Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Budweiser và Messi hợp tác lan tỏa tinh thần "Chất Vua không lùi bước"
Như Loan - 22/09/2020 08:54
 
Budweiser đồng hành cùng Messi để lan tỏa thông điệp "Chất Vua không lùi bước", khẳng định rằng thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên.
.
Lionel Messi.

Lionel Messi, một cầu thủ bóng đá "huyền thoại" được trao nhiều giải thưởng nhất trong cùng thế hệ và là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được sáu Chiếc Giày Vàng châu Âu. Messi luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng mình luôn có thể giỏi hơn ngày hôm qua. Chính sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ và tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, cậu bé Argentina Messi đã và đang vươn lên chạm đến đỉnh cao của môn thể thao vua.

Thành công là một quá trình lâu dài và không đến từ sự may mắn, ngẫu nhiên thuần túy mà bạn có thể đạt được chỉ sau một đêm. Đó là một quá trình làm việc cực kỳ chăm chỉ và rèn luyện bản thân gần như mỗi ngày, tinh thần này đã được Messi trải lòng qua câu nói nổi tiếng: "Thành công sau một đêm của tôi mất 17 năm và 114 ngày".

Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi, Budweiser ra mắt phim ngắn "They Say" lan toả thông điệp "Chất Vua không lùi bước" đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Phát biểu về sự hợp tác lịch sử này, Phó chủ tịch toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: “Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến, cam kết của Messi cho sự nghiệp bóng đá đã giao thoa cùng tinh thần Vua của các loại bia Budweiser. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới - rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ".

Nhân dịp này, Budweiser cũng tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được lấy cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế tinh xảo kèm lời trích dẫn “chính chủ” của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta - “cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình”. Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.

Thị trường đồ uống “so găng” trong thế cài răng lược
Mỗi mặt hàng đồ uống có ít nhất từ 2 đến 3 nhãn hàng chủ lực cạnh tranh lẫn nhau khiến không có “ông lớn” nào thực sự chiếm được ưu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư