Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Brooklyn Beckham bị fan quay lưng khi hôn người mẫu Playboy
Minh Anh (vnexpress) - 11/04/2018 09:49
 
Con trai 19 tuổi của Victoria Beckham bị cho là phản bội Chloe Grace Moretz để đi với người mới.
Brooklyn Beckham đã chia tay Chloe Grace Moretz (phải) trước khi âu yếm người đẹp Lexi Wood (trái).
Brooklyn Beckham đã chia tay Chloe Grace Moretz (phải) trước khi âu yếm người đẹp Lexi Wood (trái).

Ngày 10/4, trên trang cá nhân Brooklyn Beckham nói anh cảm thấy bị tổn thương khi gặp phải sự công kích của người hâm mộ, sau hình ảnh anh hôn Lexi Wood. Con trai danh thủ David Beckham nói anh thân mật cô gái khác sau khi chia tay Chloe Grace Moretz chứ không hề phản bội. Chloe Grace Moretz cũng bóng gió là cô đã sẵn sàng vượt qua chuyện chia tay và chia sẻ ca khúc mới nhất của Cardi B nói về chuyện tình tan vỡ.

Hôm 8/4, hình ảnh Brooklyn hôn người mẫu Playboy Lexi Wood được tung ra. Người hâm mộ cho rằng Brooklyn thiếu chung thủy với bạn gái và tấn công trang cá nhân của anh. Bất cứ chia sẻ nào của anh cũng bị bình luận bằng hình ảnh rắn độc, biểu tượng tức giận kèm theo lời nhiếc móc: "Anh không xứng đáng với Chloe".

Hồi tháng 3, Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz vẫn tình tứ hôn nhau trên phố New York (Mỹ). Diễn viên Mỹ cũng dự sinh nhật Brooklyn cùng gia đình Beckham. Họ không công bố thời điểm chia tay.

Brooklyn có tình trường ấn tượng khi hẹn hò với nhiều người đẹp. Trước Lexi Wood, anh nhiều năm gắn bó Chloe Grace Moretz, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar...

 

Fellaini bị “bắt quả tang” hẹn hò với cựu người mẫu Playboy
Marouane Fellaini đang khiến cho các cổ động viên nam phải “sôi sục” khi lộ ảnh hò hẹn thân mật với chân dài nóng bỏng Victoria Bonya.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư