Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ điện thoại thông minh của Huawei tại Việt Nam
Bảo Giang - 12/03/2016 11:29
 
Tập đoàn Huawei chính thức tổ chức mờ bán điện thoại Huawei GR5 và giới thiệu ca sĩ Mỹ Tâm làm đại sứ điện thoại thông minh của Huawei tại Việt Nam.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn, ông Shawn Shu, Tổng giám đốc Consumer BG Huawei Việt Nam cho biết, Huawei GR5, đây là sản phẩm mới nhất thuộc dòng G của Huawei, có thiết kế sang trọng tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Huawei như công nghệ cảm biến dấu tay thế hệ 2.0, camera chính với độ phân giải 13MP kết hợp cảm biến SONY BSI CMOS, màn hình hiển thị Full HD kích thước 5.5 inch...

Huawei GR5 cho phép người dùng mở khóa, chụp ảnh, mở nhanh ứng dụng, gọi điện và chia sẻ thông tin trong thế giới thực chỉ bằng cách điều khiển vân tay một cách nhanh chóng.

.
“Nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei tại thị trường Việt Nam.

Huawei GR5 với phiên bản màu vàng và trắng bạc có giá chào bán 5,9 triệu đồng/chiếc.

Huawei GR5 sẽ được bán độc quyền tại hệ thống Thế giới Di động từ nay đến hết tháng 3/2016. Sau thời điểm này sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc thông qua các hệ thống phân phối của Huawei tại Việt Nam.

.
.

Trả lời câu hỏi tại sao Thế giới Di động được hưởng đặc quyền bán độc quyền trong 3 tuần lễ so với các hệ thống bán lẻ khác? Bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Huawei cho biết, Thế giới Di động là đối tác chiến lược của Huawei, chỉ riêng trong năm 2015, ngành hàng smartphone của Huawei tại Việt Nam đã đạt tốc độ tăng trưởng 680%, đây là tốc độ tăng trưởng cao nhất của Huawei tại khu vực châu Á.

“Thế giới Di động đóng vai trò quan trọng trong thành quả này và trong năm 2016, Thế giới Di động sẽ quyết định đến 90% sự thành công của chiến lược ra mắt các sản phẩm mới của Huawei tại Việt Nam”, bà Trà nhấn mạnh.

Tuy nhiên, bà Trà cũng lý giải thêm, Huawei có tốc độ tăng trưởng “chóng mặt” do xuất phát điểm thấp, nhưng nhờ đầu tư chiến lược hợp lý nên tăng trưởng mạnh, trong năm 2016, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng phân khúc tầm trung và khách hàng giới trẻ, cá tính.

Còn theo ông Shawn Shu, theo thống kê của GfK, với tốc độ tăng trưởng 680%, ngành hàng điện thoại thông minh (smartphone) của Huawei đã chiếm 1% thị phần smartphone tại Việt Nam.

“Mục tiêu của Huawei trong năm 2016 là tăng lên thị phần 5%”.

Cũng nhân dịp này, Huawei cũng chính thức tổ chức ký kết hợp tác chọn “nữ hoàng nhạc Pop” Mỹ Tâm đảm nhận vai trò đại sứ dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Huawei Việt Nam tại thị trường Việt Nam, cùng tham gia chiến lược truyền thông của sản phẩm Huawei GR5 và các sản phẩm chủ đạo khác của Huawei để đưa thương hiệu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt.

Google chọn Huawei làm nhà sản xuất Nexus thế hệ mới
Mối hợp tác giữa Google và công ty Trung Quốc này sẽ giúp cả hai bên cùng có lợi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư