Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Cả nhà Beckham lên tạp chí Vogue
Minh Anh (vnexpress) - 04/09/2018 09:34
 
David, Victoria cùng bốn con vui đùa bên nhau trong bộ ảnh của Vogue.

Ngày 3/9, Vogue của Anh công bố bộ ảnh gia đình Victoria Beckham. Nhà thiết kế cùng bốn con và chú chó cưng xuất hiện trên ảnh bìa. Ở một bức ảnh khác, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper bắn súng nước, trong khi vợ chồng Beckham ngồi dưới đất ngắm các con chơi.

Gia đình Beckham với hình ảnh hiếm hoi trên tạp chí Vogue.

Gia đình Beckham trên tạp chí Vogue.

Trong cuộc phỏng vấn, Victoria chia sẻ về quan hệ của cô và chồng, cùng những tin đồn họ thường xuyên phải đối mặt. "Người ta dệt lên nhiều câu chuyện về mối quan hệ của chúng tôi suốt 20 năm qua. Chúng tôi học được cách bỏ qua những tin đồn vô lý. Nhưng những thứ đó cũng ảnh hưởng tới người thân xung quanh chúng tôi, điều đó là không công bằng", Vic nói.

Nhà thiết kế thời trang nói gia đình cô nhận ra họ mạnh mẽ hơn khi luôn ở bên nhau. Cô và David không thể có được vị trí như hiện tại nếu không gắn bó. "Chúng tôi hiểu rằng gắn kết gia đình là chìa khóa quan trọng nhất", Victoria Beckham khẳng định.

Năm mẹ con trên trang bìa Vogue.

Năm mẹ con trên trang bìa.

Chia sẻ về con gái Harper, Victoria nói cô bé biết đi giày cao gót từ khi ba tuổi nhưng không bao giờ trang điểm hay đi giày cao ra khỏi nhà. "Một mặt, con bé khá nữ tính. Mặt khác, nó có ba người anh lớn và thích chạy nhảy, đá bóng. Nó không muốn bị đẩy ra ngoài cuộc chơi nên không bao giờ chọn giày cao gót", Vic kể. Harper Beckham muốn trở thành nhà phát minh khi lớn lên.

Brooklyn Beckham bị fan quay lưng khi hôn người mẫu Playboy
Con trai 19 tuổi của Victoria Beckham bị cho là phản bội Chloe Grace Moretz để đi với người mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư