
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
Bài hát "When We Were Young" đã được Adele phát hành trên kênh Youtube cá nhân và nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên.
"25" là album đánh dấu sự trở lại của Adele sau ba năm vắng bóng trên kệ đĩa. Trước khi được chính thức phát hành vào ngày 20/11 tới đây, hai ca khúc "Hello" và "When We Were Young" đã lần lượt được Adele giới thiệu tới người hâm mộ. Cả hai ca khúc này đều gây hiệu ứng tốt và được ngợi khen nhờ chất giọng truyền cảm của Adele.
Tính đến thời điểm này, video "Hello" đã có gần 400 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau một tháng phát hành. Ca khúc trên đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và lập kỷ lục ca khúc được tải về nhiều nhất tại Mỹ với 1,11 triệu lượt chỉ trong một tuần. Trước đó, chưa từng có ca khúc nào có 1 triệu lượt tải về trong tuần đầu tiên.
Ngay trong ngày đầu ra mắt, "Hello" đã phá kỷ lục lượt xem trong một ngày của kênh Vevo khi thu hút tới 27,7 triệu lượt xem. Ca khúc mới "When We Were Young" tiếp tục là một bản tình ca gợi nhiều nuối tiếc và càng khiến người hâm mộ chờ đợi tới ngày 20/11 để có thể thưởng thức trọn vẹn album "25"./.
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh