Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Các yếu tố đưa Skinbibi trở thành “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”
Như Loan - 12/08/2023 10:03
 
Công ty sản xuất uy tín, thành phần thảo dược cùng chất lượng sản phẩm không ngừng được nâng cao là các yếu tố giúp Skinbibi chinh phục người dùng suốt gần 20 năm qua.

Sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Skinbibi được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà (Dược Nam Hà). Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, Dược Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược hàng đầu, có các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, trong “Top 5 công ty Đông dược uy tín”, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế”,...

Dược Nam Hà nằm trong Top 10 doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2023

Dược Nam Hà sở hữu các nhà máy sản xuất thuốc đông dược, tân dược và thực phẩm bảo vệ sức khỏe… với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP) của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Năm 2022, công ty có 3 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam là Bổ Phế Nam Hà, Thuốc xịt mũi Coldi-B và Kem bôi da trẻ em Skinbibi.

Skinbibi có thành phần lành tính, không chứa corticoid

Tại nhiều gia đình, khi thấy trẻ nhỏ bị hăm, người lớn thường tự ý mua thuốc bôi da liễu về bôi cho trẻ mà không để ý thành phần có corticoid hay không. Trong khi đó, corticoid chỉ được sử dụng trong thời gian nhất định và phải theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu sử dụng corticoid bôi da lâu dài có thể dẫn tới những hệ quả nghiêm trọng như: teo da, tình trạng ức chế tuyến thượng thận làm cho da ngày càng mỏng dần và dễ bị bầm tím, những vết căng giãn màu đỏ tía xuất hiện dưới da, thậm chí corticoid có thể thấm qua da ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. 

Do đó, các sản phẩm kem bôi da cho trẻ em không chứa corticoid sẽ hạn chế khả năng gây kích ứng và an toàn hơn cho làn da của trẻ. Vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính để phòng và giảm hăm tã cho trẻ ngày càng được ưa chuộng.

Skinbibi là kem bôi da trẻ em đa công dụng

Skinbibi là kem bôi da trẻ em có thành phần Cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower), kết hợp với Kẽm oxyd, Vitamin B5, Vitamin E, hiệu quả trong việc phòng ngừa và làm giảm hăm tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, kem bôi da trẻ em Skinbibi giúp giảm hăm tã lên tới 92% sau 7 ngày sử dụng.

Trong bảng thành phần của Skinbibi, Dexpanthenol (chất tiền vitamin B5) có tác dụng duy trì độ ẩm tối đa cho làn da của bé, giúp da nhanh hồi phục mà không làm khô da hay bong vảy. Kẽm oxyd có khả năng tạo cho làn da bé một lớp màng mỏng giúp chống hăm, hạn chế vùng da đang bị tổn thương tiếp xúc với chất thải trong tã bỉm của bé. 

Không chỉ chống hăm, Skinbibi còn có nhiều công dụng khác như ngăn ngừa khô nẻ, mẩn ngứa; làm dịu da trong các trường hợp trẻ bị chàm sữa, rôm sảy; làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn. Với Skinbibi, ba mẹ vừa tiết kiệm được chi phí trong khi vẫn chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của bé. 

Luôn hướng tới sự tiện dụng cho khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Skinbibi được nâng cấp về chất kem giúp thẩm thấu nhanh và không nhờn dính; thay đổi bao bì đẹp, bắt mắt hơn với bé. Skinbibi cũng có đến 2 dung tích để lựa chọn là 10 gram và 20 gram, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Hiện nay, sản phẩm được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc, mẹ có thể dễ dàng tìm mua và yên tâm sử dụng cho bé. 

Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường, Skinbibi vẫn luôn được các bố mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn để chăm sóc làn da con yêu. Năm 2022, Skinbibi vinh dự trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam - minh chứng rõ ràng cho sức sống vững bền của một sản phẩm kem bôi da thảo dược quốc nội. Trong tương lai, Skinbibi sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu gia đình Việt, chăm sóc làn da mỏng manh của bé từ những ngày đầu. 

KEM BÔI DA TRẺ EM THẢO DƯỢC SKINBIBI

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1800.1155.

Website: https://skinbibi.com/

Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.

Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, Vị Xuyên, TP Nam Định, tỉnh Nam Định
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư