiểm soát ra vào.

Điểm nổi bật của sự kiện này là chức năng Phân tích video thông minh (IVA) nổi tiếng của Bosch trong hệ thống video giám sát. IVA hoạt động như "bộ não" của một hệ thống video an ninh, sử dụng siêu dữ liệu để thêm ý nghĩa và cấu trúc vào video quay được từ camera giám sát và ngay lập tức cảnh báo nhân viên bảo vệ về bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào. Điều này giúp tăng cường an ninh, bảo vệ học sinh, nhân viên và khách viếng thăm, cũng như tài sản của nhà trường.

Để nâng cao hơn nữa mức độ an toàn, các thiết bị báo cháy của Bosch có thể được triển khai để cung cấp khả năng phát hiện sớm các rủi ro và giảm tỉ lệ báo động giả. Hệ thống báo cháy của Bosch cũng đi kèm với xác minh báo động tại bảng điều khiển để tránh trường hợp học sinh vô tình kích hoạt báo cháy. Ngoài ra, các giải pháp truyền thông của Bosch sẽ truyền đạt thông điệp khẩn cấp một cách rõ ràng trong mọi trường hợp.

“Là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với tiêu chí sáng tạo vì cuộc sống, Bosch tự hào tham gia sự kiện quốc tế này để đóng góp vào nền giáo dục Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các giải pháp tích hợp của Bosch sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư và đem lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng”, bà Becky Võ, Giám đốc Khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar), Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch chia sẻ.

Ông Đào Ngọc Hoàng Giang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp và Thiết bị Sao Mai, chia sẻ: “Với gần 18 năm kinh nghiệm, Sao Mai rất vinh dự đồng hành cùng Bosch để giới thiệu những giải pháp hàng đầu cho lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi nhận thấy rằng, cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ chuyển hóa nền giáo dục nước nhà một cách mạnh mẽ, do đó thông qua sự kiện này, chúng tôi hi vọng có thể hỗ trợ khách hàng của mình đón đầu những thay đổi này để cùng phát triển”.

Công ty cổ phần Giải pháp Thiết bị Sao Mai là nhà phân phối thiết bị văn phòng được thành lập năm 2001. Trong 5 năm qua, Sao Mai đã tập trung hướng tới các giải pháp cho trường học thông minh như nền tảng lớp học thông minh, hệ thống quản lý trường học thông minh, thư viện thông minh và hệ thống an ninh thư viện. Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sao Mai còn có chi nhánh và văn phòng tại các thành phố lớn như Đà Nẵng và Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư