Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Người mẫu Playboy Angie Vũ Hà trải qua sinh nhật buồn tủi trong tù
Hoài Vũ (vnexpress) - 11/06/2016 08:37
 
'Bom sex' gốc Việt vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù ở New York vì bị bạn trai cáo buộc 'bắt cóc con gái'.

Angie Vũ Hà đã có ngày sinh nhật buồn nhất trong đời khi cô đón tuổi 33 tại nhà giam ở Brooklyn - nơi cô đã ở gần 7 tháng để chiến đấu chống lại lệnh dẫn độ sang Pháp và cáo buộc bắt cóc con gái 9 tuổi từ bạn trai cũ người Pháp.

bom-sex-goc-viet-trai-qua-sinh-nhat-buon-tui-trong-tu

Từ một người mẫu và DJ nổi tiếng, Angie Vũ Hà giờ là một tù nhân mang số 86359053. Cô phải chịu đựng những ngày khủng khiếp trong nhà giam và cố gắng vượt qua bằng cách đọc Kinh thánh, đọc sách và tập thể dục.

Đã có những người bạn mới ở trong tù nhưng Vũ Hà không muốn tổ chức sinh nhật, bởi một buổi tiệc sẽ càng khiến cô tủi thân và đau khổ hơn. Vũ Hà tâm sự trên tờ Daily News: "Tôi từng dự một vài buổi tiệc sinh nhật tại đây... Nó được tổ chức khá độc đáo từ những gì có thể kiếm được ở trong tù, nhưng tôi vẫn thấy những bữa tiệc ấy rất buồn".

Người đẹp bùi ngùi nhớ lại, cô từng được dự tiệc ở khắp nơi trên thế giới: "Tôi ngồi ở những bàn VIP, tán gẫu với những người mẫu xinh đẹp, uống champagne bằng chai, khiêu vũ trên ghế sofa... Bởi vậy, tôi không muốn làm tiệc trong tù, nó chỉ khiến tôi khóc mà thôi".

Thay vì tổ chức, Vũ Hà dành cả ngày đọc sách, tập yoga và chơi cờ. "Tôi đã trở thành kiện tướng cờ vua trong phòng giam này", cô bày tỏ. Vũ Hà cũng giải thích: "Không có gì để ăn mừng khi con gái duy nhất của tôi bị cha nó bắt cóc, còn tôi thì bị quăng vào tù với lời cáo buộc của anh ta".

Angie Vũ Hà bị bắt vào tháng 11 năm ngoái tại sân bay Kennedy khi cô đang định đưa con gái sang Trung Quốc với vé bay một chiều. Bạn trai cũ khai với tòa án Pháp rằng, Vũ Hà đã bắt cóc con và cho rằng cô không xứng đáng làm mẹ vì là một diễn viên khiêu dâm.

bom-sex-goc-viet-trai-qua-sinh-nhat-buon-tui-trong-tu-1

Vũ Hà và con gái.

Là một DJ kiêm người mẫu quốc tế, ngôi sao gốc Việt đã rất bức xúc trước những cáo buộc này. Cô đang nỗ lực đấu tranh để chứng minh rằng mình không bắt cóc con mà chỉ muốn giành quyền nuôi con một cách chính đáng. Vũ Hà cung cấp các bằng chứng khẳng định bạn trai cũ đã chối bỏ con khi cô mới mang thai cũng như suốt những năm thơ ấu của con gái. Người đẹp quê Quảng Ninh đang chờ thẩm phán liên bang mở phiên tòa điều trần để cô có thể minh oan cho mình.

 

Người mẫu Playboy tiết lộ bi kịch bố tự tử vì ảnh nóng của mình
Những người mẫu của tạp chí người lớn Playboy là niềm mơ ước của cả triệu cánh đàn ông trên thế giới. Nhưng đằng sau mỗi thân hình nóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư