
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm
-
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Consumer BG Huawei Việt Nam cho biết, Huawei GR5, đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng G của Huawei, có thiết kế sang trọng tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Huawei như công nghệ cảm biến dấu tay thế hệ 2.0, camera chính với độ phân giải 13MP kết hợp cảm biến SONY BSI CMOS, màn hình hiển thị Full HD kích thước 5.5 inch...
Huawei GR5 cho phép người dùng mở khóa, chụp ảnh, mở nhanh ứng dụng, gọi điện và chia sẻ thông tin trong thế giới thực chỉ bằng cách điều khiển vân tay một cách nhanh chóng.
![]() |
“Nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei tại thị trường Việt Nam. |
Huawei GR5 với phiên bản màu vàng và trắng bạc có giá chào bán 5,9 triệu đồng/chiếc.
Huawei GR5 sẽ được bán độc quyền tại hệ thống Thế giới Di động từ nay đến hết tháng 3/2016. Sau thời điểm này sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua các hệ thống phân phối của Huawei tại Việt Nam.
![]() |
. |
Trả lời câu hỏi tại sao Thế giới Di động được hưởng đặc quyền bán độc quyền trong 3 tuần lễ so với các hệ thống bán lẻ khác? Bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Huawei cho biết, Thế giới Di động là đối tác chiến lược của Huawei, chỉ riêng trong năm 2015, ngành hàng smartphone của Huawei tại Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng 680%, đây là tốc độ tăng trưởng cao nhất của Huawei tại khu vực châu Á.
“Thế giới Di động đóng vai trò quan trọng trong thành quả này và trong năm 2016, Thế giới Di động sẽ quyết định đến 90% sự thành công của chiến lược ra mắt các sản phẩm mới của Huawei tại Việt Nam”, bà Trà nhấn mạnh.
Tuy nhiên, bà Trà cũng lý giải thêm, Huawei có tốc độ tăng trưởng “chóng mặt” do xuất phát điểm thấp, nhưng nhờ đầu tư chiến lược hợp lý nên tăng trưởng mạnh, trong năm 2016, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng phân khúc tầm trung và khách hàng giới trẻ, cá tính.
Còn theo ông Shawn Shu, theo thống kê của GfK, với tốc độ tăng trưởng 680%, ngành hàng điện thoại thông minh (smartphone) của Huawei đã chiếm 1% thị phần smartphone tại Việt Nam.
“Mục tiêu của Huawei trong năm 2016 là tăng lên thị phần 5%”.
Cũng nhân dịp này, Huawei cũng chính thức tổ chức ký kết hợp tác chọn “nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei Việt Nam tại thị trường Việt Nam, cùng tham gia chiến lược truyền thông của sản phẩm Huawei GR5 và các sản phẩm chủ đạo khác của Huawei để đưa thương hiệu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt.

-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh -
Đã có công cụ chuyển đổi địa chỉ cũ - mới tiện lợi cho người dân -
AI lõi "Make in Vietnam" được xếp hạng thứ 12 thế giới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower