
-
Quản chặt nguyên liệu làm hàng xuất khẩu
-
Thời cơ chín muồi để nhìn lại mô hình tăng trưởng ngành gỗ
-
"Kích hoạt" biện pháp phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu
-
FPT Long Châu được vinh danh tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025
-
Hải Phòng đề xuất thí điểm hỗ trợ không hoàn lại cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo -
Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2025
Công ty TNHH Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam, vốn đầu tư 1,2 tỷ USD của Nhật Bản, vừa tổ chức Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy.
![]() |
. |
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Bridgestone Việt Nam trên cương vị là đối tác toàn cầu của Olympic, nhằm lồng ghép tinh thần Olympic vào các chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Mục tiêu của chương trình là tạo ra chuỗi giá trị bền vững, không chỉ cho các cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy hay người dân tại Hải Phòng mà rộng hơn, là mang lại lợi ích lâu dài cho người dân tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những hoạt động CSR mà kể từ khi đi vào hoạt động tại Việt Nam đến nay, Bridgestone Việt Nam luôn coi trọng thực hiện. Lấy con người làm gốc, các hoạt động CSR của Bridgestone Việt Nam luôn đặt trọng tâm vào việc đồng hành, hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam, mà trước hết là những cán bộ công nhân viên đang làm việc tại nhà máy và những người dân đang sinh sống tại Hải Phòng.
Trong suốt những năm qua, Bridgestone Việt Nam đã nỗ lực hết mình vào việc góp phần hỗ trợ phát triển đào tạo nhân lực, tăng cường đóng góp cho xã hội, giải quyết được tình trạng thừa lao động, thiếu việc làm tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, hàng năm, Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam vẫn luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng dân cư sở tại với nhiều hình thức thiết thực, như: xây dựng công viên lốp xe; xây dựng các căn nhà tình thương; dành tặng những suất cháo miễn phí, sẻ chia những thiếu thốn về vật chất cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho họ chống chọi với bệnh tật…
Theo ông Takeshi Sugiyama, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam, tại Bridgestone Việt Nam, mọi hoạt động CSR đều được bắt đầu từ việc quan tâm chăm sóc chính những nhân viên của công ty và người dân tại địa phương sở tại.
“Chính vì vậy mà chúng tôi tổ chức sự kiện Ngày hội thể thao và hiến máu nhân đạo với nhiều hoạt động thể lực và một chương trình hiến máu nhân đạo dành cho các cán bộ công nhân viên nhà máy. Chúng tôi tin rằng, chỉ khi có sức khoẻ và những tư duy tích cực, biết quan tâm, chia sẻ tới cộng đồng, những nhân viên của Bridgestone Việt Nam mới có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ cho xã hội”, ông Takeshi Sugiyama nói.

-
Hải Phòng đề xuất thí điểm hỗ trợ không hoàn lại cho hoạt động khởi nghiệp sáng tạo -
Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2025 -
“Cách mạng thanh toán” cho người mua căn hộ The Gió Riverside -
Ngành xi măng phải chuyển đổi kép để tồn tại và phát triển bền vững -
Hà Nội triển khai mô hình tư vấn miễn phí hỗ trợ thành lập doanh nghiệp -
Hòa Phát đầu tư dây chuyền đúc và cán thép chất lượng cao của Tập đoàn Primetals -
Hải quan tăng cường cung cấp dịch vụ công trực tuyến để phục vụ doanh nghiệp
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội
-
Cơ hội sở hữu bất động sản vàng trong tầm tay tại Kita Airport City
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
FPT trở thành đối tác công nghệ của đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh
-
Đột phá chuyển đổi xanh tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025