-
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng
Bảng xếp hạng được công bố tại sự kiện Vietnam Global Brand Summit do Brand Finance và Vietnam Brand Purpose đồng tổ chức sáng 11/10/2024 tại TP.HCM.
Theo Brand Finance (Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới), mặc dù thị trường vẫn còn gặp nhiều thách thức và nhu cầu nội địa suy yếu, ngành Ngân hàng Việt Nam vẫn có mức tăng trưởng tốt, 17/20 ngân hàng trong bảng xếp hạng ghi nhận giá trị thương hiệu tăng trưởng. So với năm 2023, giá trị thương hiệu của cả 20 ngân hàng trong Top 100 tăng 10%, lên 13,8 tỷ USD.
![]() |
| Brand Finance: Sacombank vào top 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. |
Trong đó, Sacombank đạt tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu trên 20%, đạt 473 triệu USD; Chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại AA+; Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) với 77,31 điểm. Qua đó, Sacombank đứng Top 22 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 và Top 9 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam năm 2024.
Chia sẻ về bảng xếp hạng của Brand Finance, ông Hà Văn Trung - Phó tổng giám đốc Sacombank - nhận định: “Việc tiếp tục có những bước tiến trên bảng xếp hạng Brand Finance là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực phát triển không chỉ về giá trị thương hiệu mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng dành cho Sacombank. Giá trị và sức mạnh thương hiệu Sacombank sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa sau hành trình tái cơ cấu.
Sacombank sẽ đổi mới toàn diện, tăng đầu tư vào công nghệ, sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác, cổ đông theo hướng bền vững, tiến gần hơn mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.
Trước đó vào tháng 3/2024, Sacombank cũng được Brand Finance xếp hạng 322/500 Ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới, tăng 100 bậc so với năm 2020 - năm đầu tiên Sacombank vào bảng xếp hạng. Những chỉ số xếp hạng quan trọng nêu trên không chỉ là sự khẳng định cho vị thế phát triển của Sacombank mà còn là minh chứng cho tiềm lực và khả năng cạnh tranh vượt trội của ngân hàng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.
-
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh -
Techcombank chào đón nhân tài "A.I thực chiến" tham quan trụ sở -
Tín dụng cần đóng vai trò cân bằng giữa tăng trưởng và ổn định
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

