Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ca sĩ Tóc Tiên: Tôi phải chinh phục lại khán giả Việt Nam
Tâm Giao - 25/02/2015 11:23
 
Về quê hương hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ 25 tuổi tâm sự cô như một giọng ca mới, bằng mọi giá phải chiếm cảm tình của người hâm mộ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tóc Tiên mặc sexy tại buổi họp báo ra mắt MV mới
Ca sĩ Tóc Tiên: Trở về VN là bước ngoặt rất lớn của cuộc đời
Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp
Những mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng Beckham khiến nhiều người "ghen tỵ"

- Khi sự nghiệp ca hát ở Việt Nam đang rộng mở, chị đột ngột sang Mỹ và cũng đã gặt hái ít nhiều thành công ở thị trường hải ngoại. Vì sao chị lại quyết định trở về Việt Nam hoạt động?

- Khi đi Mỹ, tôi không nghĩ có ngày sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục con đường ca hát. Tôi cũng không nghĩ mình có cơ hội đứng trên sân khấu ở xứ người. Việc được đi hát với tôi là một cơ duyên. Giám đốc của Trung tâm Thúy Nga rất thích khi tôi làm MC chương trình "Bài hát Việt" ở Việt Nam.

Chị ấy mời tôi tới thử giọng và ca khúc Tóc mây may mắn được nhiều người yêu thích. Từ đó, tôi là ca sĩ của trung tâm luôn. Vài lần tôi về Việt Nam chỉ để thăm bạn bè, người thân. Nhưng không ngờ, mọi người vẫn còn nhớ tôi. Sau khi được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tôi nghĩ có lẽ mình còn cơ hội để trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam. Đến khi nhận lời mời tham gia chương trình "The Remix", tôi tin đây là thời điểm thích hợp để trở về.

1-4984-1424830984.jpg
Ca sĩ Tóc Tiên.

- Về quê hương, chị có kế hoạch thế nào trong việc xây dựng tên tuổi?

- Tôi có ra một số sản phẩm âm nhạc để khán giả quen dần với việc trở lại của mình. Việc xuất hiện dày đặc trên truyền hình cũng là cách tiếp cận khán giả nhanh và hiệu quả. Khi nhận lời mời của "The Remix", tôi nghĩ mình là một ca sĩ chuyên nghiệp nên việc đi thi với tư cách thí sinh sẽ tạo áp lực về danh dự, hình ảnh rất nhiều. Nhưng mặt khác, tôi nghĩ, đây là con đường nhanh nhất để tiếp cận công chúng. Tôi ở Mỹ một thời gian dài, khi trở lại, tôi quyết tâm chinh phục lại khán giả cũ lẫn mới.

- Chị sắp xếp công việc thế nào khi vẫn đang còn hợp đồng với Trung tâm Thúy Nga?

- Tôi hoạt động song song hai thị trường. Thời gian này, tôi tập trung ca hát ở Việt Nam và cuộc thi "The Remix". Tháng 4 này tôi cũng bay sang Mỹ để tham gia show của Thúy Nga. Tùy thuộc vào từng thời điểm mà tôi sẽ lựa chọn lịch hoạt động thích hợp.

- Chị làm sao để giữ được sức khỏe khi làm việc với cường độ cao như vậy?

- Tôi có lợi thế là chịu được việc ngồi trên máy bay chạy show liên tục. Ngoài ra, tôi là một người trẻ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, gặp được điểm tựa sẽ tự khắc bùng nổ (cười).

- Môi trường hoạt động âm nhạc ở hải ngại khác với quê nhà thế nào?

- Lúc đầu, tôi gặp một cú sốc văn hóa. Ở Việt Nam, ngày nào tôi cũng đi diễn nhưng bên Mỹ chỉ chạy show vào dịp cuối tuần. Tôi may mắn có những buổi đi học vào những ngày trong tuần, giúp tôi cân bằng cuộc sống của người nghệ sĩ và người bình thường.

- Đang là một cô ca sĩ tóc xù dễ thương, điều gì khiến chị thay đổi hình ảnh thành một quý cô gợi cảm?

- Tôi không có chiến lược hay kế hoạch gì cho việc thay đổi hình ảnh của mình. Sự thay đổi này diễn ra một cách tự nhiên do môi trường sống, yêu cầu công việc, phong cách của tôi... Khi qua Mỹ, tôi sống tích cực, cởi mở và tư duy nghệ thuật của tôi phóng khoáng hơn rất nhiều.

2-6364-1424830984.jpg
Tóc Tiên muốn chinh phục lại khán giả Việt Nam.

- Chị đầu tư chi phí như thế nào để xây dựng hình ảnh?

- Tôi may mắn tìm được một êkíp hỗ trợ cho tôi nhiều về trang phục. Tất nhiên, tôi cũng phải bỏ ra chi phí không nhỏ để có hình ảnh đẹp trên sân khấu, nhưng tất cả trang phục đều có thể tái sử dụng. Hình ảnh đẹp khiến tôi thấy vô cùng tự tin khi xuất hiện trước khán giả.

Fan phát sốt ảnh "tự sướng" của Tóc Tiên với David Beckham

Chiều 10.11, cựu danh thủ David Beckham đã đặt chân đến Hà Nội và tới một quán bar ở đường Lý Thường Kiệt, cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống mà cả hai làm đại sứ. Mới đây, giọng ca “Tóc mây” đã khiến fan phát sốt khi khoe những hình ảnh vừa selfie với Becks. Chỉ sau một tiếng đăng tải, bức hình đã nhận được gần 15.000 lượt like của người hâm mộ.

Tóc Tiên: 'Tôi mặc sexy không phải để chạy theo thị hiếu'

Nữ ca sĩ tâm sự, cách mặc của cô hiện tại là để tạo ra hình ảnh phù hợp với dòng nhạc trẻ cô đang theo đuổi chứ không nhằm khoe thân.  

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

Tóc Tiên diện váy cắt khoét táo bạo

Nữ ca sĩ gây chú ý với bộ đầm đuôi cá sắc tím, gam màu của năm 2014, làm nổi bật vẻ gợi cảm, quyến rũ trong sự kiện tối 27/2 tại TP HCM.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư