Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Các thiết kế truyền cảm hứng của ADP Group được quốc tế vinh danh
A.M - 13/10/2022 09:00
 
Thiết kế sáng tạo, truyền tải tinh thần doanh nghiệp, công năng sử dụng phù hợp yêu cầu công việc giúp các dự án văn phòng của ADP Group được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế.

“Asia Pacific Property Awards” – Thiết kế nội thất văn phòng xuất sắc nhất

2022 là năm thứ 4 liên tiếp giải thưởng Asia Pacific Property Awards, hạng mục Best Office Interior Vietnam xướng tên ADP với thiết kế nội thất văn phòng cho công ty Suntory PepsiCo. Công trình đã thể hiện được sự sáng tạo, độc đáo, thân thiện với môi trường và cam kết bền vững. Đặc biệt, ADP Group đã có những nghiên cứu về đặc trưng ngành nghề, văn hóa doanh nghiệp, nhu cầu và mong muốn của đội ngũ nhân sự… để từ đó lồng ghép vào trong từng thiết kế.

Văn phòng của Suntory PepsiCo được thiết kế theo phong cách “Agile Working” (không gian làm việc dựa trên hoạt động) với không gian mở, nhiều khu vực đa chức năng hỗ trợ tối đa cho công việc và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của nhân viên. Giải pháp thiết kế này cũng giúp Suntory PepsiCo nhanh chóng thích ứng với xu hướng Hybrid Work đang phổ biến hiện nay, được biết đến như mô hình làm việc kết hợp, cho phép nhân viên hoàn thành công việc và tương tác với đồng nghiệp hiệu quả dù đang làm việc tại văn phòng hay từ xa.

Thiết kế văn phòng Suntory PepsiCo của ADP được vinh danh Best Office Interior Vietnam, giải thưởng Asia Pacific Property Awards

Mang tinh thần “Yatte Minahare” của Suntory PepsiCo với ý nghĩa khát vọng lớn, dám đương đầu với thử thách để thực hiện hoài bão qua hình những đường cong khắc họa hình ảnh những con suối, thiết kế văn phòng của ADP giúp nhân viên gắn kết với thiên nhiên, có được nguồn năng lượng, và những ý tưởng mới. Những yếu tố đặc trưng của Việt Nam cũng được khéo léo bài trí trong không gian văn phòng như hoa văn trên trống đồng Đông Sơn, cùng với vật liệu tre thể hiện sự trân trọng văn hóa địa phương, tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự người Việt.

Với những giá trị thẩm mỹ và sự thấu hiểu khách hàng trong thiết kế, ADP Group đã thuyết phục được hội đồng thẩm định gồm 80 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và kiến trúc, xuất sắc nhận giải thưởng Asia Pacific Property Awards.

A’ Design Award & Competition – ADP Group giành “hat-trick” giải thưởng

Trong năm 2022, ADP Group còn đoạt 3 giải thưởng A’ Design Award & Competition – tôn vinh thiết kế tốt trên toàn thế giới với 3 thiết kế văn phòng. Trong đó, văn phòng Suntory PepsiCo lập “cú đúp” khi nhận giải Đồng, bên cạnh là giải Bạc cho văn phòng Raksul và giải Winner với văn phòng Katalon.

Trong đó, văn phòng Raksul được thiết kế với ý tưởng “Tropical City” (Thành phố nhiệt đới) thể hiện sự phát triển bền vững, tiếp tục sứ mệnh làm cho thế giới tốt hơn và xanh hơn bằng sức mạnh của Internet. Còn văn phòng Katalon được thiết kế đa chức năng mang phong cách hiện đại, ấn tượng và công nghệ cao theo ý tưởng “Tech Launch” (Khởi động công nghệ), nhằm khuyến khích niềm tự hào về nhận diện thương hiệu của một công ty phần mềm hàng đầu thế giới.

Những thành tựu ấn tượng trên thị trường quốc tế đã khẳng định vị thế dẫn đầu của ADP trong ngành thiết kế, kiến trúc, chứng minh năng lực cạnh tranh của công ty với những hãng thiết kế nổi tiếng toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Thu Hòa – CEO ADP Group (bên trái)

Được biết, các tác phẩm đoạt giải A’ Design Award & Competition sẽ được chọn vào bộ sưu tập vĩnh viễn, trưng bày tại bảo tàng thiết kế siêu đương đại Museo del Design (Como, Ý), từ đó có cơ hội tiếp cận những vị khách yêu thích nghệ thuật đến tham quan bảo tàng nổi tiếng.

A’ Design Award & Competition là giải thưởng uy tín được thành lập để công nhận và quảng bá các thiết kế tốt trên toàn thế giới. Tiêu chí đánh giá dựa trên sự sáng tạo độc đáo; các khía cạnh kỹ thuật; và khả năng giải quyết các vấn đề thiết kế phức tạp. Trong những năm qua, giải thưởng nhận được sự bảo trợ của nhiều tổ chức uy tín như BEDA, Cục các Hiệp hội Thiết kế châu Âu, Đại học Politecnico di Milano - ngôi trường danh giá nhất nước Ý, Sở Văn hóa Đô thị Como và Ragione Lombardia…

Bà Nguyễn Thị Thu Hòa, CEO ADP Group chia sẻ: “Tại ADP, chúng tôi luôn làm việc trong tâm thế là những người tiên phong, không ngừng đổi mới và học hỏi. Chúng tôi đầu tư vào con người, chú trọng đào tạo, khuyến khích nhân sự không ngừng sáng tạo, học hỏi, phát triển tối đa về mặt kỹ năng và chuyên môn. Mặt khác, chúng tôi đảm bảo sự an toàn về mặt sức khỏe và tài chính cho đội ngũ nhân sự, nhất là trong thời điểm dịch bệnh vừa qua. Với chiến lược này, con người ADP đã làm việc bằng 100% năng lực và đam mê, từ đó tạo nên những sản phẩm, dự án thiết kế, thi công văn phòng đầy cảm hứng và mang tính đột phá cho các doanh nghiệp”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư