-
Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
Cho vay mua nhà phục hồi chậm; Sẽ tiếp tục thanh tra thị trường vàng -
Ngân hàng số Cake và Thế Giới Di Động hợp tác cho vay tiêu dùng -
Sẽ tiếp tục thanh tra thị trường vàng -
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USD
Bảng xếp hạng được công bố tại sự kiện Vietnam Global Brand Summit do Brand Finance và Vietnam Brand Purpose đồng tổ chức sáng 11/10/2024 tại TP.HCM.
Theo Brand Finance (Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới), mặc dù thị trường vẫn còn gặp nhiều thách thức và nhu cầu nội địa suy yếu, ngành Ngân hàng Việt Nam vẫn có mức tăng trưởng tốt, 17/20 ngân hàng trong bảng xếp hạng ghi nhận giá trị thương hiệu tăng trưởng. So với năm 2023, giá trị thương hiệu của cả 20 ngân hàng trong Top 100 tăng 10%, lên 13,8 tỷ USD.
Brand Finance: Sacombank vào top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. |
Trong đó, Sacombank đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trên 20%, đạt 473 triệu USD; Chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại AA+; Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) với 77,31 điểm. Qua đó, Sacombank đứng Top 22 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 và Top 9 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam năm 2024.
Chia sẻ về bảng xếp hạng của Brand Finance, ông Hà Văn Trung - Phó tổng giám đốc Sacombank - nhận định: “Việc tiếp tục có những bước tiến trên bảng xếp hạng Brand Finance là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực phát triển không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng dành cho Sacombank. Giá trị và sức mạnh thương hiệu Sacombank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa sau hành trình tái cơ cấu.
Sacombank sẽ đổi mới toàn diện, tăng đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, cổ đông theo hướng bền vững, tiến gần hơn mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.
Trước đó vào tháng 3/2024, Sacombank cũng được Brand Finance xếp hạng 322/500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới, tăng 100 bậc so với năm 2020 - năm đầu tiên Sacombank vào bảng xếp hạng. Những chỉ số xếp hạng quan trọng nêu trên không chỉ là sự khẳng định cho vị thế phát triển của Sacombank mà còn là minh chứng cho tiềm lực và khả năng cạnh tranh vượt trội của ngân hàng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.
-
Brand Finance: Sacombank vào top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam -
Ngân hàng số Cake và Thế Giới Di Động hợp tác cho vay tiêu dùng -
Sẽ tiếp tục thanh tra thị trường vàng -
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USD -
Tín dụng tăng bất thường: Do “kỹ thuật” hay cầu vốn tăng đột biến? -
VietinBank dự kiến lãi trước thuế 26.300 tỷ đồng trong năm 2024 -
Lợi nhuận ngân hàng quý III/2024 chưa như kỳ vọng
-
1 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
2 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
3 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
4 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 13/10
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk
- Đất Xanh Miền Bắc hợp tác với Tập đoàn TTP tại dự án Green Dragon City
- Giá trị thương hiệu FPT đạt xấp xỉ mốc 1 tỷ USD