
-
Doanh nghiệp công nghệ tư nhân kỳ vọng vào Nghị Quyết 68
-
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 3: Dứt khoát nói không với “tư duy tùy tiện”
-
Cơ chế thủ tục hải quan đặc biệt ưu tiên doanh nghiệp công nghệ cao
-
Khối ngoại M&A “gom hàng” dược phẩm, y tế
-
Điều kiện kinh doanh của ngành sản xuất đã ổn định hơn -
Thủ tướng mong Vietnam Airlines bay cao, vươn xa, trải dài trên khắp 5 châu 4 biển
Công ty TNHH Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam, vốn đầu tư 1,2 tỷ USD của Nhật Bản, vừa tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.
![]() |
. |
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Mục tiêu của chương trình là tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những hoạt động CSR mà kể từ khi đi vào hoạt động tại Việt Nam đến nay, Bridgestone Việt Nam luôn coi trọng thực hiện. Lấy con người làm gốc, các hoạt động CSR của Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam, mà trước hết là những cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy và những người dân đang sinh sống tại Hải Phòng.
Trong suốt những năm qua, Bridgestone Việt Nam đã nỗ lực hết mình vào việc góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vẫn luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng dân cư sở tại với nhiều hình thức thiết thực, như: xây dựng công viên lốp xe; xây dựng các căn nhà tình thương; dành tặng những suất cháo miễn phí, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho họ chống chọi với bệnh tật…
Theo ông Takeshi Sugiyama, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam, tại Bridgestone Việt Nam, mọi hoạt động CSR đều được bắt đầu từ việc quan tâm chăm sóc chính những nhân viên của công ty và người dân tại địa phương sở tại.
“Chính vì vậy mà chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo với nhiều hoạt động thể lực và một chương trình hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên nhà máy. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi có sức khoẻ và những tư duy tích cực, biết quan tâm, chia sẻ tới cộng đồng, những nhân viên của Bridgestone Việt Nam mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho xã hội”, ông Takeshi Sugiyama nói.

-
Điều kiện kinh doanh của ngành sản xuất đã ổn định hơn -
Thủ tướng mong Vietnam Airlines bay cao, vươn xa, trải dài trên khắp 5 châu 4 biển -
Cải cách hệ thống thuế hướng đến công bằng, thúc đẩy kinh tế tư nhân -
Bỏ thuế khoán: Mở lối cho hộ kinh doanh phát triển thành doanh nghiệp -
Các doanh nghiệp gửi gắm những gì tại cuộc gặp với Thủ tướng Chính phủ -
Doanh nghiệp Nhật Bản tính mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Doanh nghiệp Hải Phòng cùng Thành phố lên kế hoạch hành động phát triển kinh tế tư nhân
-
ThaiFex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy