Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BRG và Nicklaus Design nâng tầm hợp tác
P.V - 15/02/2016 17:42
 
Tập đoàn BRG và Nicklaus Design hôm 2/2 đã ký kết Hợp đồng độc quyền Thiết kế và Phát triển sân gôn tại Việt Nam. Đây là một bước tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn thiết kế và phát triển sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design với tập đoàn đầu tư, xây dựng, vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam là BRG.

Theo thỏa thuận này, tập đoàn BRG sẽ độc quyền phát triển các sân gôn mang thương hiệu thiết kế của Nicklaus Design tại 22 tỉnh thành và các khu vực lân cận trên cả nước Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch tập đoàn BRG cho biết, “Sức sống mới ” chính là điều mà Tập đoàn BRG cam kết mang đến cho các khách hàng từ tất cả các hoạt động kinh doanh của mình. Đối với tập đoàn BRG, phát triển các sân gôn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực gôn không chỉ là mục đích kinh doanh mà quan trọng hơn là tâm huyết của bà Nga và các cộng sự.

“Bản thân tôi cũng là một người chơi gôn và đam mê chơi gôn nên tôi luôn mong muốn người chơi gôn tại Việt Nam được tiếp cận và trải nghiệm những gì được coi là tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp gôn trên thế giới”, bà Nga nói.

.
Bà Nguyễn Thị Nga và đại diện Tập đoàn  Nicklaus Design  ký kết hợp tác

Việc ký kết Hợp đồng Độc quyền Thương hiệu Thiết kế và Phát triển sân gôn giữa Tập đoàn Nicklaus Design và Tập đoàn BRG là một bước tiến dài và quan trọng trong định hướng phát triển của Tập đoàn BRG. Hơn thế nữa, việc hợp tác với một tên tuổi lớn như Tập đoàn Nicklaus sẽ giúp Việt Nam rút ngắn hơn con đường tiến tới những chuẩn mực cao nhất của thế giới gôn.

Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã cùng hợp tác trong nhiều năm qua trong nhiều dự án mà gần đây nhất là mở Học viện Gôn Jack Nicklaus độc quyền tại Việt Nam. Với Hợp đồng Độc quyền Thương hiệu thiết kế và phát triển sân gôn này, trong thời gian tới, Tập đoàn BRG sẽ độc quyền phát triển các sân gôn mang thương hiệu thiết kế của Nicklaus Design tại 22 tỉnh, thành phố và khu vực lân cận thuộc các trung kinh tế phát triển nhất trên cả nước. Dự án đầu tiên trong khuôn khổ Hợp đồng này sẽ là 1 sân gôn 18 hố mới mang thương hiệu Jack Nicklaus II tại BRG Kings Island Golf Resort. Với việc mở rộng cụm sân gôn này, tập đoàn BRG dự định đem đến cho các Hội viên và khách một Câu lạc bộ gôn tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, với quy mô chưa từng có  tại Việt Nam - Câu lạc bộ 54 Kings Club.

Nicklaus Design được sáng lập bởi huyền thoại gôn Jack Nicklaus với 18 lần chiến thắng giải vô địch gôn nhà nghề, hiện đang vận hành 390 sân gôn đẳng cấp, trên 41 quốc gia và vùng lãnh thổ nơi tổ chức gần 900 giải vô địch gôn chuyên nghiệp.

Biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City Đồ Sơn sắp "trình làng"
Tập đoàn BRG đang dự kiến tổ chức buổi giới thiệu Dự án biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City (Đồ Sơn, Hải Phòng) vào ngày 17/1 tới đây tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư