-
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp
Bảng xếp hạng được công bố tại sự kiện Vietnam Global Brand Summit do Brand Finance và Vietnam Brand Purpose đồng tổ chức sáng 11/10/2024 tại TP.HCM.
Theo Brand Finance (Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới), mặc dù thị trường vẫn còn gặp nhiều thách thức và nhu cầu nội địa suy yếu, ngành Ngân hàng Việt Nam vẫn có mức tăng trưởng tốt, 17/20 ngân hàng trong bảng xếp hạng ghi nhận giá trị thương hiệu tăng trưởng. So với năm 2023, giá trị thương hiệu của cả 20 ngân hàng trong Top 100 tăng 10%, lên 13,8 tỷ USD.
![]() |
| Brand Finance: Sacombank vào top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. |
Trong đó, Sacombank đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trên 20%, đạt 473 triệu USD; Chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại AA+; Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) với 77,31 điểm. Qua đó, Sacombank đứng Top 22 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 và Top 9 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam năm 2024.
Chia sẻ về bảng xếp hạng của Brand Finance, ông Hà Văn Trung - Phó tổng giám đốc Sacombank - nhận định: “Việc tiếp tục có những bước tiến trên bảng xếp hạng Brand Finance là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực phát triển không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng dành cho Sacombank. Giá trị và sức mạnh thương hiệu Sacombank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa sau hành trình tái cơ cấu.
Sacombank sẽ đổi mới toàn diện, tăng đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, cổ đông theo hướng bền vững, tiến gần hơn mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.
Trước đó vào tháng 3/2024, Sacombank cũng được Brand Finance xếp hạng 322/500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới, tăng 100 bậc so với năm 2020 - năm đầu tiên Sacombank vào bảng xếp hạng. Những chỉ số xếp hạng quan trọng nêu trên không chỉ là sự khẳng định cho vị thế phát triển của Sacombank mà còn là minh chứng cho tiềm lực và khả năng cạnh tranh vượt trội của ngân hàng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.
-
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế -
Agribank: Chủ lực trong thúc đẩy dòng vốn phát thải thấp -
Thu hồi nợ - Động lực mới cho tăng trưởng lợi nhuận ngân hàng -
Tín dụng tăng mạnh, lãi suất tiết kiệm khó đứng yên
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn



