
-
Nasdaq chúc mừng chứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạng
-
Nâng hạng thị trường: Cơ hội tỷ đô cho các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ
-
IFRS - Động lực cải cách thúc đẩy mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
-
VinaCapital dự báo 30 cổ phiếu Việt tiềm năng cho chỉ số FTSE EM
-
TTCK ngày 8/10: Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index tăng 12 điểm sau tin nâng hạng -
Nâng hạng - Dấu mốc cho bước chuyển mình toàn diện, mở ra giai đoạn phát triển mới về chất
Và đi cùng sự thay đổi đó là màn“chào sân” đầy ấn tượng.
Covid-19 làm ảnh hưởng đến lộ trình phát triển thương hiệu của tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính. Do đó, một sự thay đổi cả về mô hình dịch vụ lẫn định vị thương hiệu là hết sức cần thiết. F88 là một trong những doanh nghiệp tiên phong thay đổi giai đoạn hậu Covid-19, từ hệ thống cầm đồ trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích. Sự chuyển đổi này nhằm mở rộng thị trường, tranh thủ thiện cảm của khách hàng. Để đánh dấu bước chuyển ấy, chiến dịch truyền thông “Tám Tám ơi!” đã được triển khai.
Mới đây, hình ảnh roadshow tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM của F88 đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Mèo chiêu tài F88 - linh vật của doanh nghiệp - đã hiện diện liên tục tại các điểm vui chơi, giải trí, khu công nghiệp, bến xe, chợ truyền thống hay những con phố mà người lao động phổ thông thường làm việc, mưu sinh. Hoạt động này đã giúp lan tỏa thông điệp F88 luôn có mặt ở khắp mọi nơi, thân thiện và thấu hiểu như người hàng xóm lâu năm. Rất nhiều người đã rất bất ngờ, hào hứng khi nhận ra “người hàng xóm quốc dân” đã luôn song hành, chia sẻ và sẵn sàng giúp mình vượt qua những khúc quanh trong cuộc sống.
Hình ảnh roadshow của F88 tại TP.HCM. |
Sau ấn tượng ban đầu về hình ảnh đại thương hiệu, doanh nghiệp này tiếp tục gia tăng sự hào hứng và gắn kết khách hàng bằng chương trình “Tám Tám ơi - Chơi là trúng!” với cam kết “100% có thưởng”, “100% vào vòng chung kết” tại toàn bộ chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Mọi khách hàng đến giao dịch tại F88 từ ngày 6 đến 30/ 6 đều sẽ được mời tham gia chương trình. Vòng “chung kết” bốc thăm sẽ được livestream trên fanpage của doanh nghiệp dự kiến vào tuần đầu tháng 7 với nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast Klara S, iphone 13 promax hay nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Nếu như các hoạt động offline đem lại cảm giác bất ngờ và hào hứng thì các hoạt động online sẽ giúp duy trì cảm xúc tươi mới ấy. Vì thế, “Tám Tám ơi!” cũng đã “quẩy tưng bừng” trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube… Các hoạt động truyền thông trải đều trên nhiều kênh, hỗ trợ lẫn nhau và có độ phủ rộng đã giúp đơn vị này tạo dựng thành công hình ảnh một doanh nghiệp hiện diện ở khắp mọi nơi, thân thiện, gần gũi, cung cấp các dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, minh bạch, giúp cuộc sống người lao động phổ thông bớt nhọc nhằn. Sự thay đổi này cũng là bước đệm giúp F88 trở nên thân thiện, dễ mến hơn với mọi khách hàng và là là bước đệm giúp doanh nghiệp này hoàn thành sứ mệnh giúp cuộc sống người lao động trở nên dễ dàng hơn bằng các dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch.
“Tám Tám ơi!” là tiếng gọi vừa thân thương, vừa gửi gắm kỳ vọng được giúp đỡ của những người lao động phổ thông, thời vụ dành cho chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích F88. Bối cảnh và ý nghĩa của tên gọi này được giải thích một cách rõ ràng trong MV “Tám Tám ơi!” do ca sĩ Khắc Việt thể hiện. MV đã chính thức ra mắt cộng đồng mạng vào ngày 10 tháng 5 trước đó.
Hiện nay, với hệ thống hơn 630 phòng giao dịch và sẽ tăng lên con số 1.000 vào năm 2023, F88 vừa cung cấp các khoản vay cầm cố tài sản, vừa hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn thiết yếu như điện, nước, Internet, truyền hình cáp, học phí... cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như chuyển tiền, nạp rút tiền ví điện tử, nạp tiền tài xế công nghệ... phân phối các sản phẩm bảo hiểm y tế, bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm tai nạn với mức giá bình dân.
Sắp tới, F88 sẽ tích hợp nhiều hơn các dịch vụ tài chính tiện ích khác trên nguyên tắc “đa dịch vụ, một điểm đến”.

-
IFRS - Động lực cải cách thúc đẩy mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam -
VinaCapital dự báo 30 cổ phiếu Việt tiềm năng cho chỉ số FTSE EM -
TTCK ngày 8/10: Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index tăng 12 điểm sau tin nâng hạng -
Nâng hạng - Dấu mốc cho bước chuyển mình toàn diện, mở ra giai đoạn phát triển mới về chất -
Ý nghĩa của việc thị trường chứng khoán Việt Nam được FTSE Russell nâng hạng lên thị trường mới nổi thứ cấp -
Nhóm cổ phiếu nào sẽ hưởng lợi trực tiếp khi chứng khoán được nâng hạng? -
Tự doanh đồng loạt tăng giao dịch trên HNX và UPCoM
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé