-
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Consumer BG Huawei Việt Nam cho biết, Huawei GR5, đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng G của Huawei, có thiết kế sang trọng tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Huawei như công nghệ cảm biến dấu tay thế hệ 2.0, camera chính với độ phân giải 13MP kết hợp cảm biến SONY BSI CMOS, màn hình hiển thị Full HD kích thước 5.5 inch...
Huawei GR5 cho phép người dùng mở khóa, chụp ảnh, mở nhanh ứng dụng, gọi điện và chia sẻ thông tin trong thế giới thực chỉ bằng cách điều khiển vân tay một cách nhanh chóng.
“Nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei tại thị trường Việt Nam. |
Huawei GR5 với phiên bản màu vàng và trắng bạc có giá chào bán 5,9 triệu đồng/chiếc.
Huawei GR5 sẽ được bán độc quyền tại hệ thống Thế giới Di động từ nay đến hết tháng 3/2016. Sau thời điểm này sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua các hệ thống phân phối của Huawei tại Việt Nam.
. |
Trả lời câu hỏi tại sao Thế giới Di động được hưởng đặc quyền bán độc quyền trong 3 tuần lễ so với các hệ thống bán lẻ khác? Bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Huawei cho biết, Thế giới Di động là đối tác chiến lược của Huawei, chỉ riêng trong năm 2015, ngành hàng smartphone của Huawei tại Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng 680%, đây là tốc độ tăng trưởng cao nhất của Huawei tại khu vực châu Á.
“Thế giới Di động đóng vai trò quan trọng trong thành quả này và trong năm 2016, Thế giới Di động sẽ quyết định đến 90% sự thành công của chiến lược ra mắt các sản phẩm mới của Huawei tại Việt Nam”, bà Trà nhấn mạnh.
Tuy nhiên, bà Trà cũng lý giải thêm, Huawei có tốc độ tăng trưởng “chóng mặt” do xuất phát điểm thấp, nhưng nhờ đầu tư chiến lược hợp lý nên tăng trưởng mạnh, trong năm 2016, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng phân khúc tầm trung và khách hàng giới trẻ, cá tính.
Còn theo ông Shawn Shu, theo thống kê của GfK, với tốc độ tăng trưởng 680%, ngành hàng điện thoại thông minh (smartphone) của Huawei đã chiếm 1% thị phần smartphone tại Việt Nam.
“Mục tiêu của Huawei trong năm 2016 là tăng lên thị phần 5%”.
Cũng nhân dịp này, Huawei cũng chính thức tổ chức ký kết hợp tác chọn “nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei Việt Nam tại thị trường Việt Nam, cùng tham gia chiến lược truyền thông của sản phẩm Huawei GR5 và các sản phẩm chủ đạo khác của Huawei để đưa thương hiệu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt.
-
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng