Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ca sĩ Bích Phương phải giải trình vì nghi vấn hát nhép
Anh Tuấn (vnexpress) - 03/11/2019 13:54
 
Trong chương trình hôm 27/10, bị một khán giả 'cướp' micro nhưng giọng hát vẫn vang lên, Bích Phương vướng nghi vấn hát nhép, phải làm việc với Sở Văn hoá và Thể thao Quảng Ninh.

Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Quảng Ninh vừa yêu cầu ca sĩ Bích Phương và công ty quản lý giải trình về nghi vấn cô hát nhép trong chương trình Halong Lighting Show Festival 2019 diễn ra tối 27/10 tại TP Hạ Long. Hiện phía nữ ca sĩ có văn bản trình bày vụ việc đến cơ quan chức năng. Buổi làm việc chính thức dự kiến diễn ra tuần sau. "Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Mọi việc đợi phía Bích Phương giải trình rõ ràng", ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh trả lời báo chí.

Ca sĩ Bích Phương.
Ca sĩ Bích Phương.

 

Trước đó, trong chương trình, khi Bích Phương đang biểu diễn thì một khán giả nam với vẻ mặt lo lắng vừa giành lấy micro của Bích Phương vừa cho biết con gái của anh đi lạc. Sự cố bất ngờ khiến Bích Phương "đứng hình" trong giây lát. Lấy lại bình tĩnh, nữ ca sĩ mời vị khán giả nam vào hậu trường để ban tổ chức hỗ trợ tìm kiếm, sau đó cô bắt đầu lại tiết mục Đi đu đưa đi. Tuy nhiên, việc giọng hát của Bích Phương vẫn vang lên sau khi bị cướp micro khiến cô vướng nghi vấn hát nhép.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Bích Phương khẳng định cô không hát nhép. Nữ ca sĩ cho biết vụ bé gái đi lạc, ông bố lên sân khấu tìm con nằm ngoài hoàn toàn kiểm soát của cô. "Em bé đi lạc, an ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị một người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Trong sự việc lần này, tôi vô cùng hoảng hốt và chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả khán giả. Tôi cũng tin mình hoàn toàn không làm gì sai trên sân khấu đó, trong tình huống đó".

Nhìn nhận lại sự việc, Bích Phương vẫn cảm thấy mình may mắn dù đây là một kỷ niệm khó có thể quên. "Nếu người đàn ông nào đó lên sân khấu để hành hung hay sàm sỡ, tôi sẽ ra sao khi đứng trước hàng nghìn khán giả? Là ca sĩ, tôi cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất".

Chia sẻ thêm với Ngoisao.net, Bích Phương cho biết: "Người thương và hiểu thì tôi cám ơn. Còn người không muốn hiểu, thôi đành chịu. Mình cứ giữ vững danh hiệu ca sĩ thân thiện vậy".

Bích Phương gợi cảm chưa từng thấy trong MV 'Drama Queen'
Lần đầu tiên Bích Phương theo concept gợi cảm, khéo léo khoe hình thể trong MV "Drama queen".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư